Nhìn Lisa quấn khăn cool ngầu thế, chẳng ai ngờ công lớn thuộc về... băng dính hai mặt

Lisa không chỉ có tóc mái bất biến mà còn có màn quấn khăn bất di bất dịch luôn.

Tóc mái Lisa từng rất hot, vì nó chẳng buồn lung lay dù chủ nhân có vận động hay nhảy nhót mạnh mẽ cỡ nào. Ừ thì, nhiều fan cũng từng đưa ra giả thuyết cô nàng đã dán băng dính hoặc dùng keo dán mi, nhưng thực tế cô nàng chỉ sấy và dùng keo xịt tóc cố định. Nói thế để bạn biết là Lisa rất tài trong việc giữ mọi thứ đứng im nguyên vẹn trong trường hợp cần thiết.

Nhìn Lisa quấn khăn bất biến nhưng fan nào ngờ cô phải nhờ cậy đến miếng băng dính hai mặt - Ảnh 1.

Và mới đây khi tung clip LiliDance trên Youtube cá nhân, dancer của Black Pink cũng gây ấn tượng với màn xuất hiện cực ngầu mà điểm nhấn không gì khác ngoài chiếc khăn quấn quanh đầu mà cô nàng chưng diện, khiến vẻ ngoài cá tính, chất chơi.

Thế chiếc khăn quấn có liên quan gì đến tóc mái Lisa chăng? Bạn có thể nghĩ là không, nhưng thực tế thì có đấy, vì chính chủ cũng đã thừa nhận đã phải dùng "bảo bối" để chiếc khăn bất di bất dịch trên trán mình.

Nhìn Lisa quấn khăn bất biến nhưng fan nào ngờ cô phải nhờ cậy đến miếng băng dính hai mặt - Ảnh 3.

"Bảo bối" của Lisa kì tình cũng không cao siêu, chỉ là chiếc băng dính hai mặt thôi đó các vị à! Thế mới thấy, việc quấn khăn với người thường thì đơn giản nhưng với một người thực hiện nhiều động tác vũ đạo như Lisa, cô cần một chiếc khăn được buộc cố định, chắc chắn, không rơi tuột nên băng dính hai mặt sẽ là tuyệt chiêu "ok lah" giúp món phụ kiện trở nên bất biến.

Nhìn Lisa quấn khăn bất biến nhưng fan nào ngờ cô phải nhờ cậy đến miếng băng dính hai mặt - Ảnh 4.

Giờ thì fan đã rõ, muốn cái gì bất động thì idol sẽ dùng keo, không phải keo xịt tóc thì cũng là băng keo hai mặt. Và Lisa cũng chẳng phải buộc khăn quá chặt, cứ dùng băng dính là mọi thứ "auto" đứng im. Chị em muốn buộc khăn hay ho, mồ hôi tuôn rơi cũng không ảnh hưởng thì ghim ngay chiêu của Lisa đây nhé!

Nếu hè này bạn cũng đang có ý định buộc khăn cool ngầu cho style thêm mới, thì đây là những nơi bán bạn có thể tham khảo qua.

Nhìn Lisa quấn khăn bất biến nhưng fan nào ngờ cô phải nhờ cậy đến miếng băng dính hai mặt - Ảnh 6.
Nơi mua: Rever Accessory
Nhìn Lisa quấn khăn bất biến nhưng fan nào ngờ cô phải nhờ cậy đến miếng băng dính hai mặt - Ảnh 8.
Nơi mua: Vintage by She
Nhìn Lisa quấn khăn bất biến nhưng fan nào ngờ cô phải nhờ cậy đến miếng băng dính hai mặt - Ảnh 10.
Nơi mua: Zara - 399k
Nhìn Lisa quấn khăn bất biến nhưng fan nào ngờ cô phải nhờ cậy đến miếng băng dính hai mặt - Ảnh 12.
Nhìn Lisa quấn khăn bất biến nhưng fan nào ngờ cô phải nhờ cậy đến miếng băng dính hai mặt - Ảnh 14.