Ngán đồ xuyên thấu, Chi Pu thử sức với style Thư ký Kim nhưng có gì đó lạ lắm!

Chi Pu hở bạo ngày thường khi sang Hàn công tác lại bất ngờ chiêu đãi fan với outfit mới lạ. Tuy nhiên, cô nàng vẫn gài gắm chất gợi cảm ở một item đặc biệt.

Chi Pu là cái tên chưa từng ngừng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Cô nàng từng khẳng định tài năng qua nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, nhảy múa,... tuy nhiên, mỗi mảng tham gia đều khiến công chúng bàn luận xôn xao. Dẫu vậy, mảng thời trang của Chi Pu lại luôn được ngợi khen hơn cả. Dân tình vẫn luôn cổ vũ cô hãy làm mẫu thay vì cầm mic là vì thế.

Ngán đồ xuyên thấu, Chi Pu thử sức với style Thư ký Kim nhưng có gì đó lạ lắm! - 1

Phủ sóng trang instgram với hơn 5,4 triệu người theo dõi thời gian gần đây của cô là các bộ cánh siêu ngắn. Độ ngắn chỉ chạm ngưỡng qua vòng 3 một chút. 

Các thiết kế Chi Pu diện lên đều nhanh chóng trở thành hot item vì cô mặc quá gợi cảm và trendy. Cô nàng có gout thẩm mỹ rất tinh tế và lạ mắt nên được nhiều chị em hưởng ứng trong khoản ăn mặc. Mới đây, Chi Pu vừa có dịp sang Hàn đi công tác. Gặp đối tác, nữ ca sĩ gốc Hà Thành liền gây ấn tượng với diện mạo chỉn chu nhưng chẳng kém phần sang chảnh, thời thượng.

Ngán đồ xuyên thấu, Chi Pu thử sức với style Thư ký Kim nhưng có gì đó lạ lắm! - 3

Chi Pu hào hứng khoe lên trang fanpage với dòng chú thích: "Thư kí Chi đâu thế" liền nhận được hàng trăm nghìn lượt tương tác từ netizen.

Ngán đồ xuyên thấu, Chi Pu thử sức với style Thư ký Kim nhưng có gì đó lạ lắm! - 4

Cô nàng diện nguyên set đồ công sở được may cách điệu với quần shorts ngắn được may dáng xòe giả váy. Áo khoác blazer được may dài chấm phần chân quần shorts nên tôn lên triệt để lợi thế đôi chân.

Nữ ca sĩ mix cùng phụ kiện màu trắng tối giản là đôi cao gót cổ điển của những năm thập niên cũ và túi kẹp nách của thương hiệu Yves Saint Laurent. Giọng ca Anh ơi ở lại cũng không quá cầu kì khoản làm tóc hay trang điểm mà chỉ sương sương nhẹ nhàng hợp với gout của người Hàn Quốc.

Ngán đồ xuyên thấu, Chi Pu thử sức với style Thư ký Kim nhưng có gì đó lạ lắm! - 5

Vốn là người đam mê thời trang với các khoảng cut out, cô nàng còn tinh nghịch gài gắm đôi chút khoảng hở trendy ở chiếc áo sơ mi trắng bẻ cổ phía trong.

Thực tế, phần cut out lượn sóng khoe chút da thịt này không quá lố nên có thể nói chị em chốn công sở trẻ vẫn có thể học hỏi áp dụng. Một chiếc vòng cổ layer 2 vòng có lẽ là món phụ kiện nâng tầm phong cách của Chi Pu với chiếc áo lạ mắt này. So với style Thư ký Kim huyền thoại, set đồ của Chi Pu có lẽ vẫn được nhiều chị em Việt yêu thích hơn vì tính thoải mái, không quá bó buộc trong chân váy bút chì.

Với đặc thù công việc, Chi Pu ít khi chiêu đãi người hâm mộ các outfit công sở, nhưng mỗi lần cô diện đều gây ấn tượng mạnh.

Ngán đồ xuyên thấu, Chi Pu thử sức với style Thư ký Kim nhưng có gì đó lạ lắm! - 6

Cách phối đồ của Chi Pu là sự pha trộn đã mắt của chất thanh lịch chốn công sở và cá tính của streetstyle. Chiếc áo có phần cổ dựng và cộc tay này đã từng "làm mưa làm gió" vào mùa hè năm nào và giờ nhìn lại nó vẫn cực hút mắt.

Ngán đồ xuyên thấu, Chi Pu thử sức với style Thư ký Kim nhưng có gì đó lạ lắm! - 7

Các bộ cánh của Chi Pu đa dạng với chất tiểu thư, đắt đỏ nhưng nếu không có đồ hiệu, nàng vẫn có thể học theo với các item tương tự.

Ngán đồ xuyên thấu, Chi Pu thử sức với style Thư ký Kim nhưng có gì đó lạ lắm! - 8

Xu hướng mặc color block đang lên sau đại dịch, Chi Pu đã nhanh nhạy bắt trend với các item đậm chất vintage của thập niên cũ. Chiếc áo tay bồng màu tím lạ mắt vừa giấu bắp tay lại nâng tầm nhan sắc nàng thơ chốn công sở.

Ngán đồ xuyên thấu, Chi Pu thử sức với style Thư ký Kim nhưng có gì đó lạ lắm! - 9

Phong cách thập niên cũ với những chiếc quần âu ống suông, ống loe với áo blouse tay bồng phối hợp chưa bao giờ lỗi mốt.

Ngán đồ xuyên thấu, Chi Pu thử sức với style Thư ký Kim nhưng có gì đó lạ lắm! - 10

Mùa hè này, nàng vẫn có thể làm nổi bật diện mạo với những món phụ kiện vòng layer sợi mảnh. Có thêm chút phụ kiện, chắc chắn, outfit đi làm của chị em sẽ thêm phần lạ mắt và high-fashion.

Bảo Thy diện bốc lửa khoe khéo báu vật mẹ bỉm, catwalk không thua chân dài trên sàn diễn
Theo Anh Vũ (Người đưa tin)