Nữ sinh lột xác thi hoa hậu hoàn vũ, dân mạng choáng vì quá khác

Thí sinh Huỳnh Phạm Thủy Tiên là gương mặt kế tiếp nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ nhan sắc lẫn cộng đồng mạng xã hội.

Thủy Tiên là người con Đồng Tháp, cô sinh năm 1998 cao 1m72 với các chỉ số như 95-61-96. Cô nàng có những hình ảnh gợi cảm với chiếc bodysuit đen cắt xẻ táo bạo, khoe trọn lợi thế hình thể chuẩn mực của một thí sinh thi nhan sắc.

Dẫu vậy, ít ai biết rằng để có được nhan sắc và phong cách thời trang gợi cảm như trong bức ảnh đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Thủy Tiên đã có một cuộc cải cách toàn bộ bản thân từ việc giảm cân, trao dồi tri thức và nhất là thay đổi phong cách thời trang từng ngày để trở nên hoàn mỹ hơn theo năm tháng.

Từ một cô nữ sinh gắn liền với quần áo cơ bản hoặc đồng phục trong một thân hình quá khổ, Thủy Tiên giờ đây có thể ứng dụng mọi thiết kế váy áo mà cô yêu thích để làm mới bản thân và mang lại hình ảnh ngày một thu hút hơn.

Huỳnh Phạm Thủy Tiên là một trong những thí sinh có học thức và vẻ đẹp ấn tượng nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Cô diện bộ bodysuit khoét táo bạo phô diễn mọi đường cong cơ thể.

Vẻ đẹp biến hóa đa dạng trong mọi phong cách.

Chân dài Đồng Tháp nhận được nhiều sự ủng hộ và khen ngợi từ người hâm mộ.

Ở phong cách thời trang thường ngày, mỹ nhân 23 tuổi cũng chăm chút và phối hợp hài hòa hơn thời điểm trước. Cô ưu tiên những set đồ giản dị, có tông màu tươi sáng và những thiết kế có thể khoe được hình thể lẫn đôi chân nuột nà của cô.

Hành trình biến đổi toàn diện của Thủy Tiên nhận được nhiều sự ủng hộ, cô chia sẻ như sau: “Trong cuộc sống, có những người chọn cách an phận, chấp nhận vốn dĩ mọi điều. Còn có những người không ngừng thay đổi, sẵn sàng đón nhận nhiều điều mới mẻ lẫn thách thức. Tôi tôn trọng hai quan điểm ấy bởi cuộc sống do chính chúng ta quyết định, không ai hoàn hảo và không một tiêu chuẩn nào được cố định làm mẫu số chung.

Với tôi - Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, tôi từng trải qua những định kiến, chê bai nặng nề về ngoại hình quá khổ đến 90kg của mình thời cấp ba. Một ngày, tôi nhận thấy mình phải thay đổi, nỗ lực tập luyện. Và giờ đây, đứng trước gương, tôi tự tin với con người mới của mình. Tôi nhận ra mỗi người phụ nữ được sinh ra để trở thành hãy luôn biết yêu thương bản thân, không ngừng thay đổi để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Không chỉ ngoại hình, tôi còn phát triển tri thức bản thân. Tôi tự hào tốt nghiệp ngành Kinh tế trường Đại học Ngoại Thương. Hiện tôi lên kế hoạch tiếp tục hành trình đèn sách bằng việc học bằng thạc sĩ.

Với những ước mơ và hoài bão tôi tự tin đến với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2021 với chủ đề #Vinawoman để chạm đến vương miện và mang niềm tự hào cho Đồng Tháp quê hương tôi”. 

Sự lột xác ngoạn mục của Thủy Tiên tạo nên nhiều cảm hứng cho các cô gái trẻ.

Từng tự ti vì không dám diện đồ hở, nay Thủy Tiên tự tin phô diễn eo thon với crop top.

Cô biến đổi hoàn toàn khi thay đổi cách ăn mặc, kiểu tóc và giảm cân.

Phong cách tối giản nhưng vô cùng sang trọng ở thời điểm hiện tại.

Tập luyện để có thể đứng vững trên đôi giày cao gót.

Cô cũng biết biến hóa cho bộ đồ đồng phục thêm bắt mắt hơn.

Từ một cô gái không biết gì về thời trang hay làm đẹp, giờ đây Thủy Tiên là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện danh giá.

Xuất hiện em gái sinh đôi của Ngọc Trinh, thi Hoa hậu hoàn vũ vẫn khoe dáng với váy lưới
Theo Jay (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)