Ngày nào diện áo dài trắng bị gọi "thảm hoạ", Lâm Khánh Chi giờ đẹp vượt luôn Hương Giang

Nhờ body nuột nà và cách chọn nội y đi cùng tinh tế, Lâm Khánh Chi giờ đây đã chinh phục được tà áo dài trắng giản dị.

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới luôn thu hút sự chú ý của truyền thông. Nếu như trước kia, Công chúa họ Lâm thường không được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn phong cách thời trang thì hơn một năm gần đây, giọng ca chuyển giới đã có màn "lột xác" đáng nể.

Ở tuổi 43, trải qua nhiều ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính, Lâm Khánh Chi vẫn duy trì được phong độ sắc vóc quyến rũ và tràn đầy sức sống. 

Lợi thế vóc dáng nuột nà, với 3 vòng chuẩn chỉnh giúp nữ ca sĩ tự tin khoác lên mình bất kì kiểu trang phục khó nhằn và thách thức nào. Không ngoa cho rằng so về style ăn mặc gợi cảm, Lâm Khánh Chi cũng không hề thua kém Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là bao. 

Chán mặc gợi cảm xẻ ngực sâu hun hút, Lâm Khánh Chi mới đây biến đổi 180 độ trong phong cách. Trên trang cá nhân, người đẹp khoe loạt ảnh thả dáng trong tà áo dài trắng đi vào lòng người. Phải lâu lắm rồi, công chúng mới thấy được một Lâm Khánh Chi đơn giản, không cầu kì mà vẫn quyến rũ đến vậy. 

Chọn cho mình bộ áo dài trắng cổ điển, Lâm Khánh Chi cũng làm tóc thẳng đơn giản và makeup nhẹ nhàng để phù hợp với tinh thần của trang phục. 

Ngày nào diện áo dài trắng bị gọi amp;#34;thảm hoạamp;#34;, Lâm Khánh Chi giờ đẹp vượt luôn Hương Giang - 1

Ẩn hiện bên dưới tà áo trắng tinh khôi là đường cong vóc dáng nuột nà, thon thả. Nhiều năm qua, Công chúa họ Lâm vẫn thành công duy trì được cho mình hình thể nuột nà, hiếm khi để lộ những hình ảnh phì nhiêu, phát tướng. 

Ngày nào diện áo dài trắng bị gọi amp;#34;thảm hoạamp;#34;, Lâm Khánh Chi giờ đẹp vượt luôn Hương Giang - 3

Đâu cần ăn diện lộng lẫy, Lâm Khánh Chi thanh thuần và ngọt ngào này cũng đủ làm công chúng phải dành lời xuýt xoa khen ngợi.

Đáng chú ý hơn, Hương Giang trước đó vài ngày cũng có màn tái xuất Vbiz sau 1 thời gian ở ẩn với áo dài trắng. Vô hình chung, hình ảnh của cả hai cũng được người hâm mộ đặt lên bàn cân so sánh. 

Đều để tóc thẳng dài suôn mượt lại còn chọn tông makeup cam tươi tắn, Lâm Khánh Chi và Hương Giang tạo nên màn so kè sắc vóc bất phân thắng bại trong tà áo dài. 

Và không riêng Hương Giang, nhiều dân mạng còn cho rằng Lâm Khánh Chi dù ở tuổi 43 mà diện áo dài trắng vẫn trẻ trung và gợi cảm chẳng thua loạt đàn em chuyển giới. 

Không ngoa khi cho rằng chẳng cần phải so sánh với đàn em, chỉ cần so với Lâm Khánh Chi của trước đây là công chúng đã thấy được người đẹp chuyển giới đã có bước tiến xa trong phong cách. Còn nhớ một thời gian trước, Công chúa họ Lâm từng mắc phải lỗi chí mạng với kiểu trang phục truyền thống này khi diện áo dài mà lộ rõ dấu vết nội y bên trong. 

Xuất hiện tại một sự kiện, Lâm Khánh Chi diện áo dài trắng ôm sát vóc dáng nhưng lại kết thân cùng nội y ren kém tinh tế. Kết quả là người đẹp bị liệt vào danh sách thảm hoạ thời trang vì đã làm cho bộ trang phục truyền thống mất đi tính duyên dáng. 

