Nữ phụ sang nhất "Celebrity": Chị đẹp độc thân tuổi 39 và cách giảm cân, giữ nhan sắc đặc biệt

Bí quyết của Lee Chung Ah cũng rất đơn giản, cô luôn chú ý từ những thói quen đơn giản nhất để cơ thể không tích thêm mỡ thừa.

Trong dàn nữ phụ của "Celebrity", người xem ấn tượng với Yoon Shi Hyun (Lee Chung Ah), người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng hơn bất kỳ ai trên mạng hội dù cô ấy thậm chí không có bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào. Trong phim Yoon Shi Hyun xuất thân danh gia vọng tộc, nên khí chất thanh tao hơn người.

Giữa dàn nữ phụ "bad-girl", Yoon Shi Hyun tỏa sáng bởi vẻ sang chảnh cùng gu thời trang tinh tế sang trọng, đúng chuẩn một phu nhân tài phiệt. "Celebrity" đánh dấu sự trở lại của Lee Chung Ah với vai Yoon Shi Hyun, càng bất ngờ hơn khi biết Lee Chung Ah ngoài đời đã xấp xỉ 40 tuổi.

Nữ phụ sang nhất Celebrity: Chị đẹp độc thân tuổi 39 và cách giảm cân, giữ nhan sắc đặc biệt - Ảnh 2.

Ở tuổi 39, Lee Chung Ah vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng làn da trắng mịn không tỳ vết. Bí quyết của cô cũng rất đơn giản, Lee Chung Ah luôn chú ý từ những thói quen đơn giản nhất để cơ thể không tích thêm mỡ thừa.

1. Chú ý ăn nhạt nhất có thể

Ăn mặn là nguyên nhân gây ra béo phì mà ít người biết đến. Khi bạn nạp càng nhiều muối cơ thể sẽ tích nước lại để không bị mất nước. Tuy nhiên lượng nước nạp vào khi ăn nhiều muối sẽ ở lại trong lòng mạch và tế bào lâu dài dẫn đến tích mỡ và tăng cân. Vậy nên ăn nhạt muối là lưu ý quan trọng trong chế độ ăn giảm cân giữ dáng của Lee Chung Ah.

2. Duy trì thói quen uống trà ấm

Với đồ uống hàng ngày, Lee Chung Ah duy trì thói quen uống trà ấm thay cho đồ uống lạnh. Nước ấm không chỉ giúp ổn định tinh thần và thể chất mà còn có tác dụng thải độc cơ thể, kích thích hệ tiêu hóa, giúp khí huyết lưu thông thuận lợi.

Nữ phụ sang nhất Celebrity: Chị đẹp độc thân tuổi 39 và cách giảm cân, giữ nhan sắc đặc biệt - Ảnh 3.

Lee Chung Ah sẽ uống các loại trà thảo mộc, trà hoa... để cải thiện vóc dáng, tiêu mỡ giảm cân và giữ da mịn màng trắng sáng. Cô cũng khuyên các chị em nên uống trà không đường, hoặc cho thêm chút mật ong. Đường không tốt cho sức khỏe, vóc dáng cũng như làn da nên phụ nữ nên hạn chế ăn/uống nhiều đường.

3. Khi cần giảm cân nhanh

Trước khi chụp hình quảng cáo hoặc bắt đầu một dự án phim, Lee Chung Ah sẽ tập trung ăn chế độ giảm cân nhanh.

Nữ phụ sang nhất Celebrity: Chị đẹp độc thân tuổi 39 và cách giảm cân, giữ nhan sắc đặc biệt - Ảnh 4.

Cô sẽ ăn hai quả trứng luộc vào bữa sáng, trứng là thực phẩm cung cấp protein và các axit amin, giàu vitamin và canxi nên có thể bổ sung dinh dưỡng toàn diện, cho cảm giác no lâu nên hỗ trợ giảm cân rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, Lee Chung Ah luôn chuẩn bị một quả táo cho bữa ăn nhẹ trước khi tập thể dục, ăn trước bữa cơm hoặc khi cảm thấy háo đường. Táo có nhiều chất xơ và nhiều polysacarit, giúp giảm cân, đồng thời giúp chống oxy hóa và kháng khuẩn.

Sau khi tập luyện, cô sẽ ăn thêm nửa quả chuối để bổ sung kali và carbohydrate để hỗ trợ giảm nhức mỏi cơ. Bữa tối đơn giản với ức gà kết hợp cùng các loại rau xanh. Và đương nhiên cô luôn ăn nhạt nhất có thể.

Nữ phụ sang nhất Celebrity: Chị đẹp độc thân tuổi 39 và cách giảm cân, giữ nhan sắc đặc biệt - Ảnh 5.

4. Thay vì giảm cân, hãy xác định giảm mỡ nội tạng

Thay vì giảm cân để cho cơ thể thật gầy, mục tiêu của Lee Chung Ah là có được vóc dáng săn chắc cân đối với những nhóm cơ săn chắc. Lee Chung Ah cao 166cm, nặng khoảng 51kg, cô ấy chia sẻ cơ thể nặng cân hơn khi duy trì tập luyện đều đặn. Lúc đó là tăng cơ, giảm mỡ, câng nặng vẫn tăng nhưng thực tế là cơ thể đang tăng các nhóm cơ và lượng mỡ thừa được đốt cháy.

Nữ phụ sang nhất Celebrity: Chị đẹp độc thân tuổi 39 và cách giảm cân, giữ nhan sắc đặc biệt - Ảnh 6.

Lee Chung Ah chia sẻ mấu chốt việc giảm cân giữ dáng là giảm mỡ nội tạng. Chỉ cần cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng và tư thế đúng chuẩn, tốt hơn nhiều so với các con số cân nặng.

Nguồn: Segye