Rihanna là gương mặt mới của Dior J'Adore

Rih sẽ xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Steven Meisel cho thương hiệu vào tháng 9 này.

Rihanna là gương mặt mới của dòng nước hoa J'Adore cổ điển của Dior. Trong nỗ lực của nhà mốt thời trang Pháp nhằm làm sống động những mùi hương đặc trưng, ​​nhà mốt quyền lực Barbados sẽ xuất hiện trong chiến dịch khai mạc của cô ấy, tất nhiên do Steven Klein thực hiện, cho loại nước hoa này vào ngày 1 tháng 9, theo Business of Fashion.

Ca sĩ kiêm nhà thiết kế đứng sau Fenty được mệnh danh là đại sứ da đen đầu tiên của Dior vào năm 2015 và kể từ đó, cô vẫn duy trì mối quan hệ với thương hiệu trong khi tham gia vào nhiều nỗ lực kinh doanh độc lập khác nhau của mình trong chín năm qua. Giờ đây, cô ấy đã ký một hợp đồng mới với nhà mốt trước lần ra mắt J'adore tiếp theo, dự kiến ​​​​là lần ra mắt lớn nhất kể từ năm 2018.

Rihanna nói tại cửa hàng: “Trở thành gương mặt mới của J'adore vừa là một vinh dự vừa là một sứ mệnh. “Tôi đặc biệt mong muốn được tham gia cuộc phiêu lưu này và đóng góp cho nó thông qua thế giới, câu chuyện, cội nguồn của tôi, cũng như sự sáng tạo và sự nữ tính của chính tôi”.

Giám đốc điều hành Véronique Courtois cho biết: “Tài năng khác thường, sự táo bạo và vẻ đẹp quyến rũ của ngôi sao tuyệt đối này là hiện thân lý tưởng cho vẻ nữ tính rực rỡ, mạnh mẽ của Dior vượt qua nhiều thế hệ”. Cô ấy nói thêm rằng "Christian Dior chắc chắn sẽ yêu mến cô ấy".

Xem hình ảnh đầu tiên của Rihanna cho vai trò đại sứ Dior J'Adore mới của cô ở dưới.

Rihanna là gương mặt mới của Dior J'Adore - 1

Rihanna là gương mặt mới của Dior J'Adore - 2