Những kiểu tóc chỉ H'Hen Niê mới dám thử: từ tóc mào gà đến sừng trâu

Những kiểu tóc độc lạ, có "1-0-2" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê khiến người hâm mộ sắc đẹp "cười ra nước mắt". Khán giả còn có các kiểu ví von hài hước dành cho những kiểu tóc của nàng hậu.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trở thành đại diện nước nhà tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 và xuất sắc lọt vào Top 5, sự nghiệp của H'Hen Niê ngày một thăng tiến. Tên tuổi của "nàng hậu quốc dân" được nhiều nhãn hàng săn đón. Đặc biệt, cô nàng còn được tin tưởng giao nhiệm vụ ngồi ghế "nóng" tại các cuộc thi về thời trang và sắc đẹp.


Hoa hậu H'Hen Niê. Ảnh: FB H'Hen Niê

>> Xem thêm: Sao Việt đến chúc mừng người thân: H'Hen Niê, Kim Duyên chơi trội


Tên tuổi của nàng hậu phủ sóng rộng khắp, được nhiều nhãn hàng săn đón. Ảnh: FB H'Hen Niê

Không chỉ thăng tiến về sự nghiệp, H'Hen Niê cũng được đánh giá là ngày càng nhuận sắc kể từ lúc đăng quang đến nay. Hình ảnh của H'Hen Niê trong mắt khán giả ngày một đa dạng hơn bởi nàng hậu chịu bứt phá, thoát mình ra khỏi sự an toàn. Nhờ chịu thay đổi và làm mới bản thân, H'Hen Niê được người hâm mộ sắc đẹp ví von là "tắc kè hoa".


H'Hen Niê không ngại phá cách. Ảnh: FB H'Hen Niê


Hình ảnh của nàng hậu trong mắt công chúng nhờ đó trở nên đa dạng hơn. Ảnh: FB H'Hen Niê


H'Hen Niê chăm xuất hiện với hình ảnh cá tính. Ảnh: FB H'Hen Niê

Ngoài việc chăm chút về phần trang phục, H'Hen Niê còn khiến khán giả không khỏi trầm trồ trước những kiểu tóc độc lạ và đầy cá tính. Nhiều người hâm mộ khi nhìn thấy kiểu tóc của nàng hậu phải thốt lên: "Chỉ có H'Hen Niê mới dám thử!".


H'Hen Niê yêu cầu Khánh Vân thị phạm kiểu đứng Hoa hậu cho Thảo Nhi Lê

Nhiều người hâm mộ sắc đẹp không khỏi thích thú với màn thay đổi ngoạn mục của H'Hen Niê. Có ý kiến cho rằng, việc làm mới hình ảnh của bản thân trước công chúng của nàng hậu là một lựa chọn vô cùng đúng đắn, giúp khán giả không bị nhàm chán và cho rằng "hoa hậu một màu".

Khi nói về chuyện tóc tai, ai cũng sẽ nhớ ngay đến kiểu tóc đánh rối mà H'Hen Niê khá thường xuyên áp dụng. Với chân dài này, tóc rối là một trong những kiểu tóc chân ái giúp tăng vẻ ngoài của nàng hậu trở nên cá tính hơn nhiều.


H'Hen Niê với kiểu tóc rối ấn tượng. Ảnh: FB H'Hen Niê


Người đẹp Ê Đê có vẻ rất phù hợp với những kiểu tóc cá tính này. Ảnh: FB H'Hen Niê


Tuy nhiên, kiểu tóc này chỉ phù hợp khi chụp ảnh theo concept, đi cùng trang phục và kiểu make up phù hợp. Ảnh: FB H'Hen Niê

Ngoài kiểu tóc đánh rối, tóc xoăn xù mì cũng được H'Hen Niê thử qua. Nhưng nếu ảnh chụp trong studio, mái tóc ấy giúp nhan sắc, cá tính của nàng hậu này tăng lên vài phần thì hình ảnh thực, trông "quả đầu" của cô không khỏi gây cười cho công chúng.


