Nữ người mẫu nổi tiếng sau một đêm

Lebara ít có tiếng tăm trong giới giải trí, nhưng quen biết nhiều ngôi sao vì là con gái của doanh nhân Dư Cẩm Cơ.
Nữ người mẫu nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 1.
Nữ người mẫu nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 1.

Theo HK01, nữ người mẫu người Malaysia nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ video hôn môi với ông trùm Hong Kong Tăng Chí Vỹ trong tiệc sinh nhật. Clip do chính cô đăng tải trên trang cá nhân đã trở thành tâm điểm bàn luận của giới giải trí Hong Kong. Tên tuổi của Lebara cũng nhờ đó được nhiều người biết tới hơn.

Nữ người mẫu nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 2.

HK01 cho biết thêm Lebara không phải là cái tên được nhiều người biết trước scandal với Tăng Chí Vỹ. Dù ở Malaysia hay Hong Kong, sự nghiệp của người mẫu cao 1,8 m cũng bình thường.

Nữ người mẫu nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 3.

Tuy nhiên, sau khi clip Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn Lebara được cô đăng tải, những thông tin về đời tư của cô cũng là điều khiến nhiều khán giả tò mò. Theo đó, dù không có sự nghiệp thành công rực rỡ, hay là sao hạng A của giới giải trí, Lebara lại thường xuyên tham dự những bữa tiệc của giới thượng lưu xứ Hương Cảng.

Nữ người mẫu nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 4.
Nữ người mẫu nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 4.

HK01 cho biết cha nuôi Dư Cẩm Cơ của cô là doanh nhân có tiếng trong giới kinh tế. Nhờ đó, Lebara được coi là thiên kim tiểu thư, nhận lời mời tham gia những bữa tiệc hạng sang. Cô cũng thường chia sẻ về cuộc sống xa hoa, du lịch nhiều nơi trên thế giới ở trang cá nhân.

Nữ người mẫu nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 5.

Mặt khác, có người cho rằng Lebara đang muốn chuyển hướng hoạt động sang thị trường Hong Kong nên muốn lợi dụng tên tuổi Tăng Chí Vỹ để thu hút sự chú ý của truyền thông. Theo Tăng Chí Vỹ, ông tham dự một bữa tiệc khác, nhưng lại được bạn rủ tới tiệc sinh nhật của Lebara. Nam diễn viên không quen biết cô nên không có việc chi tiền tổ chức sinh nhật cho người mẫu 26 tuổi.

Nữ người mẫu nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 6.

Song, khi chia sẻ clip, Lebara không giải thích rõ mà tạo tình huống giống cô và nam diễn viên hơn 43 tuổi đã quen biết từ lâu. Người đẹp 26 tuổi không phản hồi ngay khi vướng tin là "bồ nhí" của Tăng Chí Vỹ hay là người mẫu được sao nam lăng xê. Sau nhiều ngày, cô cho biết không phản cảm trước hành vi của Tăng Chí Vỹ.

Nữ người mẫu nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 7.

Vì video này, Tăng Chí Vỹ bị chỉ trích thậm tệ, bị đào lại quá khứ tai tiếng từng lạm dụng nhiều đồng nghiệp nữ. Trong khi đó, Lebara được coi là nạn nhân của ông trùm mê gái.

Nữ người mẫu nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 8.

Do đó, truyền thông Hong Kong cho rằng trường hợp của Tăng Chí Vỹ cũng bị các cô gái trẻ lợi dụng để lăng xê bản thân, như vụ việc của Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ năm 2021. Theo Châu Tinh Trì, ông tham gia một buổi đi chơi với nhiều người, nhưng lại bị đưa tin là hẹn hò với cô gái mới có 17 tuổi.

Nữ người mẫu nổi tiếng sau một đêm - Ảnh 9.

Theo HK01, Lebara theo đuổi phong cách nóng bỏng. Cô thường mặc váy ngắn để khoe đôi chân dài hơn 1 m. Lebara hiện là người mẫu thuộc công ty NOW Models. Cô từng quay quảng cáo với nam diễn viên Viên Vỹ Hào. Người mẫu lên tiếng vụ bị Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn