Những chiếc váy sheer biến người đẹp thành "nữ thần"

Với hình thể hơi phồn thực của "mợ Ba" Nhật Kim Anh thì thiết kế này lại vô tình tố cáo nhược điểm vóc dáng của cô.

Những chiếc váy sheer biến người đẹp thành "nữ thần" - 1

Huyền My được khen đẹp tựa nữ thần khi xuất hiện trong bộ váy màu vàng lấp lánh.

Mới đây, á hậu Huyền My đã gây trầm trồ khi xuất hiện trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh. Người đẹp diện váy dạ hội xuyên thấu màu vàng khoe đường cong quyến rũ. Thiết kế ôm sát body, mang điểm nhấn là phần cúp ngực khoét sâu tận rốn giúp nàng á hậu phô trọn thềm ngực xinh xắn. Bên cạnh đó, đường xẻ chân cao cũng góp phần tôn vinh đôi chân thon nuột của cô. Với bộ váy hợp dáng này cô nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ. Đa số đều cho rằng, bộ váy khi kết hợp với vóc dáng chuẩn của người đẹp sinh năm 1995 thì trở nên hoàn hảo, không chỗ chê.

Những chiếc váy sheer biến người đẹp thành "nữ thần" - 2

Huyền My phô vóc dáng nuột nà trong bộ váy như sinh ra là để dành cho mình.

Nhưng ngay lập tức, người nhìn cũng tinh ý nhận ra đây là một thiết kế khá quen thuộc. Cách đó không lâu, Nhật Kim Anh cũng từng diện thiết kế tương tự. Không thể phủ nhận rằng bộ váy khá rực rỡ, song với hình thể hơi phồn thực của "mợ Ba" thì thiết kế này lại vô tình tố cáo nhược điểm vóc dáng của cô. Nhìn ở góc này, nhiều người sẽ cho rằng nữ diễn viên đang "o ép" cơ thể và để lộ ngấn cơ thể thiếu săn chắc.

Những chiếc váy sheer biến người đẹp thành "nữ thần" - 3

Nhật Kim Anh lại chê "xôi thịt" quá đà trong cùng một thiết kế. Phần mỡ dưới cánh tay bị lộ do chiếc váy quá chật.

Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng từng diện thiết kế này. Với body mảnh mai, gợi cảm của mẹ một con thì cô nàng trông “ổn” hơn hẳn so với Nhật Kim Anh.

Vậy để diện váy quây hay những thiết kế ôm sát khuôn ngực mà phần mỡ nách không hiện lên rõ ràng, chị em cần chú ý thật tinh tế trong việc chọn kích cỡ. Hãy nhớ, với thời trang chỉ cần chọn sai kích cỡ thì bạn sẽ trở nên hài hước trong items đó. Nhất là với kiểu trang phục váy ôm sát, kiểu dạ hội thì cần mặc những size vừa vặn cơ thể, đừng cố ép mình vào những bộ váy nhỏ hơn sẽ khiến bạn trông như “khúc giò bó và có thể "tung hê" vùng mỡ thừa ở nách bạn một cách rõ ràng nhất.

Những chiếc váy sheer biến người đẹp thành "nữ thần" - 4

Trương Quỳnh Anh trông khá ổn khi diện thiết kế quá gợi cảm này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng áo định hình corset bên trong những bộ đầm bó sát mà không lo bị lộ ngấn mỡ hay vòng bụng “phì nhiêu”. Với khả năng định hình, “ép” vòng bụng trở nên săn chắc và “vào khuôn” nhanh chóng, đồng thời áo corset cũng giúp định hình những phần “thừa” ở bộ phận dây áo con, phía nách,…cũng được giấu nhẹm hiệu quả.

Những chiếc váy sheer biến người đẹp thành "nữ thần" - 5

Những chiếc áo định hình cao tận nách sẽ là vũ khí hữu hiệu giúp bạn "ổn định" phần mỡ thừa ở eo, lưng, nách.