Phản ứng đáng chú ý của ông xã khi Bảo Thy bầu bì vẫn đi cao gót mặc váy ôm

Bụng bầu vượt mặt, Bảo Thy vẫn tự tin "lên đồ" như đi tiệc với váy xẻ cao cùng giày gót nhọn.

Kể từ sau khi công khai đã sinh quý tử cho chồng đại gia, mọi nhất cử nhất động của Bảo Thy đều hút sóng mạng. Bởi bên cạnh diện mạo của nhóc tì thì hành trình mang thai đến khi "vượt cạn" của nữ ca sĩ vẫn chưa được tiết lộ quá nhiều. Tuy nhiên, có một điều phải công nhận rằng dù là trước hay sau khi có em bé, "Công chúa bong bóng" đều xinh đẹp và quyến rũ ngất ngây. 

Mới đây khi đăng tải ảnh hiếm lúc bụng bầu vượt mặt, nữ ca sĩ còn khiến dân tình ngỡ ngàng khi tự tin "cân" đẹp mẫu váy ôm xẻ tà cao tít tắp. Dù chỉ là vài khoảnh khắc đơn giản thế nhưng điều đó đủ chứng minh gout thời trang bầu bí cao tay của bà mẹ bỉm sữa.

Phản ứng đáng chú ý của ông xã khi Bảo Thy bầu bì vẫn đi cao gót mặc váy ôm - 1

Than thở trong điện thoại chỉ có mỗi loạt ảnh lúc mang thai vì thời gian gần đây quá bận chăm con khó "sống ảo", Bảo Thy làm các chị em được phen kinh ngạc trước phong độ hình thể cùng lối ăn diện quyến rũ trong thời gian bầu bí.

Phản ứng đáng chú ý của ông xã khi Bảo Thy bầu bì vẫn đi cao gót mặc váy ôm - 3

Trong ảnh, nữ ca sĩ diện đầm dây ôm trọn đường cong đơn giản, thế nhưng nhờ chi tiết xẻ tà cao tít tắp mà tổng thể càng thêm hút hồn. Bộ cánh không chỉ giúp khoe được body vẫn thon thả dù bụng bầu "vượt mặt" mà còn tôn lên đôi chân dài miên man của bà bầu 8X. 

Phản ứng đáng chú ý của ông xã khi Bảo Thy bầu bì vẫn đi cao gót mặc váy ôm - 4

Đáng chú ý hơn cả ở outfit này có lẽ là đôi cao gót nhọn nhìn thôi là đã thấy toát mồ hôi của Bảo Thy.

Và như hiểu được mọi sự chú ý của dân tình sẽ dồn vào món đồ không mấy khuyến khích cho bà bầu thế nên ngay trong phần trạng thái đi kèm bức ảnh, Bảo Thy đã giải thích mình chỉ đi giày cao gót lúc chụp ảnh. Cụ thể, cô cho biết: "Chợt nhận ra bận tối mắt tối mũi nên điện thoại không có tấm nào mới để đăng nên thôi xin được thả xích bộ ảnh bạn bè người thân ai cũng chọc bé bầu vì dám mang đôi cà kheo này. Nhưng thật ra là em chỉ dám đứng lên tạo dáng vậy thôi rồi tháo ra ngay và luôn có anh Mập anh dìu kiêm chụp ảnh cho em".

Ngay khi loạt ảnh được đăng tải, người hâm mộ đều cho rằng Bảo Thy quá đỗi may mắn khi không chỉ giữ được hình thể gọn gàng trong lúc bầu bí mà còn có chồng cực kì tâm lý. Thay vì phản đối bà xã đi cao gót có thể làm ảnh hưởng đến em bé trong bụng, đại gia Phan Lĩnh chọn cách bảo đảm sự an toàn cho vợ trong mọi hoàn cảnh.

Và quay lại thời điểm khi Bảo Thy mang bầu vào những tháng đầu, không khó để thấy được quý cô U35 lúc nào cũng đi giày dép bệt, khác hẳn với nhiều mẹ bầu Vbiz khác vẫn thường xúng xính cao gót để làm điệu cho phong cách. Trang phục lúc này nữ ca sĩ lựa chọn cũng luôn tuân theo nguyên tắc giấu dáng, che bụng. Điều này cho thấy nữ ca sĩ cũng rất quan tâm đến việc bảo vệ sức khoẻ của mẹ và em bé trong bụng.

Phản ứng đáng chú ý của ông xã khi Bảo Thy bầu bì vẫn đi cao gót mặc váy ôm - 5

Thời điểm râm ran tin đồn mang thai với chồng đại gia, Bảo Thy luôn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, người hâm mộ đều phần chắc chắn vì nhìn vào ngôn ngữ thời trang của Bảo Thy.

Phản ứng đáng chú ý của ông xã khi Bảo Thy bầu bì vẫn đi cao gót mặc váy ôm - 6

Dù mặc đồ suông rộng, không còn sexy như thời còn son thế nhưng nữ ca sĩ vẫn toả ra sức hút nhờ vào cách chọn trang phục điệu đà, sành điệu và sang chảnh.

Phản ứng đáng chú ý của ông xã khi Bảo Thy bầu bì vẫn đi cao gót mặc váy ôm - 7

BST giày dép bệt Bảo Thy sở hữu cũng tập hợp những đôi hàng hiệu đắt đỏ. Chính vì vậy mà khi nhìn lại loạt ảnh thời giấu bầu của "Công chúa bong bóng", ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi.

Đụng hàng Nam bộ cánh o ép body, bà Xuân (Hương Vị Tình Thân) làm CĐM khó thốt nên lời
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)