Ngao ngán trước những màn lên đồ đi chùa có 1-0-2 của chị em ngày nay, quyến rũ chẳng thấy, chỉ toàn phản cảm

Những hình ảnh "thảm hoạ thời trang" của nhiều cô gái khi đến chùa được "đào" lại. Dân mạng không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Đi lễ chùa để ước nguyện, cầu bình an cho một năm mới là một trong những hoạt động không thể thiếu của người Việt trong dịp Tết đến, Xuân về. Trong không khí đầu năm, nhiều chị em cũng dành sự đầu tư cho khoảng thời trang đi chùa của mình sao cho vừa rạng rỡ đón xuân nhưng vẫn phải đảm bảo tinh tế, kín đáo và phù hợp với nơi chốn nghiêm trang. 

Và trong những ngày nhiều người nô nức lên chùa trong thời gian hiện tại, những hình ảnh "thảm hoạ thời trang" của nhiều người đẹp khi đến chùa bỗng trở thành đề tài được bàn tán xôn xao. Nhiều trường hợp "lên đồ" còn khiến dân mạng không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Ngao ngán trước những màn lên đồ đi chùa có 1-0-2 của chị em ngày nay, quyến rũ chẳng thấy, chỉ toàn phản cảm - 1

Ai nấy đến chùa đều ăn mặc kín đáo với quần dài và áo dài tay, cô gái này lại diện khá mát mẻ với chiếc áo quây không dây thêm phần cut-out ở sau lưng. Nếu outfit này được mang xuống phố thì hoàn toàn bình thường, tuy nhiên, giữa chốn tôn nghiêm, bộ trang phục bỗng hoá "thảm hoạ".

Ngao ngán trước những màn lên đồ đi chùa có 1-0-2 của chị em ngày nay, quyến rũ chẳng thấy, chỉ toàn phản cảm - 3

Người đẹp này cũng diện áo hở lưng tương tự cô gái trên. Dù bộ trang phục không quá phản cảm nhưng vì phần cut - out tấm lưng lộ cả phần nội y đã khiến cho tổng thể trông kém duyên, hoàn toàn không phù hợp với những nơi cần sự kín đáo như chốn cửa Phật.

Ngao ngán trước những màn lên đồ đi chùa có 1-0-2 của chị em ngày nay, quyến rũ chẳng thấy, chỉ toàn phản cảm - 4

Thậm chí, cô gái này còn gây bức xúc hơn khi diện chiếc áo gần như hở toàn bộ phần lưng đi dâng hương. Dù chỉ nhìn từ phía sau, nhưng ai cũng phải thốt lên ngao ngán cho rằng gợi cảm đâu chẳng thấy, chỉ thấy kém duyên và thiếu ý thức.

Ngao ngán trước những màn lên đồ đi chùa có 1-0-2 của chị em ngày nay, quyến rũ chẳng thấy, chỉ toàn phản cảm - 5

Cặp gái sành điệu này cũng táo bạo không kém khi diện trang phục xuyên thấu và ngắn cũn cỡn khi vào chùa. Trong khi một cô nàng diện váy ngắn với phần vải xuyên thấu ở phần ngực, cô gái bên cạnh phóng khoáng hơn khi khoe trọn chiếc eo.

Ngao ngán trước những màn lên đồ đi chùa có 1-0-2 của chị em ngày nay, quyến rũ chẳng thấy, chỉ toàn phản cảm - 6

Thêm một màn diện áo xuyên thấu "đi vào lòng đất" của một người đẹp khác khi đi chùa. Chiếc áo "mặc như không" không hề có tác dụng che chắn mà còn làm "phơi bày" chiếc áo lót bên trong.

Ngao ngán trước những màn lên đồ đi chùa có 1-0-2 của chị em ngày nay, quyến rũ chẳng thấy, chỉ toàn phản cảm - 7

Những chiếc áo "mặc như không" tương tự cô gái trên đáng lẽ chỉ nên xuất hiện trên đường phố nay lại có mặt ở chùa khiến bao người lắc đầu ngao ngán.

Ngao ngán trước những màn lên đồ đi chùa có 1-0-2 của chị em ngày nay, quyến rũ chẳng thấy, chỉ toàn phản cảm - 8

Đối với trường hợp của cô gái này, dù phần trên kín cổng cao tường, nhưng phần dưới của cô lại khiến bao người đỏ mặt vì chiếc quần rất ngắn. Nếu nhìn không kỹ, nhiều người sẽ hiểu nhầm rằng cô đang không mặc quần. 

