Quỳnh Kool cứ diện đồ "chiến" thế này thì chẳng riêng gì Hoàng Tôn, khối anh khác cũng đắm đuối

Có vóc dáng bốc lửa nên Quỳnh Kool chẳng ngại gì mà không diện đồ sexy cả.

Chỉ trong 1 buổi tối, cái tên Quỳnh Kool có thể nói là hot ngang hàng... G-Dragon nhưng không phải vì cô cũng khoe mụn giống chàng rapper xứ Hàn mà vì tin đồn tình cảm với Hoàng Tôn. Có vẻ như sau một thời gian cô đơn lẻ bóng vì chia tay mối tình 3 năm thì Quỳnh Kool cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới rồi.

Quỳnh Kool cứ diện đồ chiến thế này thì chẳng riêng gì Hoàng Tôn, khối anh khác cũng đắm đuối - Ảnh 1.

Chưa bàn tới chuyện tính cách mà chỉ riêng visual lẫn phong cách ăn mặc sexy của Quỳnh Kool đã đủ để dân tình bị đốn gục rồi. Cô diễn viên sinh năm 1995 này xem ra là người hiểu khá rõ ưu thế vóc dáng của mình và cũng rất bạo dạn nên chẳng ngại diện đồ trễ nải khoe vòng 1 bốc lửa.  Nào váy trễ vai, nào áo bo chun, nào áo hai dây, nào đồ ngủ sexy... đều được Quỳnh Kool trưng dụng nhiệt tình.

Không chỉ có vậy, Quỳnh Kool còn rất tự tin về vòng 2 thon gọn và vòng 3 nức nở của mình nữa. Đó là lí do cô cực chăm diện skinny jeans/legging hoặc chân váy/short jeans có phom dáng ôm sát cực kỳ thường xuyên. Nếu cũng thích diện đồ khoe dáng, bạn có thể tham khảo tủ đồ của Quỳnh Kool nhưng hãy lưu ý đừng chọn đồ quá ngắn để tránh cảnh hớ hênh nhé, sai một ly là đi cả dặm đấy.

Công bằng mà nói, Quỳnh Kool 2020 so với Quỳnh Kool 2019 là đã diện đồ tem tém đi nhiều rồi nhưng dù vậy, cách cô mix & match vẫn có một sự gợi cảm nhất định, hèn gì có ai đó cứ u mê mãi thôi...

Quỳnh Kool cứ diện đồ chiến thế này thì chẳng riêng gì Hoàng Tôn, khối anh khác cũng đắm đuối - Ảnh 4.

Ảnh: Instagram@actressquynkool_