Nhã Phương chuẩn mẹ bầu sành điệu: Mặc quần áo giản đơn nhưng xách toàn túi hiệu, giá 9 chữ số

Mẹ bầu khoe visual rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn trong set trang phục màu xanh ngọt ngào và có màn "dát" hàng hiệu cực kỳ sang chảnh.

Nhã Phương hiện là một trong những "bà bầu" được quan tâm nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại. Bà xã Trường Giang thông báo tin vui vào tháng 4 vừa rồi. Đến nay, "mẹ ỏng" đã bước sang giai đoạn cuối của thai kỳ. Không còn giấu diếm như trước, ở lần mang thai thứ 2, Nhã Phương không ít lần "vác bụng bầu" sự kiện cũng như thoải mái chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp rạng ngời của mình trên mạng xã hội. 

Mới đây, "mẹ ỏng" tiếp tục cập nhật hình ảnh ở giai đoạn cuối cùng của thai kỳ. Bà xã Trường Giang cho biết cô đang "tranh thủ tranh thủ đi chơi trước khi nằm ổ". Trong loạt ảnh mới, Nhã Phương cùng gia đình check-in tại nhà hàng. Mẹ bầu khoe visual rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn trong set trang phục màu xanh ngọt ngào. Đặc biệt, với những người đam mê thời trang dường, có lẽ ai cũng phải trầm trồ với giá của chiếc túi mà Nhã Phương trưng dụng. 

Nhã Phương chuẩn mẹ bầu sành điệu: Mặc quần áo giản đơn nhưng xách toàn túi hiệu, giá 9 chữ số - 1

Nhã Phương xuất hiện ở giai đoạn cuối của thai kỳ. Diện quần ngắn cùng áo baby doll xinh xắn, mẹ bầu trông vẫn không hề khác xưa, tay và chân của cô vẫn trông bé xíu hệt như trước khi mang thai.

Nhã Phương chuẩn mẹ bầu sành điệu: Mặc quần áo giản đơn nhưng xách toàn túi hiệu, giá 9 chữ số - 3

Bà xã Trường Giang mix & match ton sur ton với chiếc túi xách màu xanh baby ngọt ngào, trẻ trung.

Nhã Phương chuẩn mẹ bầu sành điệu: Mặc quần áo giản đơn nhưng xách toàn túi hiệu, giá 9 chữ số - 4

Với dân "sành" thời trang, có lẽ, nhiều người sẽ nhận ra đây là dòng túi Capucines BB từ nhà Louis Vuitton. Hiện item này có giá khá đắt đỏ, lên đến 193.000.000 VNĐ.

Có thể thấy, trong suốt thai kỳ, không chỉ luôn ăn mặc sành điệu, chẳng khác thời trước khi mang bầu là mấy, Nhã Phương cũng luôn giữ phong cách sang chảnh của mình. Dù bụng bầu vượt mặt nhưng "mẹ ỏng" luôn có những màn xuất hiện ấn tượng, khoe vóc dáng thon gọn cùng sự ... với những item hàng hiệu đắt đỏ. 

Nhã Phương chuẩn mẹ bầu sành điệu: Mặc quần áo giản đơn nhưng xách toàn túi hiệu, giá 9 chữ số - 5

Cách đây không lâu, Nhã Phương vừa gây trầm trồ với màn xuất hiện quyến rũ. Bà xã Trường Giang diện chiếc váy ôm sát đường cong. Đáng nói, nữ diễn viên tạo điểm nhấn cho outfit của mình với bộ trang sức xa xỉ.

Nhã Phương chuẩn mẹ bầu sành điệu: Mặc quần áo giản đơn nhưng xách toàn túi hiệu, giá 9 chữ số - 6

Trong những dịp thường ngày, cô vẫn tiếp tục theo đuổi phong cách nữ tính, điệu đà, bà xã Trường Giang diện chiếc váy màu nude với chất liệu thướt tha khi tham dự một đám cưới. Cô chọn thiết kế áo yếm khoét lưng sâu khoe đôi vai trần cùng bắp tay thon gọn dù đã sắp sinh nở. 

Nhã Phương chuẩn mẹ bầu sành điệu: Mặc quần áo giản đơn nhưng xách toàn túi hiệu, giá 9 chữ số - 7

​​​​​​Bà mẹ 2 con còn "nâng cấp" phong cách với chiếc túi Lady Dior trên dưới 150 triệu đồng. Và điểm đáng chú ý chính là dù bụng bầu vượt mặt nhưng Nhã Phương vẫn đi lại uyển chuyển trên giày cao gót. 

So sánh với thời trước khi mang thai, có thể thấy, Nhã Phương vẫn luôn là một "yêu nữ hàng hiệu" khi thường xuyên "dát" hàng hiệu đắt đỏ. Theo dõi nữ diễn viên thường xuyên, dễ thấy bà xã Trường Giang sở hữu bộ sưu tập túi hiệu trị giá hàng tỷ đồng. 

Nhã Phương chuẩn mẹ bầu sành điệu: Mặc quần áo giản đơn nhưng xách toàn túi hiệu, giá 9 chữ số - 8

Nhã Phương thường xuyên trở thành tâm điểm của nhiều sự kiện khi thường xuất hiện với phong cách thanh lịch, kín đáo và càng thêm sang chảnh với những món phụ kiện đắt đỏ. Bà xã Trường Giang khoe vẻ sành điệu với 'cây' trắng phong cách nữ tổng tài cùng chiếc túi Dior Lady D-Joy.

Nhã Phương chuẩn mẹ bầu sành điệu: Mặc quần áo giản đơn nhưng xách toàn túi hiệu, giá 9 chữ số - 9

Chiếc túi Dior Lady D-Joy còn đi kèm chiếc khăn lụa màu hồng xinh xắn, có tổng giá trị khoảng 150 triệu đồng. Đây là một trong những chiếc túi hot nhất năm 2022 của nhà mốt Dior vì tính tiện dụng cao nhưng vẫn giữ nguyên vẻ thanh lịch, sang trọng.

Nhã Phương chuẩn mẹ bầu sành điệu: Mặc quần áo giản đơn nhưng xách toàn túi hiệu, giá 9 chữ số - 10

Nhã Phương từng khoe món quà này cùng tấm thiệp Trường Giang gửi dịp Valentine với nội dung: "Em có biết vì sao anh hay mua đồ đắt tiền cho em không? Vì sau này khi em già đi, con gái mình sẽ trở thành thiếu nữ. Lúc đó mọi thứ sẽ là của Destiny mà thôi."

Nhã Phương chuẩn mẹ bầu sành điệu: Mặc quần áo giản đơn nhưng xách toàn túi hiệu, giá 9 chữ số - 11

Bà xã Trường Giang dường như là một fan của nhà Dior khi thường xuyên trưng dụng nhiều chiếc túi Lady Dior với nhiều màu sắc khác nhau, ứng với từng outfit.

Từng bị chồng vứt quần áo vì phì nhiêu, Phan Như Thảo giảm 2 yến, giờ mặc nhí nhảnh