Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, Linh Chi… khoe cá tính trong trang phục Hanoia

Vừa qua, thương hiệu Hanoia đã chính thức khai trương cửa hàng flagship mới nhất tại TTTM Diamond Plaza, Tp. Hồ Chí Minh. Buổi tiệc khai trương đã diễn ra trong không khí thân mật quy tụ của các fashionista Việt đình đám khoe cá tính ấn tượng trong trang phục Hanoia.
Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, Linh Chi… khoe cá tính trong trang phục Hanoia - Ảnh 1.

Quỳnh Anh Shyn là một trong những vị khách đến từ sớm. Cô nàng mặc chiếc áo khoác từ BST "Kỳ Hoa Dị Thảo" mới nhất của Hanoia với gam màu xanh rêu đậm.

Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, Linh Chi… khoe cá tính trong trang phục Hanoia - Ảnh 2.

Phụ kiện tạo điểm nhấn cho trang phục của Quỳnh Anh Shyn là chiếc túi clutch sơn mài tinh tế được làm bằng kỹ thuật thủ công bởi người nghệ nhân tài hoa của Hanoia.

Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, Linh Chi… khoe cá tính trong trang phục Hanoia - Ảnh 3.

Chloe Nguyễn cũng chọn mặc thiết kế từ BST "Kỳ Hoa Dị Thảo" khi tới dự sự kiện. Cô nàng "mê mẩn" những chú mèo Matryoshka là bộ sản phẩm đặc sắc của Hanoia dành cho năm Quý Mão. Những gam màu nhẹ nhàng, trẻ trung tạo nên sự kết nối giữa các sản phẩm sơn mài tiêu biểu của Hanoia với dòng sản phẩm thời trang mới ra mắt trong năm 2022.

Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, Linh Chi… khoe cá tính trong trang phục Hanoia - Ảnh 4.

Dòng sản phẩm thời trang mới của Hanoia nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng trong lòng các tín đồ chuộng mốt. Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Nghệ thuật Tom Trandt, các sản phẩm thời trang của Hanoia thể hiện một tinh thần tươi mới, trẻ trung mà vẫn giữ được bản sắc đậm chất Việt.

Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, Linh Chi… khoe cá tính trong trang phục Hanoia - Ảnh 5.

Mina Nguyễn chọn mặc chiếc đầm sơ mi màu trắng được tô điểm bởi phụ kiện cài cổ áo. Đây là bộ phụ kiện thời trang bằng sơn mài được làm thủ công tỉ mỉ bởi những nghệ nhân của Hanoia, thể hiện phần nào sự "lấn sân" thú vị của sơn mài sang thời trang dưới sự dẫn dắt của Tom Trandt.

Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, Linh Chi… khoe cá tính trong trang phục Hanoia - Ảnh 6.

Hồ Thu Anh diện thiết kế trẻ trung, vui tươi mang cảm hứng từ một trang phục dân gian quen thuộc: chiếc yếm đào. Giống như những gì Hanoia đã làm được với các sản phẩm sơn mài, NTK Tom Trandt cũng hướng tới việc bảo tồn, giữ gìn cũng như phát triển những giá trị truyền thống trong dòng sản phẩm thời trang của Hanoia.

Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, Linh Chi… khoe cá tính trong trang phục Hanoia - Ảnh 7.

Các fashionista Việt tự tin thể hiện những cá tính khác biệt trong loạt thiết kế mới nhất từ BST "Kỳ Hoa Dị Thảo" của Hanoia. Những phom dáng độc đáo làm nên nền tảng cho dòng sản phẩm mới của Hanoia, hứa hẹn sẽ chinh phục thêm nhiều khách hàng mới trong thời gian sắp tới.

Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, Linh Chi… khoe cá tính trong trang phục Hanoia - Ảnh 8.

Tại sự kiện khai trương cửa hàng flagship của Hanoia tại TTTM Diamond Plaza, khách mời còn được tham quan một triển lãm nhỏ - "Preserve & Reimagine", tái hiện các cột mốc tiêu biểu trong 6 năm hình thành và phát triển của thương hiệu. Trong hình là 4 bộ trang phục của Hanoia vừa được trình diễn tại Elle Fashion Show 2022.

Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, Linh Chi… khoe cá tính trong trang phục Hanoia - Ảnh 9.

Đến với khu trưng bày Hanoia Now, mọi người có thể được chiêm ngưỡng tận mắt những sản phẩm bằng chất liệu Lãnh Mỹ A của Hanoia với vẻ đẹp đặc thù không giống bất kỳ loại vải nào khác.

Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, Linh Chi… khoe cá tính trong trang phục Hanoia - Ảnh 10.

Minh Hà như "chìm" vào không gian Hanoia Vision thể hiện tầm nhìn về tương lai của thương hiệu với phần trình chiếu tác phẩm nghệ thuật thị giác của nghệ sĩ Cao Hoàng Long được thực hiện cùng CABE Studio và nhà sản xuất âm nhạc trẻ Cao Bá Hưng.

Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, Linh Chi… khoe cá tính trong trang phục Hanoia - Ảnh 11.

Những hình ảnh sinh động tại đây là một cách diễn giải tầm nhìn của thương hiệu trong tương lai: hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn gắn kết chặt chẽ với đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân.

Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, Linh Chi… khoe cá tính trong trang phục Hanoia - Ảnh 12.

Với thiết kế hoàn toàn mới cùng các dòng sản phẩm tiêu biểu nhất, cửa hàng flagship mới của Hanoia hứa hẹn sẽ thu hút được đông đảo những khách hàng trẻ tuổi yêu thích sự tinh tế trong kỹ thuật thủ công.

Địa chỉ cửa hàng

Hà Nội

Hanoia House

Địa chỉ: 38 Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: +84 24 3710 0819

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h00

Hanoia Metropole

Địa chỉ: 56 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: +84 24 3934 6555

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h00

Hanoia Tràng Tiền

Địa chi: 61 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: +84 24 3823 8105

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h00

TP. Hồ Chí Minh

Hanoia Đông Du

Địa chỉ: 15 Đông Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: +84 28 3823 3648

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 8h30 – 20h00

Hanoia Saigon Centre

Địa chỉ: Level 1, L1-19, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: +84 28 3636 6875

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 9h – 21h00

Hanoia Diamond Plaza

Địa chỉ: Tầng 2, 22217, TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: +84 28 3535 6981

Email: [email protected]

Giờ mở cửa: 9h30 – 22h00