Những lần BLACKPINK tỏa sáng với đồ local brand Việt trên sân khấu Born Pink

Những thiết kế thuộc local brand Việt không ít lần được các cô nàng BLACKPINK lựa chọn để làm trang phục trình diễn trong concert.

Những năm gần đây, local brand Việt đang từng bước khẳng định vị thế của mình khi trở thành các thương hiệu được loạt sao đình đám quốc tế ưa chuộng. Một trong số đó, không thể không nhắc đến BLACKPINK với những lần lăng xê các thiết kế "made in Vietnam" từ MV đến chuỗi concert Born Pink.

Điều này đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, tò mò xem liệu BLACKPINK có tiếp tục diện đồ local brand Việt trong concert Born Pink sắp tới tại SVĐ Mỹ Đình nữa không?

BLACKPINK từng nhiều lần diện đồ local brand Việt

Trước đó, Jisoo đã từng gây sốt với thiết kế váy đỏ tua rua của FANCì - local brand Việt vô cùng quen thuộc với nhóm tại concert. Với tông màu đỏ cùng đường cắt eo cách điệu, trang phục này đã giúp nữ idol tôn lên vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng sáng.

Điểm nhấn tua rua cực trendy giúp cô nàng tăng thêm phần nổi bật khi thực hiện các động tác vũ đạo. Đặc biệt, theo tiết lộ từ FANCì, thiết kế này được brand làm riêng để dành tặng cho chị cả BLACKPINK.

Chị cả BLACKPINK là "fan cứng" chính hiệu của FANCì, cô thường diện đồ của brand này trong các sân khấu solo

Lisa cũng từng diện thiết kế mang đậm phong cách Y2K của FANCì trong đêm diễn Born Pink. Tuy nhiên, trang phục này của ngôi sao người Thái lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều bởi chiếc váy khá ngắn. Được biết, cả áo và chân váy Lisa diện đều được nhãn hàng thiết kế riêng theo đơn đặt của stylist BLACKPINK.

Outfit nhận nhiều ý kiến trái chiều của Lisa

Mới đây, Rosé cũng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi diện thiết kế thuộc thương hiệu BUPBES - một local brand Việt khác cũng đang rất được dàn sao Kpop ưa thích. Chiếc váy hai dây màu tím với thiết kế bèo nhún tua rua đã giúp giọng ca chính BLACKPINK xuất hiện đầy mong manh, điệu đà nhưng không kém phần cá tính. Đáng chú ý, sự cách điệu biến phần dây hoa buộc cổ thành áo yếm đã giúp Rosé khoe trọn xương quai xanh đầy quyến rũ, thu hút.

Rosé bùng nổ visual trong thiết kế của local brand BUPBES