Ngày giao mùa, phụ nữ U40 - U50 mặc đồ càng đơn giản càng tốt, chọn áo phông và chân váy thế này!

Với cách mix & match đơn giản, các quý cô U40 - 50 có thể trông vô cùng khí chất và cuốn hút mà không cần phải chạy theo xu hướng.

Những ngày hè rực nắng đã dần vơi bớt, thời tiết dần chuyển sang mùa thu với không mát mẻ hơn. Trong những ngày giao mùa này, chị em cũng có thể thay đổi phong cách để tạo nên sự mới mẻ. Không cần quá cầu kỳ, chị em phụ nữ U40 - 50 chỉ cần kết thân với 2 item thời trang cực kỳ cơ bản sau nhưng đã có thể tạo được sự thay đổi trong phong cách. Một chiếc áo trắng và váy đơn giản là một sự kết hợp "trời định", mang đến cho chị em sự trẻ trung nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. 

1. Áo phông và chân váy vải

Chiếc áo phông màu trơn dường như là item cơ bản nhất mà ai cũng có. Bởi vì chính sự đơn giản và cơ bản của item này nên chúng dường như không bao giờ lỗi mốt và cũng rất dễ mix & match. Cách đơn giản nhưng cũng thanh lịch nhất đó chính là kết hợp áo phông trắng và chân váy. 

Phần thân trên của chiếc áo phông trắng tinh khiết không tì vết cực kỳ đơn giản và sạch sẽ, kết hợp cùng một chiếc chân váy thướt tha, cân bằng sự nhẹ nhàng và năng động cho chị em U40 - 50. Không những thế, những sắc áo trắng đi cùng chân váy tối màu cũng rất phù hợp với tiết trời có mát mẻ của cùng bầu trời hơi ảm đạm của mùa thu.

Ngày giao mùa, phụ nữ U40 - U50 mặc đồ càng đơn giản càng tốt, chọn áo phông và chân váy thế này! - 1

Để giúp vóc dáng trông cao và thon gọn hơn, chị em nên kết thân với những chiếc váy cạp cao. Nếu bạn có đôi chân thon, đừng ngần ngại với những kiểu váy có phần xẻ tà, giúp chị em trông sang chảnh hơn.

Ngày giao mùa, phụ nữ U40 - U50 mặc đồ càng đơn giản càng tốt, chọn áo phông và chân váy thế này! - 2

Một chiếc váy họa tiết cũng là một trong những gợi ý mà chị em nên thử. Vì phần trên với chiếc áo phông đã làm tốt nhiệm vụ đơn giản, thanh lịch, chị em có thể thoải mái chọn những chiếc váy hoa nhí hay hoa to bản đều rất phù hợp, có thể mặc đi làm lẫn xuống phố.

2. Áo phông trắng và chân váy jeans

Váy jeans cũng là một trong những item mà chị em không thể bỏ qua khi kết hợp cùng áo phông trắng. Nếu như chân váy vải mang đến sự thanh lịch thì chân váy jeans giúp chị em trông trẻ trung hơn. Kết hợp thêm cùng một đôi giày sneakers các chị em U40 - 50 như trẻ ra 10 tuổi. 

Ngày giao mùa, phụ nữ U40 - U50 mặc đồ càng đơn giản càng tốt, chọn áo phông và chân váy thế này! - 3

Đặc biệt, khi chọn váy jeans, nên chọn những kiểu dáng cạp cao sẽ giúp chị em "hack dáng", trông thon gọn và cao ráo hơn. Tuy nhiên, các quý cô có vòng 2 hơi mũm mĩm một chút nên thận trọng, hãy chọn size vừa vặn, không nên quá ôm, sẽ dễ lộ nhược điểm.

3. Áo phông sọc và chân váy

Để thay thế chiếc áo phông trắng, chị em cũng có thể chọn những chiếc áo phông kẻ sọc. Nên chọn những item kẻ sọc trắng đen hoặc có tông màu trung tính, không nên quá nổi bật, sẽ giúp chị em trông thon gọn hơn. 

Ngày giao mùa, phụ nữ U40 - U50 mặc đồ càng đơn giản càng tốt, chọn áo phông và chân váy thế này! - 4

Áo phông kẻ sọc có thể kết hợp cùng váy jeans hay kaki.

Ngày giao mùa, phụ nữ U40 - U50 mặc đồ càng đơn giản càng tốt, chọn áo phông và chân váy thế này! - 5

Chúng cũng không bị lỗi mốt mà vẫn giúp chị em trông năng động hơn.

4. Áo sơ mi trắng và chân váy

Trong khi đó, những cô nàng yêu thích sự thanh lịch, có thể chọn áo sơ mi trắng với chân váy thay vì áo phông. Áo sơ mi trắng là một trong những chiếc áo "must-have" của hầu hết chị em công sở. Không cần cầu kỳ về kiểu dáng hay thiết kế, chỉ cần một chiếc áo nguyên bản cùng chân váy đen, chị em đã có ngay một outfit đi làm thanh lịch nhưng vẫn rất hợp thời. 

Ngày giao mùa, phụ nữ U40 - U50 mặc đồ càng đơn giản càng tốt, chọn áo phông và chân váy thế này! - 6

Màu trắng - đen rất khó lỗi mốt. Kết hợp áo sơ mi trắng sơ vin gọn gàng với chân váy xòe đen càng khó lỗi mốt hơn. Chị em có thể thêm điểm nhấn với những chiếc túi xách da, sẽ giúp trông sang trọng hơn.

Ngày giao mùa, phụ nữ U40 - U50 mặc đồ càng đơn giản càng tốt, chọn áo phông và chân váy thế này! - 7

Chân váy jeans cùng áo sơ mi và tạo điểm nhấn với những item bằng da cũng là cách kết hợp lý tưởng.

Ngày giao mùa, phụ nữ U40 - U50 mặc đồ càng đơn giản càng tốt, chọn áo phông và chân váy thế này! - 8

Cách diện áo sơ mi form dáng suông đi cùng chân váy dài cũng là cách giúp chị "hack dáng" ấn tượng.

​​​​​Ngày giao mùa, phụ nữ U40 - U50 mặc đồ càng đơn giản càng tốt, chọn áo phông và chân váy thế này! - 9

Trong khi đó, các quý cô yêu thích phong cách vintage cũng có thể tận dụng cách mix & match này. Chọn một chiếc áo sơ mi có kiểu dáng cầu kỳ hơn một chút kết hợp cùng chân váy suông, các quý cô U40 - 50 đã có thể trông vô cùng khí chất và cuốn hút mà không cần phải chạy theo xu hướng. 

Võ Hạ Trâm đi diễn mặc váy đẹp chẳng thua Hoa hậu, đưa con gái Ấn đi học làm ai cũng tròn mắt