Ngọc Trinh HOT nhất ngày lễ Valentine với nội y phô nguyên "trái mông đào"

Suốt mùa Tết cô nàng kín như bưng làm người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Ngày lễ tình nhân, Ngọc Trinh đã trở lại với đúng chất nội y của mình.

Trong showbiz Việt hiện nay, Ngọc Trinh là mỹ nhân sở hữu lượng người theo dõi hùng hậu top 1 trên các nền tảng xã hội. Từ Tiktok tới Instagram hay facebook, cô nàng đều phủ sóng các tấm hình thu hút lượng tương tác khủng. Bởi vậy nê mỗi bộ hình thời trang của người đẹp Trà Vinh đều có giá trị vô cùng lớn.

Từ giao thừa của Tết dương cho tới nay, Ngọc Trinh đã có bao phen trồi sụt phong cách thất thường. Hết chọn đồ đi sự kiện ra mắt phim lớn của Diệu Nhi bị chê phèn đến việc kín như bưng suốt mùa Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, chuỗi ngày gây tụt cảm xúc đó đã chấm dứt bằng màn khoe dáng rực lửa trong thiết kế nội y nhân ngày Lễ tình nhân.

Concept chụp là căn phòng ngủ có thiết kế vỏ sò màu hồng cầu kì. Cô nàng khoác lên mình thiết kế nội y đậm chất thập niên cũ với đai corset và quần chíp lọt khe. Ngọc Trinh trông thật quyến rũ và nóng bỏng đúng chất "Nữ hoàng nội y".

Mỹ nhân sinh năm 1989 cứ mỗi dịp lễ quan trọng là lại khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Cô luôn đem tới những item thời trang mới mẻ, sexy bậc nhất.

Người đẹp tuổi 32 mix cùng hàng loạt phụ kiện lấp lánh, sang chảnh. Đó là chuỗi vòng cổ bằng kim cương màu hồng sáng trưng. Một đôi găng tay dài càng làm tăng thêm chất gợi cảm, ma mị cho người mặc.

Buổi chụp hình nội y này đã được cô thực hiện từ trước Tết. Xem trong video cô nàng từng hé lộ trên trang cá nhân có thể thấy còn nhiều set nội y với độ "bỏng mắt" khác. Chắc chắn ngày Valentine với cô nàng sẽ còn tiếp diễn.

Dẫu có nhiều ý kiến trái chiều về những câu nói của cô nàng trên mạng xã hội nhưng xét riêng về phong cách, Ngọc Trinh đang ngày càng lên tay và khẳng định được chất riêng của mình trong showbiz rộng lớn. Các concept thời trang của người đẹp có rất nhiều sự đầu tư dù đó là streetstyle hay chụp hình studio. "Gà cưng" của Vũ Khắc tiệp đã bước vào tuổi U35 và cô cũng làm mới bản thân với đa dạng phong cách váy áo.

Nguyên bộ hình chụp đăng suốt 5 mùng ngày Tết Nguyên Đán vừa rồi là 1 ví dụ. Đâu chỉ có mặc hở khoe da thịt bỏng mắt, Ngọc Trinh mới đẹp và thu được bộn like. Cô nàng hóa thân thành quý cô Sài Gòn thập niên cũ với váy áo kín bưng nhưng "xinh xỉu".

Ngọc Trinh HOT nhất ngày lễ Valentine với nội y phô nguyên amp;#34;trái mông đàoamp;#34; - 1

Ai nấy cứ ngỡ cô nàng sẽ cạnh tranh với Chi Pu áo yếm cắt xẻ ngày Tết nhưng ngờ đâu, cô nàng lại dễ thương và kín đáo đến thế này.

Ngọc Trinh HOT nhất ngày lễ Valentine với nội y phô nguyên amp;#34;trái mông đàoamp;#34; - 3

Với kinh nghiệm làm mẫu hàng chục năm trời, không khó để Ngọc Trinh vào vai cô nàng thơ thẩn và dễ thương như những năm 80-90s.

Mỹ nhân Trà Vinh từng chia sẻ lí do bản thân đầu tư không tiếc tiền cho concept thời trang đến như vậy là bởi cô muốn nâng tầm bản thân. Đầu tư cho thời trang cũng chính là bản thân, thử sức mình trong nhiều set váy áo. Từng có lần thủ thỉ rằng mình sắp cạn kiệt ý tưởng trong khâu ăn mặc cắt xẻ, táo bạo nhưng có lẽ đó chỉ là lo lắng nhất thời.

Cô nàng hễ tậu được món phụ kiện nào đắt đỏ là sẽ có ngay bộ hình mix & match cực đỉnh. Chiếc đồng hồ thiết kế giống con rắn quấn nhiều vòng cổ tay có giá trên trời mix ăn rơ hoàn toàn với đầm dạ hội hở lưng.

Thời trang với Ngọc Trinh như 1 cuộc dạo chơi lí thú. Hãy đợi xem cô nàng sẽ đem tới phong cách diện gì tiếp theo.

Vòng 1 nặng trĩu, bông hồng lai Việt-Mỹ không thể mặc áo ngực, nghiện thả rông khi mang bầu
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)