Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất

Rei Kawakubo là nhà tiên tri thầm lặng nhất trong lĩnh vực thời trang, nhưng nhà mốt của cô ấy - COMME des GARÇONS - lại có tiếng nói lớn.
Chia sẻ

Thương hiệu đã hoạt động trong hơn 50 năm, tồn tại như một hãng thời trang không chỉ là một vườn ươm của những thiết kế tuyệt vời mà còn là một trung tâm cho sự sáng tạo. Công việc của CdG (COMME des GARÇONS) trong những năm qua đã trở nên xứng đáng và thường là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế cũng như các tín đồ thời trang, vì vậy khi Kawakubo đến với Tuần lễ thời trang Paris, bạn nên chú ý theo dõi.

Không có sự ồn ào nào được thực hiện ở đây cho show diễn, với những chiếc ghế kim loại có thể gấp lại và một giàn đèn chiếu sáng nặng là vật trang trí duy nhất cho chiếc hộp màu trắng này. Tuy nhiên, đây là cách Kawakubo muốn, phản ánh các thiết kế của cô thường có màu đen hoặc trắng, tối giản nhưng có tác động mạnh.

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 1

Đối với chính chương trình, nhà thiết kế bắt đầu với bộ quần áo màu đen và trắng (tự nhiên), hai chất liệu ren thể thao và một bộ khác giống như một chiếc Hunchback của nhà thờ Đức Bà được tạo hình, mỗi bộ đều có sự hợp tác của Salomon. Những chiếc váy trở nên xa hoa hơn: da được biến thành ren và bùng nổ ở phần hông. Hoa tạo thành một chuỗi trên nền trắng, bổ sung cho một chiếc mũ cài hoa công nghiệp.

Ở đây, CdG đã nâng tầm nó lên một tầm cao với nhạc cổ điển Pháp và các tài liệu tham khảo bổ sung trong suốt bộ sưu tập. Tóc, thường xoăn, được xõa ra như những sợi lông xù trên đường viền cổ áo. Ngọn có hình củ, tròn và phồng. Xà cạp được làm từ hoa hồng, trong khi các nếp gấp của vải thường tạo ra sắc thái vương giả.

Khi chuyển sang tông màu đơn sắc, Kawakubo đã gửi một dạng sống khác xuống sàn diễn, lần này là một số hoa đầy màu sắc. Nó cũng hoạt động như một chiếc váy và một tác phẩm điêu khắc, một sợi chỉ rõ ràng trong toàn bộ bộ sưu tập. Sau đó, một bức tranh thêu hoa hồng kết hợp với nhau trên một chiếc váy góc cạnh, nhìn thấy phần hông của nó phồng lên với những dải lụa tiếp tục chủ đề truyền thống - và điều này sau đó được nâng lên, nếu thậm chí có thể, vì một chiếc váy khác cùng loại vải trông như thể nó đã được xây dựng bằng gió.

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 3

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 4

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 5

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 6

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 7

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 8

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 9

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 10

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 11

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 12

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 13

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 14

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 15

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 16

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 17

Rei Kawakubo đẹp thầm lặng mà táo bạo với bộ sưu tập mới nhất - 18