PARFOIS thay đổi diện mạo đầy mới lạ, sẵn sàng chinh phục mọi tín đồ thời trang tại Vincom Thảo Điền

Không ngừng mở rộng và phát triển nhằm tiếp cận đến mọi đối tượng khách hàng, PARFOIS - thương hiệu thời trang dẫn đầu về phong cách sống từ châu Âu chính thức chào đón cửa hàng thứ 7 với quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Vincom Thảo Điền.

PARFOIS thay đổi diện mạo đầy mới lạ, sẵn sàng chinh phục mọi tín đồ thời trang tại Vincom Thảo Điền - 1

PARFOIS Vincom Thảo Điền không chỉ cuốn hút bởi vẻ đẹp về không gian rộng mở ngập tràn ánh sáng, mang màu sắc tươi mới mà còn là sự giao thoa của lối kiến trúc đương đại độc đáo và không kém phần tinh tế, tạo nên một dấu ấn rất riêng cho thương hiệu.

PARFOIS thay đổi diện mạo đầy mới lạ, sẵn sàng chinh phục mọi tín đồ thời trang tại Vincom Thảo Điền - 2

PARFOIS thay đổi diện mạo đầy mới lạ, sẵn sàng chinh phục mọi tín đồ thời trang tại Vincom Thảo Điền - 3

Cửa hàng PARFOIS lần này được thiết kế theo phong cách tối giản, được thể hiện tinh tế và tỉ mỉ qua từng chất liệu như đá sứ trắng, gỗ sồi,... cùng gam màu xanh dịu mát mang đến một không gian tràn đầy cảm hứng, tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho khách hàng khi tham quan mua sắm. Ngoài ra, PARFOIS còn chú trọng vào tính bền vững qua việc lựa chọn từng loại vật liệu cho một kiến trúc bền lâu vượt thời gian.

PARFOIS thay đổi diện mạo đầy mới lạ, sẵn sàng chinh phục mọi tín đồ thời trang tại Vincom Thảo Điền - 4

PARFOIS thay đổi diện mạo đầy mới lạ, sẵn sàng chinh phục mọi tín đồ thời trang tại Vincom Thảo Điền - 5

PARFOIS Vincom Thảo Điền chính thức đi vào hoạt động từ ngày 21/03/2023, hứa hẹn sẽ đem đến nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị và đầy hứa hẹn với nhiều bộ sưu tập cùng những phiên bản đặc biệt của PARFOIS chỉ có tại đây.

Hãy đến và khám phá nét đẹp riêng biệt của PARFOIS Vincom Thảo Điền ngay hôm nay nhé!

Địa chỉ cửa hàng: L2-10A, tầng L2, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, số 161 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Về PARFOIS

PARFOIS được biết đến như thương hiệu thời trang danh tiếng dẫn đầu về phong cách sống từ Bồ Đào Nha, được mọi tín đồ thời trang sành điệu trên khắp nơi chào đón và ngày càng yêu thích. Từ năm 1994 đến nay, PARFOIS đã có mặt tại 70 quốc gia trên thế giới với hệ thống hơn 1000 cửa hàng độc đáo, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mua sắm đặc quyền cùng hàng loạt sản phẩm đa dạng, đáp ứng được mọi yêu cầu cao nhất không chỉ riêng phái đẹp mà dành cho tất cả đối tượng, luôn mong muốn thể hiện phong cách cá nhân theo cách riêng của mình.

Không chỉ chinh phục hầu hết tín đồ làng mốt sành điệu bởi tuyên ngôn phong cách cá tính, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch, tinh tế, PARFOIS luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của các quý cô thành thị hay thiên về phong cách kinh điển bằng cách đem đến hàng loạt các sản phẩm có chất lượng cao cấp đi cùng mức giá vô cùng hợp lý. Với các danh mục sản phẩm đa dạng, độ hoàn thiện tinh xảo như: trang sức, túi xách, kính mát, quần áo, khăn choàng, giày dép, đồng hồ, phụ kiện tóc, thắt lưng... Những bộ sưu tập nổi bật từ PARFOIS là sự giao thoa hoàn mỹ giữa yếu tố thời trang nghệ thuật và phong cách sống hiện đại với mong muốn trở thành người đồng hành lý tưởng trên hành trình tỏa sáng phong cách sống như một hình mẫu tràn đầy năng lượng với vẻ đẹp thật cá tính, một màu sắc thật riêng biệt lan truyền nguồn cảm hứng bất tận.