Người yêu kế bên, nhiều anh vẫn "dán mắt" theo cô gái mặc gợi cảm khoe đường cong giữa phố

Mới đây, đoạn clip "thí nghiệm" thói quen nhìn gái đẹp của cánh mày râu, do một nữ Youtuber Hàn Quốc thực hiện, đã làm không ít dân mạng thích thú. Vậy với thân hình bốc lửa cùng gu ăn mặc gợi cảm, nữ Youtuber khi đứng giữa phố có thể thu hút sự chú ý của bao nhiêu chàng trai?

Con người vốn đã si mê cái đẹp. Bởi vậy mà câu chuyện các chị em xuýt xoa bởi ngoại hình điển trai của một anh chàng nào đó hay hội mày râu túm tụm ngắm nhìn một cô gái xinh đẹp vốn không có gì là lạ. Tuy nhiên, đoạn clip “thí nghiệm” về thói quen “tăm tia” gái xinh của cánh mày râu dưới đây vẫn nhận được không ít sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể, bài “thí nghiệm” được thực hiện bởi một Youtuber người Hàn Quốc. Sở hữu diện mạo vô cùng hút mắt, từ gương mặt xinh đẹp đến vóc dáng cao ráo - khoảng 1m75 cùng ba vòng gợi cảm, nữ Youtuber này đã đích thân đứng ra làm “vật thí nghiệm”.

Người yêu kế bên, nhiều anh vẫn amp;#34;dán mắtamp;#34; theo cô gái mặc gợi cảm khoe đường cong giữa phố - 1

Nữ Youtuber mạnh dạn làm "vật thí nghiệm" để thử xem phản ứng của các chàng trai khi bắt gặp gái xinh trên đường. Nhằm khoe ra thân hình gợi cảm, cô nàng đã lựa chọn bộ trang phục ôm sát lấy cơ thể.

Dẫu thời tiết tại Hàn Quốc đang khá lạnh, cô nàng vẫn quyết đứng giữa phố, khoe trọn vẻ ngoài gợi cảm để tạo sự chú ý. Không khoác áo dày sụ như người ta, cô nàng chỉ diện duy nhất bộ đồ gồm áo thun croptop và quần skinny jeans. Trang phục mỏng manh với thiết kế ôm sát cơ thể đã giúp tôn lên triệt để đường cong vóc dáng của nữ Youtuber. Bên cạnh đó, chiếc áo dáng croptop còn giúp vòng eo thon gọn, săn chắc của nữ Youtuber được phô trọn trước mắt người nhìn.

Người yêu kế bên, nhiều anh vẫn amp;#34;dán mắtamp;#34; theo cô gái mặc gợi cảm khoe đường cong giữa phố - 3

Chiếc áo croptop dáng ngắn cùng quần skinny jeans giúp nữ Youtuber khoe khéo vóc dáng với ba vòng hoàn hảo.

Mặc đồ phong phanh rồi đứng giữa phố và vờ như đang chờ đợi ai đó, nữ Youtuber đã thu thập được không ít phản ứng thú vị của người đi đường qua chiếc camera ghi hình giấu kín đặt từ phía xa. Theo đó, trong khoảng một giờ đồng hồ đứng “chôn chân” giữa phố, cô gái đã thu hút được sự chú ý của không ít người với độ tuổi, giới tính khác nhau, cụ thể bao gồm từ những phụ nữ lớn tuổi đến các cặp đôi đi dạo ngang qua.

Nhưng để ý kĩ hơn, người ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng, phản ứng của cánh mày râu vốn rõ rệt  hơn nhiều. Đưa mắt nhìn theo đã đành, nhiều anh chàng còn ngoái hẳn đầu lại nhìn ngắm nữ Youtuber bất chấp đang có người yêu đi bên cạnh. Biểu cảm thẫn thờ, nhìn theo trong vô thức của các chàng trai làm dân mạng chỉ biết cười trừ.

Người yêu kế bên, nhiều anh vẫn amp;#34;dán mắtamp;#34; theo cô gái mặc gợi cảm khoe đường cong giữa phố - 4

Cô gái thu hút sự chú ý của không ít người đi đường. Trong đó, biểu cảm của cánh mày râu được thể hiện rõ nhất.

Người yêu kế bên, nhiều anh vẫn amp;#34;dán mắtamp;#34; theo cô gái mặc gợi cảm khoe đường cong giữa phố - 6

Đi với bạn gái, nhiều chàng trai vẫn không thể kìm lòng mà ngoái lại nhìn theo cô nàng có vóc dáng gợi cảm này.

Người yêu kế bên, nhiều anh vẫn amp;#34;dán mắtamp;#34; theo cô gái mặc gợi cảm khoe đường cong giữa phố - 8

Đi qua rồi nhưng không biết nghĩ gì, chàng trai này vẫn phải ngoái lại nhìn cô gái phía sau.