Ảnh tự đăng và ảnh bị tag với mái tóc xoăn xù của H'Hen Niê khiến fan cười ra nước mắt. Ảnh: FB H'Hen Niê

Nhưng nhắc đến H'Hen Niê là phải đề cập đến mái tóc tém đã thành thương hiệu của cô. H'Hen Niê cũng là nàng hậu tóc ngắn hiếm hoi của làng hương sắc Việt. Bởi thế, cô càng gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.


Mái tóc tém "thương hiệu" từ gắn bó với H'Hen Niê trong suốt thời gian dài. Ảnh: FB H'Hen Niê

Nhưng sau khi hết nhiệm kỳ, H'Hen Niê rất chăm làm mới hình ảnh, nhất là khoản tóc tai. Người đẹp nuôi tóc dài, đôi lúc sử dụng tóc giả để tạo đủ kiểu, áp dụng nhiều màu nhuộm mới... Tất cả giúp hình ảnh cô trở nên mới mẻ, không bị lặp lại.


Hình ảnh tóc dài đầy mới lạ của H'Hen Niê. Ảnh: FB H'Hen Niê


H'Hen Niê thử sức được với nhiều kiểu tóc hơn. Ảnh: FB H'Hen Niê


Mẫu tóc 2 chùm trông giống sừng trâu khiến khán giả cười ngất. Ảnh: FB H'Hen Niê

>> Xem thêm: Ảnh hot sao Việt 4/4: H'Hen Niê mặc lại set đồ thời Miss Universe 2018

Phải nói, để tóc dài là cơ hội giúp H'Hen Niê "tung tẩy" nhiều hơn trong việc thay đổi kiểu tóc. Giờ đây, mỗi lần xuất hiện trước công chúng nàng hậu đều chiếm trọn mọi sự chú ý bởi những layout độc đáo. Đặc biệt, kiểu tóc H'Hen Niê lựa chọn luôn là điểm "ăn tiền", giúp nàng hậu trở nên vô cùng nổi bật.


Kiểu tóc cá tính với điểm nhấn là phần highlight ấn tượng. Ảnh: FB H'Hen Niê


Kiểu tóc mào gà này của nàng hậu từng khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả. Ảnh: FB H'Hen Niê


Một chút cá tính với mẫu tóc tết. Ảnh: FB H'Hen Niê


Liệu mấy ai dám thử kiểu tóc độc lạ này của H'Hen Niê? Ảnh: FB H'Hen Niê

Từ ngày kết thân với tóc dài, H'Hen Niê khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với những kiểu tóc độc đáo. Khi thì nàng hậu xuất hiện với hình ảnh cá tính, sang chảnh, có lúc lại gây cười "cực mạnh" với những kiểu tóc ngộ nghĩnh như sừng trâu hay mào gà. Bạn nghĩ sao về những kiểu tóc của H'Hen Niê? Hãy chia sẻ cùng Bestie nhé!

Xem thêm nhiều bài viết hấp dẫn tại Bestie!

MẸO LÀM TÓC KHÔ NHANH CHẲNG CẦN MÁY SẤY GIÚP TÓC ÍT HƯ TỔN

Sở hữu mái tóc dài giống H'Hen Niê là điều hết sức tuyệt vời tuy nhiên đôi lúc độ dài ấy lại mang lại nhiều phiền toái, đặc biệt là vấn đề làm khô tóc. Nhiều người chắc hẳn phải đau đầu tìm ra cách làm khô tóc nhanh nhưng phải tránh được hư tổn không mong muốn. Sau đây là những mẹo mà những ai sở hữu tóc dài phải lưu ý.

Dù máy sấy có tính năng làm khô nhanh nhưng lại có thể gây ra gãy rụng... Trong khi đó, bạn có thể sử dụng các đồ dùng có sẵn tại nhà như áo thun, khăn giấy, quạt gió... để thay thế máy sấy. Ngoài ra, bạn cũng nên hong khô phần chân tóc trước để tóc nhanh khô.