Sắp BLACK FRIDAY rồi, lưu ngay 3 shop quần áo style “Hàn xẻng” với giá cả cực "yêu thương" này để sẵn sàng xõa thôi

Quẹo vô đây ngắm quần áo thì các nàng chỉ có nước “cạn ví” mất thôi.

Trillion_Fashion

Trillion_Fashion là shop thời trang hot trên Shopee khi có tới gần 60 ngàn lượt theo dõi. Nàng nào theo style Hàn Quốc nhất định không thể bỏ qua Trillion, quần áo ở đây được nhiều người khen vì đa dạng mẫu mã mà giá cả lại "okelah". Các bạn có thể ngắm nghía những mẫu áo “best seller” của Trillion. Áo khoác cardigan họa tiết caro dưới đây có hai màu trendy tím và vàng, chị em nhanh nhanh múc lẹ vì áo đang sale còn nửa giá thôi.

[Box We Buy] - k14 áo cadigan

Mẫu áo khoác nỉ bông này cực dễ mix đồ cho những ngày bận rộn. Chỉ cần mặc ở trong một chiếc áo cao cổ giữ nhiệt và phối thêm quần hoặc chân váy dài ở dưới là xong outfit chuẩn gu "gái Hàn" luôn.

Sắp BLACK FRIDAY rồi, lưu ngay 3 shop quần áo style “Hàn xẻng” với giá cả cực yêu thương này để sẵn sàng xõa thôi - Ảnh 2.

Một chiếc áo cardigan basic là món mà nàng nào cũng nên có trong tủ đồ. 3 màu hồng, trắng kem và xám của shop rất dễ mix đồ, diện lên là trông thanh lịch hẳn ra chị em ạ.

Sắp BLACK FRIDAY rồi, lưu ngay 3 shop quần áo style “Hàn xẻng” với giá cả cực yêu thương này để sẵn sàng xõa thôi - Ảnh 3.
Sắp BLACK FRIDAY rồi, lưu ngay 3 shop quần áo style “Hàn xẻng” với giá cả cực yêu thương này để sẵn sàng xõa thôi - Ảnh 4.

Áo cardigan len dáng rộng có giá hơn 200k

Mẫu áo khoác gió dáng dài được nhiều người feedback chất vải gió ổn áp. Áo mặc lên tôn dáng và sang chảnh như "tổng tài", giá chỉ có 275k một chiếc.

[Box tag giá] - Áo khoác gió dáng dài
[Box thông tin shop] - Trillion_Fashion

Beauty_Lab

Tiếp theo là Beauty_Lab, một shop mới "chào sân" Shopee chưa tới 1 năm nay nhưng đã thu hút được hơn 50 ngàn lượt follow. Shop chuyên bán các loại váy style retro Hàn với nhiều kiểu dáng cực độc lạ, bắt trend. Giá cả các món ở đây rất phải chăng, chỉ từ 200k đến 400k là đã "múc" được vài em váy xinh rồi. Mẫu đầm chuẩn style tiểu thư nhà giàu chanh sả này có 269k thôi đó chị em ạ.

[Box tag giá] - Đầm tay dài ôm eo

Nàng nào theo style cổ điển nàng thơ đảm bảo ưng em váy hoa retro này. Ngoài kiểu nhẹ nhàng ra, bạn có thể phối váy với boots da cùng tông trông cũng "rất gì và này nọ lắm" nhé.

Sắp BLACK FRIDAY rồi, lưu ngay 3 shop quần áo style “Hàn xẻng” với giá cả cực yêu thương này để sẵn sàng xõa thôi - Ảnh 8.
Sắp BLACK FRIDAY rồi, lưu ngay 3 shop quần áo style “Hàn xẻng” với giá cả cực yêu thương này để sẵn sàng xõa thôi - Ảnh 9.

Nếu sợ trời lạnh, bạn có thể khoác thêm một chiếc blazer ở bên ngoài

Ngoài các kiểu váy retro thanh lịch, shop cũng bán khá nhiều mẫu váy hot trend, thời thượng. Em váy caro dáng dài sexy vừa đủ mà vẫn đảm bảo độ ấm này có giá siêu yêu, chỉ 284k một cái thui nha.

Sắp BLACK FRIDAY rồi, lưu ngay 3 shop quần áo style “Hàn xẻng” với giá cả cực yêu thương này để sẵn sàng xõa thôi - Ảnh 10.
[Box thông tin shop] - Beauty_Lab

Guimi.vn

Cuối cùng là shop Guimi, một gian hàng cũng "quen mặt" hội chị em khi có tới gần 80 ngàn người theo dõi. Shop này chủ yếu bán các loại áo nỉ, áo sweater, cardigan... hot trend, cầm từ 100k là bạn đã sắm được nhiều mẫu xinh xẻo ở đây rồi đó.

Sắp BLACK FRIDAY rồi, lưu ngay 3 shop quần áo style “Hàn xẻng” với giá cả cực yêu thương này để sẵn sàng xõa thôi - Ảnh 12.

Em áo sweater dáng rộng chuẩn style Hàn này chỉ có 109k thôi đó

Đây là một trong những em áo bán chạy nhất của Guimi. Áo trễ vai thắt nơ yếm cực kì tôn dáng, chị em nào thích kiểu sexy thì triển ngay, em nó đang sale còn có 100k thôi.

[Box tag giá] - Áo trễ vai tay dài dệt kim

Em áo cardigan xinh xẻo này có tới 5 màu, màu nào cũng xinh xỉu. Áo đang sale hơn 40% lận chị em nhanh tay không là hết sale nha.

[Box tag giá] - Áo khoác cardigan dệt kim tay dài

Áo gile họa tiết caro là item cực hot năm nay, chị em nào chưa có thì tranh thủ shop đang sale rẻ thì múc lẹ.

Sắp BLACK FRIDAY rồi, lưu ngay 3 shop quần áo style “Hàn xẻng” với giá cả cực yêu thương này để sẵn sàng xõa thôi - Ảnh 15.

Ai thích kiểu bánh bèo nhẹ nhàng tí thì chấm ngay em cardigan kẻ sọc này. Áo mặc được 2 kiểu, mặc không hoặc khoác ngoài đều xinh "hết nước chấm". Em cardigan top seller này có 99k thôi nha.

Sắp BLACK FRIDAY rồi, lưu ngay 3 shop quần áo style “Hàn xẻng” với giá cả cực yêu thương này để sẵn sàng xõa thôi - Ảnh 16.

Ảnh: Internet