Theo số lượng mà nữ Youtuber này đo được, trong khoảng 1 giờ đồng hồ đã có tới hơn 20 người bị cô nàng “mê hoặc”, làm cho chẳng thể rời mắt. Con số này được cho là chưa chính xác, bởi một số dân mạng khẳng định chắc chắn camera giấu kín đã bỏ sót rất nhiều trường hợp, và con số thực tế phải lớn hơn nhiều.

Tuy nhiên xét cho cùng, việc bị thu hút bởi cái đẹp là điều đương nhiên, rất khó tránh khỏi ở con người. Do đó, sẽ thật bất công khi người ta chỉ biết dành lời trách móc cho cánh mày râu. Tất cả cũng chỉ bởi nữ Youtuber này có vẻ ngoài quá gợi cảm mà thôi.

Người yêu kế bên, nhiều anh vẫn amp;#34;dán mắtamp;#34; theo cô gái mặc gợi cảm khoe đường cong giữa phố - 10

Bộ trang phục đã phát huy rất tốt khả năng nâng tầm vóc dáng cô nàng. Không mang thiết kế hở bạo, bộ đồ ôm sát giúp nữ Youtuber "hớp hồn" không ít cánh mày râu. 

Có thể thấy, bộ đồ được nữ Youtuber lựa chọn tuy không cắt xẻ, hở bạo nhưng vẫn đem tới cho phong cách cô nàng vẻ vô cùng quyến rũ, làm ai nhìn cũng phải mê mẩn. Thay vì khoe da hở thịt, thiết kế ôm sát theo đường cong cơ thể của bộ trang phục là điểm mấu chốt giúp cô nàng hoàn thiện vẻ ngoài gợi cảm. Cách lựa chọn trang phục khoe dáng đầy tinh tế này giúp nữ Youtuber bảo toàn tuyệt đối nét lịch sự cơ bản cần có ở diện mạo, đồng thời vẫn gây ấn tượng mạnh khi phô diễn được trọn vẹn ưu điểm ở vóc dáng.

So với đồ hở bạo, rõ ràng trang phục dáng ôm sát vốn là lựa chọn hoàn hảo hơn cả cho các cô nàng có vóc dáng nuột nà, bốc lửa. Diện kiểu trang phục này, chị em khỏi lo chuyện bị người xung quanh nhận xét là phản cảm, phô phang, trái lại còn có thể ghi điểm tuyệt đối.

Người yêu kế bên, nhiều anh vẫn amp;#34;dán mắtamp;#34; theo cô gái mặc gợi cảm khoe đường cong giữa phố - 11

Trang phục dáng ôm sát thừa sức giúp chị em phụ nữ khoe ra đường cong hình thể, hoàn thiện phong cách gợi cảm.

Người yêu kế bên, nhiều anh vẫn amp;#34;dán mắtamp;#34; theo cô gái mặc gợi cảm khoe đường cong giữa phố - 12

Những chiếc áo thun dáng ôm là lựa chọn hoàn hảo cho nàng có thềm ngực đầy khoe khéo ưu điểm vóc dáng.

Người yêu kế bên, nhiều anh vẫn amp;#34;dán mắtamp;#34; theo cô gái mặc gợi cảm khoe đường cong giữa phố - 13

Váy liền dáng ôm sát giúp đường cong hình thể của nàng trở nên nổi bần bật.

Người yêu kế bên, nhiều anh vẫn amp;#34;dán mắtamp;#34; theo cô gái mặc gợi cảm khoe đường cong giữa phố - 14

Diện váy liền ôm sát là cách để nàng khẳng định sự hoàn hảo ở vóc dáng.

Tuy nhiên, khi chọn diện đồ ôm sát, có một vài chú ý mà nàng nhất định phải tuân thủ như lựa chọn nội y mỏng nhẹ, không viền, chọn kích cỡ trang phục ôm sát vừa vặn hay chọn chất liệu trang phục đủ dày dặn, hạn chế quá mỏng,… Những lưu ý này sẽ giúp nàng có được tổng thể diện mạo chuẩn hút mắt khi diện đồ ôm sát.

Người yêu kế bên, nhiều anh vẫn amp;#34;dán mắtamp;#34; theo cô gái mặc gợi cảm khoe đường cong giữa phố - 15

Diện đồ dáng ôm sát, các cô gái nên lưu ý lựa chọn kiểu dáng và chất liệu cho phù hợp. Bên cạnh đó, hãy cân nhắc cả việc chọn nội y sao cho không làm hằn, lộ ra ngoài.

Người yêu kế bên, nhiều anh vẫn amp;#34;dán mắtamp;#34; theo cô gái mặc gợi cảm khoe đường cong giữa phố - 16

Trang phục ôm sát quá mỏng manh sẽ dễ dàng làm nàng rơi vào cảnh mặc kém duyên.

CĐM Trung thi nhau truyền tay hình nữ giáo viên mặc đồ hở bạo đi dạy, sự thật là gì?
Theo Bảo Hân (thoidaiplus.giadinh.net.vn)