Rich kid 27 tuổi đã có 4 căn nhà, dăm 3 bữa tậu món đồ hiệu giá vài trăm triệu

Vào những năm 2016, Nga Wendy từng là gương mặt lookbook phủ sóng toàn mạng xã hội. Giờ đây, cô nàng đã là doanh nhân thành đạt và sở hữu phong cách thời tran, núi hàng hiệu chất chơi.

Cách đây nhiều năm, thị trường thời trang đã phát triển rất mạnh bằng cách hoạt động năng suất trên các diễn đàn mạng xã hội. Những nàng mẫu lookbook có độ nổi tiếng chẳng kém cạnh một ngôi sao nào. Một trong số những gương mặt mẫu được dân tình theo dõi nhiều nhất chính là Nga Wendy. Dù sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng cô nàng tự lập từ rất sớm và mới 16 tuổi đã tự nuôi sống bản thân. 

Dấn thân ngành thời trang, Nga Wendy đã mua được căn nhà đầu tiên năm 23 tuổi và tới 27 tuổi đã cầm trong tay 4 ngôi nhà của chính mình.

Rich kid 27 tuổi đã có 4 căn nhà, dăm 3 bữa tậu món đồ hiệu giá vài trăm triệu - 1

Những tấm hình thời trang được các shop quảng cáo rầm rộ và copy lên nhiều diễn đàn năm xưa đều mang dáng dấp của Nga Wendy. Phong cách thời đó chưa có nhiều nổi bật, các item thường là local brand nhưng món hàng bắt đắt hay không còn nhờ thần thái truyền đạt của mẫu.

Nga Wendy sinh năm 1991, giờ đây cô đã cán mốc 30 tuổi và phong cách cũng có nhiều nét mới mẻ. Không còn ngây thơ, trong sáng như gout thị yếu của ngày xưa, cô đổi sang nét sexy, táo bạo theo kiểu Tây Âu. Điểm chung của tủ đồ cô còn là sự tối giản, thoải mái nhưng tuyệt nhiên không thể thiếu những item đắt đỏ.

Không thua kém bất kỳ ngôi sao nổi tiếng nào, những xu hướng đang “on trend” trên thế giới sẵn sàng có ngay trên trang cá nhân của cô. Đó là chiếc gương chụp hình Ultra từng được Ngọc Trinh lăng xê hay các set váy áo cọng thun, bikini mix cùng boots cao cổ,...

Tuổi 30 của "IT girl đời đầu Việt Nam" vẫn rất chất chơi với nhiều concept thời trang sexy. Những thiết kế gợi cảm pha chút nét ngây thơ của nàng Lolita được Nga Wendy áp dụng linh hoạt.

Giữ vững phong độ hình tượng mẫu lookbook dày dặn kinh nghiệm, cô nàng vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh mới, trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ yêu thích thời trang và muốn bắt kịp xu hướng. Hàng loạt item lụa khó mặc được cô áp dụng rất trendy.

Phong cách phối đồ của cô nàng sinh năm 1991 không quá cầu kì. Những gam màu sắc cô sử dụng cũng thường là các gam màu trầm tính, dễ học theo và rất dễ kiếm tìm.

Với tiền đề làm mẫu ảnh, rich kid 9X tiếp tục thể hiện bản thân với phong cách thời trang cá nhân ấn tượng. Kinh nghiệm mix & match đã giúp Nga Wendy phối đồ với phụ kiện theo xu hướng và cập nhật trên trang khiến tên tuổi của Nga Wendy càng được biết đến nhiều hơn. Thậm chí cô nàng còn sở hữu lượng fan quốc tế đông đảo vì từng xuất hiện trên các tạp chí thời trang uy tín như Cosmopolitan, Farm Cherry. 

Trên trang cá nhân của rich kid, cô thường xuyên khoe những tấm hình show trọn vẹn vẻ đẹp của những món đồ hiệu giá khủng mình kiếm được.

Rich kid 27 tuổi đã có 4 căn nhà, dăm 3 bữa tậu món đồ hiệu giá vài trăm triệu - 3

Chiếc túi dáng tote size cỡ đại của nhà mốt Balenciaga này có giá khoảng từ 24 triệu đã được cô rinh về từ lâu. Người đẹp trưng dụng nó tối đa trong các chuyến du lịch.

Rich kid 27 tuổi đã có 4 căn nhà, dăm 3 bữa tậu món đồ hiệu giá vài trăm triệu - 4

Tấm hình quy tụ đủ mọi sự xinh đẹp. Chiếc đồng hồ Cartier giá ngất ngưởng 200 triệu đồng và túi xách da bóng được cô mix tông xuyệt tông với set chân váy và áo thun đơn giản nhưng không kém nổi bật.

Rich kid 27 tuổi đã có 4 căn nhà, dăm 3 bữa tậu món đồ hiệu giá vài trăm triệu - 5

Chiếc túi da đen của Chanel là phiên bản Gabrielle được nhiều "yêu nữ hàng hiệu săn đón". Cô nàng cũng đã sở hữu một chiếc và mix với đa dạng phong cách, từ nữ tính tới cá tính hơn với áo kẻ sọc. Item này có giá khoảng hơn 110 triệu đồng.

Rich kid 27 tuổi đã có 4 căn nhà, dăm 3 bữa tậu món đồ hiệu giá vài trăm triệu - 6

Nga Wendy cũng là tín đố cuồng mua sắm theo lô. Cô nàng tậu cùng lúc 2 chiếc túi Diorama Grained có form dáng y hệt chỉ khác đôi chút họa tiết. Giá trị của mỗi chiếc dao động £1,200 - £1,800 tương đương khoảng từ 37 triệu đồng.

Rich kid 27 tuổi đã có 4 căn nhà, dăm 3 bữa tậu món đồ hiệu giá vài trăm triệu - 7

Chiếc túi Gucci dòng Ophidia GG bản dây xích đeo chéo vai hoặc kẹp nách này có giá 1.450 € tương đương khoảng hơn 38 triệu đồng được cô nàng trưng dụng khi mặc với vest đen.

Rich kid 27 tuổi đã có 4 căn nhà, dăm 3 bữa tậu món đồ hiệu giá vài trăm triệu - 8

Là một người yêu thời trang, Nga Wendy không thể bỏ qua item City Bag mini của nhà mốt Balenciaga.

Rich kid 27 tuổi đã có 4 căn nhà, dăm 3 bữa tậu món đồ hiệu giá vài trăm triệu - 9

Nhìn chung đồ hiệu là thứ không thể thiếu để thắp sáng trang cá nhân của cô nàng. Chúng đều được chủ nhân mix & match rất đã mắt. 

Em gái xấu tính nhất màn ảnh diện đồ tập được cả Vbiz khen ngợi, soi giá chỉ hơn 150k
Anh Vũ (Phụ Nữ Việt Nam)