Những điểm khiến giới mộ điệu thời trang hết lời khen ngợi trong show diễn thời trang Thu Đông 2022 của IVY moda

Tối thứ 7, ngày 08 tháng 10 năm 2022, IVY moda đã khép lại show diễn Thu Đông đậm tính thời trang với nhiều khoảnh khắc đầy cảm xúc. Cùng nhìn lại những điểm khiến mãn nhãn giới mộ điệu thời trang mà chỉ có IVY moda mới làm được.

Địa điểm tổ chức hoành tráng

Sau ba năm vắng bóng tại thủ đô Hà Nội, với sự trở lại lần này, IVY moda ưu tiên thể hiện những giá trị cốt lõi bên trong, nhưng cũng không quên thể hiện tầm nhìn độc đáo của mình. Bằng việc là thương hiệu thời trang đầu tiên lựa chọn trường Đại học VinUni là địa điểm tổ chức show diễn thu đông 2022 mang tên Timeless. IVY moda một lần nữa khiến giới mộ điệu thời trang phải dành nhiều lời khen ngợi và các vị khách quý mãn nhãn.

Những điểm khiến giới mộ điệu thời trang hết lời khen ngợi trong show diễn thời trang Thu Đông 2022 của IVY moda - Ảnh 1.

Với khuôn viên rộng hơn 23.000m2, Trường Đại học danh giá VinUni tượng trưng "Ngôi trường của ánh sáng tri thức" - thuộc top trường tinh hoa, đẳng cấp thế giới. Lối kiến trúc mang âm hưởng hài hòa giữa hiện đại và cổ điển, đem đến không gian sang trọng, thanh lịch, mang lại cảm xúc đa giác quan, mô phỏng quang cảnh không kém những trường đại học ở trời Tây. Điều này không chỉ thể hiện việc IVY moda rất đề cao vẻ đẹp nội tại, ngợi ca tinh thần khát khao học hỏi, trao dồi trí tuệ, mà còn thắp sáng lên tiềm năng thời trang Việt sẽ ngày càng bùng nổ với những cái tên thương hiệu và nhà thiết kế vươn đến tầm quốc tế. Bằng một cách nào đó, tất cả đang cùng nhau bảo lưu và gìn giữ "di sản" của chính mình - một khái niệm đã được chúng tôi đặt ra khỏi phạm trù về độ tuổi, tầm vóc, và khả năng ảnh hưởng.

Những điểm khiến giới mộ điệu thời trang hết lời khen ngợi trong show diễn thời trang Thu Đông 2022 của IVY moda - Ảnh 2.

Thảm đỏ với nghệ sỹ được khán giả hết mực yêu mến

Sự kiện thảm đỏ trở nên hot hơn bao giờ hết khi xuất hiện những nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu xinh đẹp và đầy quyến rũ như Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Diễn viên Hồng Diễm, Diễn viên Lan Phương, Siêu mẫu Châu Á Quỳnh Anh, Tuyết Lan, Hương Ly,... Cùng với sự dẫn dắt uyển chuyển bởi nàng MC hút hồn Phí Linh, các khách hàng thân yêu và khán giả xem livestream trực tiếp có cơ hội được giao lưu với loạt ngôi sao.

Những điểm khiến giới mộ điệu thời trang hết lời khen ngợi trong show diễn thời trang Thu Đông 2022 của IVY moda - Ảnh 3.

Hội tụ dàn model tươi mới và tài năng

Không khiến màn trình diễn catwalk trở nên nhàm chán và quen mắt, IVY moda đã tuyển chọn được rất nhiều gương mặt trẻ, tài năng và không kém phần chuyên nghiệp qua buổi casting call vào tháng 9. Kết quả là IVY moda có được dàn model không những trẻ nhất mà còn là những cái tên mang tinh thần, thông điệp toả rạng vượt thời gian của các cuộc thi sắc đẹp như Hương Ly, Vũ Quỳnh, Như Mỹ,...

