Sắm 7749 món đồ đi du lịch hè cực đơn giản với trải nghiệm mua sắm online mới của H&M Việt Nam

Người dùng có thể dễ dàng mua sắm đủ mọi mẫu mã trên trang web shopping online mới của H&M.
Sắm 7749 món đồ đi du lịch hè cực đơn giản với trải nghiệm mua sắm online mới của H&M Việt Nam - Ảnh 1.
Sắm 7749 món đồ đi du lịch hè cực đơn giản với trải nghiệm mua sắm online mới của H&M Việt Nam - Ảnh 2.

Nhiều mẫu mã giảm giá và hàng mới về đều được cập nhật đầy đủ trên web

Người dùng có thể thoải mái lựa chọn các món đồ đa dạng mẫu mã theo mọi phong cách, độ tuổi từ quần áo, giày dép, phụ kiện, túi xách… chỉ bằng một vài thao tác đơn giản mà không cần phải tốn thời gian ra mua trực tiếp tại cửa hàng.

Không những thế, trang web mua sắm của H&M còn được thiết kế dễ nhìn, với các danh mục nhỏ được sắp xếp theo trình tự rõ ràng, chi tiết, đem đến trải nghiệm mua sắm thuận tiện cho người dùng.

Sắm 7749 món đồ đi du lịch hè cực đơn giản với trải nghiệm mua sắm online mới của H&M Việt Nam - Ảnh 3.

Các danh mục trên web được sắp xếp dễ nhìn, chi tiết

Đáng chú ý, H&M còn cập nhật đầy đủ các hot trend hiện nay như thời trang Y2K, thời trang ngày mưa, thời trang Line… trên trang web để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm. Ngoài ra, còn có riêng 1 danh mục cho các sản phẩm đi biển để chị em có thể lựa chọn món đồ ưng ý cho chuyến du lịch sắp tới chỉ trong "nháy mắt".

Mỗi item khi ấn vào sẽ hiển thị ảnh mẫu mặc, màu sắc và kích cỡ sản phẩm. Những thông tin cần thiết như chất liệu, cách bảo quản sản phẩm hay hướng dẫn chọn kích cỡ đều được H&M cung cấp một cách đầy đủ và chi tiết trên web để người mua dễ nắm bắt.

Sắm 7749 món đồ đi du lịch hè cực đơn giản với trải nghiệm mua sắm online mới của H&M Việt Nam - Ảnh 4.

Các thông tin về sản phẩm đều được cung cấp đầy đủ trên trang web của hãng

Bên cạnh đó, dù mua sắm trực tuyến nhưng người mua sẽ không phải chờ đợi lâu với thời gian làm việc và giao hàng nhanh chóng của H&M (chỉ trong khoảng 3-7 ngày). Bạn chỉ cần lựa chọn hình thức thanh toán và nhập địa chỉ nhận hàng để hoàn tất quy trình mua hàng thành công.