Nhật Kim Anh: Thảm họa thời trang lột xác ngoạn mục sau biến cố ly hôn

Không còn là một Nhật Kim Anh thường xuyên ăn mặc sến sẩm, lựa chọn trang phục không phù hợp với vóc dáng nữa mà giờ đây, người đẹp ăn mặc thời thượng, sang trọng vô cùng.

Dù đã bước qua độ tuổi U40 song không thể phủ nhận được vẻ đẹp vạn người mê ở thời điểm hiện tại của Nhật Kim Anh. Vẻ đẹp này không chỉ được thể hiện ở gương mặt hay vóc dáng mà còn cả thời trang.

Bước chân vào con đường nghệ thuật đã lâu và có được những sự thành công trong sự nghiệp diễn diễn, âm nhạc hay kinh doanh, nhưng sự thành công trong thời trang chỉ mới đây thôi, cô hầu gái của Tiếng sét trong mưa mới có được sau rất nhiều lần mặc xấu hay bị chê là thảm hoạ.

Có lẽ để nói về gu thời trang không thể chê vào đâu được của Nhật Kim Anh hôm nay, sẽ phải nhìn lại những hình ảnh của người đẹp vài năm trước để nhận thấy sự khác biệt to lớn đến thế nào.

nhat kim anh: tham hoa thoi trang lot xac ngoan muc sau bien co ly hon - 1

Ngày còn nhỏ, dù sở hữu làn da ngăm đen nhưng phong cách của Nhật Kim Anh cho thấy cô nàng thích làm điệu ngay từ khi còn nhỏ. Trong những tấm hình hiếm hoi, lúc nào cũng thấy cô gái nhỏ Kim Huê (tên thật của Nhật Kim Anh) diện trên mình bộ váy công chúa thướt tha. Những chiếc váy dáng xòe dài quá gối mang màu sắc ngọt ngào như trắng, hồng hay xanh nhạt rất được Nhật Kim Anh yêu thích. Hay đôi khi cũng thay đổi một chút với chân váy chấm bi phối áo thun.

So với những cô cậu bé thời điểm đó, phong cách của Nhật Kim Anh thực sự rất ấn tượng mà đến cả những bé gái hiện nay vẫn mặc như thế.

nhat kim anh: tham hoa thoi trang lot xac ngoan muc sau bien co ly hon - 3

Em gái nhỏ Nhật Kim Anh trước đây ăn vận vô cùng style nào là váy dài thướt tha, mốt tất cao với giày da đen và băng đô cài tóc nữ tính.

nhat kim anh: tham hoa thoi trang lot xac ngoan muc sau bien co ly hon - 4

Rất nhiều năm về trước, Nhật Kim Anh đã thể hiện mình là một cô nàng điệu đà hứa hẹn sẽ rất thời thượng trong tương lai.

nhat kim anh: tham hoa thoi trang lot xac ngoan muc sau bien co ly hon - 5

Không chỉ đơn thuần là váy công chúa và việc phối giữa áo sơ mi và chân váy cũng rất điệu nghệ khoe đôi đôi chân dài ở độ tuổi mới lớn.

Phong cách biến hoá liên tục, từ đầm nữ tính đến áo thun phối váy chấm bi cá tính. Thế nhưng không hiểu sao bé Kim Huê ngày đó khi lớn lên lại có phong cách không mấy hợp mắt.

nhat kim anh: tham hoa thoi trang lot xac ngoan muc sau bien co ly hon - 6

Tham gia hoạt động nghệ thuật từ lâu với các vai trò song song như ca sĩ và diễn viên nên tần suất xuất hiện của Nhật Kim Anh cũng khá dày đặc nhưng dường như chứ mỗi lần xuất hiện cô lại dính lời nguyền lọt top sao mặc xấu.