Những điểm khiến giới mộ điệu thời trang hết lời khen ngợi trong show diễn thời trang Thu Đông 2022 của IVY moda - Ảnh 4.
Những điểm khiến giới mộ điệu thời trang hết lời khen ngợi trong show diễn thời trang Thu Đông 2022 của IVY moda - Ảnh 5.

Show diễn lần đầu tiên quy tụ hơn 40 model nữ "duy nhất và lớn nhất" từ trước đến nay của IVY moda. Đây cũng giống như một bản tuyên ngôn phong cách của phái đẹp, nơi mà thời trang không chỉ đơn thuần là bộ trang phục mà còn là câu chuyện mà người mặc muốn truyền tải đến giới mộ điệu về vẻ đẹp tri thức tỏa rạng vượt thời gian.

Sân khấu sở hữu visual nghìn góc chụp đẹp

Concept trình diễn hoành tráng, đầy nét lôi cuốn. Màn trình diễn của ca sỹ Noo Phước Thịnh chạm khẽ tim khán giả và làm tăng thêm nhiều cung bậc cảm xúc cho show diễn. Cho rằng, sân khấu sở hữu visual nghìn góc chụp đẹp bởi từ kết cấu cho đến bộ sưu tập và kể cả ca sỹ trình diễn cũng đảm bảo cho các khán giả lưu giữ được tất cả các khoảnh khắc xinh đẹp và ưng ý nhất.

Những điểm khiến giới mộ điệu thời trang hết lời khen ngợi trong show diễn thời trang Thu Đông 2022 của IVY moda - Ảnh 6.

Khi lựa chọn địa điểm trình diễn, đội ngũ BTC nhà IVY moda đã có dụng ý khi chỉ làm tối giản các backdrop, line catwalk…là bởi vì muốn giữ được nguyên vẹn những kiến trúc sang trọng, đầy mê hoặc của Đại học VinUni. Qua đó, xây dựng sân khấu sao cho tạo được chiều sâu và ánh sáng vào buổi tối đẹp mỹ mãn nhất.

Bộ sưu tập mãn nhãn đến từng chi tiết

Show diễn năm nay tập trung mang lại cho khán giả và khách hàng trải nghiệm đậm tính thời trang. Timeless Thu Đông 2022 với cuộc dạo chơi từ bề mặt chất liệu đến màu sắc, mỗi thiết kế đều mang một tuyên ngôn khác biệt, thể hiện các xúc cảm và tính cách của người phụ nữ.

Màn 1: Hành trình khám phá và tìm hiểu vẻ đẹp nội tại của người phụ nữ hiện đại

Mở màn bộ sưu tập Thu/Đông 2022 là hình ảnh của những quý cô mang trong mình năng lượng mạnh mẽ với bước đi dứt khoát. Các thiết kế với tone màu trầm ấm cùng chất liệu cao cấp bậc nhất như tweed, satin, dạ 100% lông cừu,...là 'hành trang' thể hiện sự sẵn sàng chinh phục điều mới mẻ và tìm kiếm vẻ đẹp đích thực bên trong người phụ nữ.

Những điểm khiến giới mộ điệu thời trang hết lời khen ngợi trong show diễn thời trang Thu Đông 2022 của IVY moda - Ảnh 7.

Màn 2: Vẻ đẹp thư thái và toả rạng của người phụ nữ

Sử dụng gam màu highlight 'hyper pink' cùng chi tiết đắt giá được đính kết vô cùng tỉ mỉ, IVY moda mô phỏng sự tinh tế và diện mạo học thức được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Academia. Đồng thời phá vỡ các khuôn mẫu sao cho trang phục trở nên linh hoạt và có tính ứng dụng cao.

Những điểm khiến giới mộ điệu thời trang hết lời khen ngợi trong show diễn thời trang Thu Đông 2022 của IVY moda - Ảnh 8.

Với Timeless Thu Đông 2022 của IVY moda, bạn sẽ luôn toả rạng vượt thời gian và trên những hành trình tìm kiếm vẻ đẹp mang tuyên ngôn của chính mình.