​​Ngao ngán trước những màn lên đồ đi chùa có 1-0-2 của chị em ngày nay, quyến rũ chẳng thấy, chỉ toàn phản cảm - 9

Khó hiểu tại sao cô gái này lại tự tin kết thân cùng outfit "thiếu vải" thế này giữa nơi tôn nghiêm. Chiếc bra top quá nhỏ, chỉ vừa đủ che vòng 1 cùng với chiếc quần short cũng chẳng quá gang tay khiến nhiều người không khỏi thắc mắc liệu có phải cô nàng đang đi biển rồi sẵn tiện ghé sang viếng chùa hay không.

Ngao ngán trước những màn lên đồ đi chùa có 1-0-2 của chị em ngày nay, quyến rũ chẳng thấy, chỉ toàn phản cảm - 10

Thêm một bộ trang phục khó hiểu khi lễ chùa. Chiếc áo "mát mẻ" mà cô gái này diện quả thật còn khó phù hợp khi xuống phố, huống hồ là diện đến nơi tôn nghiêm như chùa chiền. Chiếc váy mà cô chọn cũng ngắn cũn cỡn, mỗi khi di chuyển, rất dễ bị "lộ hàng". Nhìn vào phản ứng của các mẹ, các cô khi nhìn thấy bộ trang phục này cũng đủ hiểu bộ trang phục này "kém duyên" đến mức nào.

Thay vì để bản thân lọt hố "thảm hoạ thời trang" khiến ai nấy đều lắc đầu nhưng những cô nàng sành điệu kể trên, chị em có thể tham khảo một số cách mix&match vừa trẻ trung vừa đảm bảo kín đáo, phù hợp nơi chốn trang nghiêm của nhiều mỹ nhân Vbiz.

Ngao ngán trước những màn lên đồ đi chùa có 1-0-2 của chị em ngày nay, quyến rũ chẳng thấy, chỉ toàn phản cảm - 11

Chị em yêu thích nét đẹp truyền thống, đừng ngần ngại hãy diện ngay chiếc áo dài - item "quốc dân" khi đi lễ chùa của hầu hết mỹ nhân Việt. 

Ngao ngán trước những màn lên đồ đi chùa có 1-0-2 của chị em ngày nay, quyến rũ chẳng thấy, chỉ toàn phản cảm - 12

​​​​​​Các nàng có thể lựa chọn những kiểu dáng truyền thống, tôn dáng hoặc những kiểu dáng rộng, thoải mái như Văn Mai Hương hay Tú Hảo,...

Ngao ngán trước những màn lên đồ đi chùa có 1-0-2 của chị em ngày nay, quyến rũ chẳng thấy, chỉ toàn phản cảm - 13

Những chị em yêu thích những trang phục hiện đại có thể tham khảo "công chúa Béo" Quỳnh Anh. Cô nàng diện chiếc váy suông với độ dài chạm gối, không hở hang hay phản cảm mà còn mang đến nét trẻ trung, nhí nhảnh.

Ngao ngán trước những màn lên đồ đi chùa có 1-0-2 của chị em ngày nay, quyến rũ chẳng thấy, chỉ toàn phản cảm - 14

Chị em cũng có thể diện những kiểu váy áo ngắn tay. Tuy nhiên, để tinh tế, nhã nhặn hơn, chị em có thể tham khảo cách phối của Thiều Bảo Trâm. Mỹ nhân Thanh Hoá dù diện một trang phục khoét nách thời thượng nhưng vẫn ghi điểm về độ tinh tế khi dùng chiếc khăn choàng để hoàn thiện tổng thể "kín cổng cao tường".

Ngao ngán trước những màn lên đồ đi chùa có 1-0-2 của chị em ngày nay, quyến rũ chẳng thấy, chỉ toàn phản cảm - 15

Chị gái của Thiều Bảo Trâm cũng mang đến cho chị em một gợi ý mới cho trang phục đi lễ chùa. Theo đó, Thiều Bảo Trang phá cách với chiếc quần âu ống suông màu be kem phối cùng áo thun và áo khoác gile cùng màu. Bộ trang phục trông có vẻ khá công sở nhưng lại mang đến nét trẻ trung sành điệu, nhưng vẫn đảm bảo kín đáo, phù hợp nơi trang nghiêm.

Mùa Tết ăn uống thả phanh, nàng cất tủ ngay những item này để không lộ ngấn mỡ như dàn sao