Là một người sở hữu vóc dáng khá tròn trịa nhưng Nhật Kim Anh lại liên tục mắc những lỗi thời trang cơ bản như diện trang phục xuyên thấu để lộ khuyết điểm, phối quần áo nhiều màu sắc rối mắt và diêm dúa, hay mặc đồ quá bó sát để lộ ngấn mỡ rõ mồn một trước bàn dân thiên hạ…

Nói về tài năng, nhan sắc hay sự nổi tiếng sẽ không có gì đáng bàn cãi nhưng nói về thời trang, Nhật Kim Anh vẫn còn “thua kém” rất nhiều người đẹp khác.

nhat kim anh: tham hoa thoi trang lot xac ngoan muc sau bien co ly hon - 7

Diện đầm trễ nải đã đành, Nhật Kim Anh lại còn chọn sai nội y để miếng lót ngực lồ lộ trước ống kính truyền thông.

nhat kim anh: tham hoa thoi trang lot xac ngoan muc sau bien co ly hon - 8

Cách phối đồ không ăn ý hay thậm chí là diêm dúa khi có quá nhiều chất liệu trong một bộ đồ từ voan mỏng, nhung, sequin lấp lánh và còn cả những phụ kiện thừa thãi nữa.

nhat kim anh: tham hoa thoi trang lot xac ngoan muc sau bien co ly hon - 9

Bộ đồ khá chỉnh chu nhưng lại vô tình tố vóc dáng kém săn chắc cũng như cộng thêm cho Nhật Kim Anh vài tuổi.

nhat kim anh: tham hoa thoi trang lot xac ngoan muc sau bien co ly hon - 10

Những ngấn mỡ cứ thế mà tràn ra ngoài theo từng chuyển động của Nhật Kim Anh trong chiếc váy bó sát như vậy.

nhat kim anh: tham hoa thoi trang lot xac ngoan muc sau bien co ly hon - 11

Những tưởng Nhật Kim Anh cứ thế mà trượt dài trên con đường mặc xấu của mình nhưng những hình ảnh gần đây có thể thấy, cô đã hoàn toàn lột xác.

Dường như khi độc thân, con người ta biết cách yêu thương bản thân mình hơn. Sau biến cố hôn nhân, bà mẹ một con nay đã định hình được phong cách cho mình, 10 lần lên đồ là 10 lần mặc đẹp. Theo đuổi hình tượng chỉnh chu và hiện đại với những gam màu trung tính như trắng, đen hay be, Nhật Kim Anh dù không cần phải hở hang khoe da thịt vẫn thực sự thu hút. Rõ ràng dễ nhận thấy rằng, style ăn mặc của nữ ca sĩ kiêm diễn viên chỉnh chu và sang chảnh hơn thời có gia đình gấp nhiều lần.

Chiếc đầm dạ hội từng làm mưa làm gió của Nhật Kim Anh bởi mảng thịt thừa vô duyên vô cớ lộ ra. Nhưng đó là hình ảnh của quá khứ, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa đã chỉnh chu và thời thượng hơn khi chọn váy trắm có thiết kế mềm mại, phù hợp với cơ thể mình.

nhat kim anh: tham hoa thoi trang lot xac ngoan muc sau bien co ly hon - 12

Có thể nói, sự thành công trong phong cách của Nhật Kim Anh bây giờ cũng nhờ việc giảm cân mà thành. Song không thể phủ nhận được con mắt thẩm mỹ đã tinh tế hơn. Người đẹp biết mình hợp với những loại trang phục và màu sắc nào.

Những bộ trang phục có thiết kế đơn giản, màu sắc trung tính thường xuyên được Nhật Kim Anh lựa chọn. Đồng thời, người đẹp cũng không còn tham phối nhiều màu sắc hay phụ kiện như xưa.

nhat kim anh: tham hoa thoi trang lot xac ngoan muc sau bien co ly hon - 13

Nhật Kim Anh nay trở thành người phụ nữ độc thân, thành đạt và vô cùng rạng rỡ mỗi khi xuất hiện.

nhat kim anh: tham hoa thoi trang lot xac ngoan muc sau bien co ly hon - 14

Sao biến đổi: Ngọc Trinh, từ cô gái miền tây giản dị thành yêu nữ hàng hiệu số 1 Vbiz
Theo Jay - Ảnh: Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)