Phương Ly trước toàn diện đồ hiệu trăm triệu, giờ chỉ mua đồ 90K về quay MV, còn tự vẽ vời cho tiết kiệm

Dù vậy, những món đồ mà Phương Ly diện trong MV mới vẫn chất và hay ho.

Hoạt động lâu năm trong showbiz, dư dả kinh tế và bản thân cũng là người có gu nên Phương Ly tất nhiên cũng khá sành sỏi trong khoản chơi hàng hiệu. Chanel, Hermes, Gucci, Louis Vuitton, Bvlgari, Off-White, Supreme... gi gỉ gì gi cái gì Phương Ly cũng sắm. Có những lần, cô ra đường sương sương mà cũng diện set đồ tới vài trăm triệu, độ gắt phải nói là không thua kém ai.

Những tưởng sau hơn 1 năm không ra MV thì Phương Ly sẽ phải đầu tư rất "ác" cho khoản trang phục của sản phẩm mới nhưng không, cô lại có nước đi ngược lại! Tiết lộ với chúng tôi, ekip của Phương Ly cho biết toàn bộ những món đồ cô diện trong Missing You một là đồ tự đặt may đơn giản, một là đồ bình dân siêu rẻ, có món chỉ vỏn vẹn 90K mua ngoài chợ chứ chẳng phải đồ hiệu cao sang gì. Tổng giá trị cho 10 bộ đồ còn chưa đến 10 triệu.

Để thêm phần chất, có một không hai thì cô và bạn mình còn lên ý tưởng vẽ vời, biến tấu cho trang phục thêm phần hay ho, công đoạn này tốn khoảng 5 ngày. Cảm hứng để Phương Ly thực hiện chính là từ bản thân mình. Ăn mặc kiểu "nghệ sĩ" thế này, người ngoài nhìn vào có thể thấy hơi lôi thôi một chút nhưng lại rất "art", chắp vá màu sắc.

Phương Ly trước toàn diện đồ hiệu trăm triệu, giờ chỉ mua đồ 90K về quay MV, còn tự vẽ vời cho tiết kiệm - Ảnh 3.

Thêm một điều thú vị nữa mà không phải ai cũng nhận ra đó là các item hoa cúc xuất hiện cực nhiều trong MV Missing You. Loài hoa này không chỉ thể hiện sự mộc mạc đúng với tinh thần bài hát mà còn đặc biệt gắn liền với phong cách G-Dragon, cũng tức idol lâu năm của Phương Ly. Không chỉ phát hành sản phẩm mới đúng ngày sinh nhật thần tượng mà còn để hình ảnh hoa cúc "bay nhảy" xuyên suốt MV nữa, xem ra Phương Ly cũng nặng tình với G-Dragon lắm chứ chẳng đùa đâu.

Ảnh: Nhân vật cung cấp