Một lần khác, không chỉ làm kiểu tóc già chát, Lâm Khánh Chi còn rơi top sao xấu vì táo bạo chọn khoác lên mình bộ áo dài có phần xuyên thấu quá rộng khiến vẻ ngoài mặc như không mặc. Không những vậy, cách chọn set đồ nội y của người đẹp cũng không được tinh tế, lộ hẳn những điểm làm đỏ mắt người nhìn. 

Ai rồi cũng khác, kể từ sau đôi ba lần vấp phải ý kiến trái chiều của công chúng, người đẹp 7X giờ đây đã rút kinh nghiệm bằng cách chọn nội y khéo léo cũng như ưu tiên chất liệu vải kín đáo hơn. Nắm thêm các bí quyết sau đây khi chọn mua và diện áo dài, chị em cũng sẽ không đi vào vết xe đổ trước đây của Lâm Khánh Chi:

1. Nguyên tắc khi chọn mua áo dài trắng:

- Ưu tiên phom dáng ôm vừa vặn, thoải mái:

Áo dài tuy đơn giản và kín đáo nhưng lại được xem là trang phục khơi dậy được nét quyến rũ của người mặc một cách tinh tế. Vì vậy, khi chọn mua hoặc may áo dài, chị em nên chú trọng đến phom dáng áo sao cho khi mặc vào cảm thấy thoải mái và dễ vận động chứ đừng quá ôm khít lấy body. 

Ngày nào diện áo dài trắng bị gọi amp;#34;thảm hoạamp;#34;, Lâm Khánh Chi giờ đẹp vượt luôn Hương Giang - 4

Ngoài ra, nếu yêu thích áo dài cổ điển, nàng nên chọn cổ áo cao 3-3,5 cm vì thiết kế này phù hợp với những bạn có cổ thấp, trung bình hoặc cao. Tà áo nên cách mặt đất 10-15 cm để vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa thuận tiện cho việc di chuyển.

- Chú trọng đến chất liệu vải: Với phom dáng ôm, thế nên muốn mặc áo dài trắng muốn thoải mái, các chị em nên ưu tiên chọn chất vải mềm nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Đặc biệt, trên thị trường hiện nay có nhiều loại vải còn mang hoạt chất kháng khuẩn, có khả năng làm chậm quá trình tạo mùi khi mặc hoặc chưa kịp giặt ủi, giúp bạn  luôn tự tin, năng động trong các hoạt động.

2. Nguyên tắc chọn nội y khi mặc áo dài:

Áo dài là trang phục có phần thân trên bó sát cơ thể, nếu chọn đúng đồ lót, bạn có thể phô diễn được lợi thế đường cong hình thể của mình. Ngược lại, việc chọn nội y không khéo sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài kém duyên cũng như làm cho hình thể trở nên kém cuốn hút. Do đó, khi chọn đồ lót cho áo dài, nàng cần phải chú ý:

- Kích cỡ áo ngực phải vừa vặn, để áo lót có thể ôm sát được bầu ngực, tạo nên sự thoải mái cho người mặc.

- Với những kiểu áo dài truyền thống, áo ngực có cúp 3/4 là chọn lựa giúp nâng ngực hiệu quả nhất.

- Nếu vải áo dài của bạn quá mỏng, bạn có thể mặc kèm cùng áo lá bên trong để thêm phần kín đáo hơn. 

- Tránh xa những loại áo, quần chip là từ chất liệu ren bởi chúng sẽ in hằn rõ dấu vết, làm cho tổng thể trang phục trở nên kém duyên.

- Với áo dài trắng, màu áo ngực phù hợp nhất là tone màu trắng, da hoặc màu cùng tông màu áo, quần dài.

Ngày nào diện áo dài trắng bị gọi amp;#34;thảm hoạamp;#34;, Lâm Khánh Chi giờ đẹp vượt luôn Hương Giang - 5

Chọn nội y khéo léo là một trong những bí quyết hàng đầu giúp chị em chinh phục thành công tà áo dài. 

Lâm Khánh Chi ngày càng gợi cảm, mê mẩn mốt xẻ ngực sâu tới rốn
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)