Ngọc Trinh bắt trend tiểu thư và vệ sĩ, thu hút 6 triệu lượt view nhưng sao ảnh lại photoshop quá đà thế?

Đoạn video mới đây của Ngọc Trinh đang nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, trào lưu tiểu thư và vệ sĩ đang rất viral trên nền tảng Tiktok với hàng loạt video bắt trend của giới trẻ tại nhiều quốc gia. Mới đây, dù gia nhập đường đua có phần muộn màng nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến dân tình xôn xao khi hóa thân vào cô tiểu thư đỏng đảnh, kiêu kỳ. Đoạn video đã nhanh chóng thu hút hơn 6 triệu lượt xem và gần nửa triệu lượt like chỉ sau 2 ngày đăng tải.

Video đu trend đang gây sốt MXH của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là một trong những người đẹp sở hữu body quyến rũ, thon gọn hàng đầu showbiz Việt. Với lợi thế sắc vóc, cô nàng đã chiếm trọn spotlight trong những bộ cánh sang chảnh, lấp lánh. Việc lựa chọn trang phục ôm sát body đã giúp tôn lên tỷ lệ cơ thể chuẩn chỉnh cùng làn da trắng sáng của “nữ hoàng nội y". Nữ người mẫu cũng nhận được nhiều lời khen với khả năng phối đồ cực matching, thời thượng.

Ngọc Trinh khiến dân tình mê mẩn với những bộ cánh quyến rũ, điệu đà

Bên cạnh đó, thần thái cùng khí chất sang chảnh của Ngọc Trinh cũng khiến người xem khó có thể rời mắt. Tuy nhiên, tưởng chừng như hoàn hảo là vậy nhưng những hình ảnh của người đẹp lại bị ekip chỉnh sửa quá tay, khiến cô như biến thành một người khác. Đa phần, dân tình đều không nhận ra Ngọc Trinh qua loạt hình ảnh photoshop vì khuôn mặt khác lạ, thiếu tự nhiên. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng việc photoshop quá đà đã vô tình dìm nhan sắc nữ người mẫu vì xem video đẹp và cuốn hút hơn nhiều.

Loạt ảnh photoshop như biến thành 1 người khác của Ngọc Trinh

Một số bình luận của netizen:

- Ảnh bị photoshop quá đà hay sao mà nhìn như 1 người khác vậy, xem video còn đẹp hơn!

- Mê mấy bộ đầm quá nhìn tôn dáng ghê, nhưng sao ảnh trông mặt lạ thế nhỉ?

- Sang chảnh quá, trend này Trinh xuất sắc, thần thái đỉnh của chóp luôn!

- Ai chỉnh ảnh mà ác thế, nhìn video còn đẹp hơn nhiều tự dưng photoshop như thành 1 người khác.

- Body đỉnh quá, bà đẹp nên mặc gì cũng đẹp nhưng ảnh photoshop khác quá, để nguyên như video còn đẹp hơn.