Khánh Thi cận sinh vẫn nhảy múa tưng bừng, mặc chiếc áo trễ nải không cài cúc, táo bạo hơn cả trước khi mang bầu

Dường như chiếc bụng tròn không hề làm ảnh hưởng đến phong cách ăn mặc của của nữ kiện tướng dancesport.

Khánh Thi gia nhập "hội bà bầu" của Vbiz Việt từ đầu năm 2023. Trong suốt những tháng của thai kỳ vừa qua, nữ kiện tướng dancesport vẫn luôn giữ được sự rạng rỡ về ngoại hình và sự năng động trong từng bước di chuyển, "Mẹ bầu" U45 khiến nay nấy không khỏi bất ngờ khi thường xuyên xuất hiện trên những đôi giày cao gót và thậm chí còn nhảy nhót, khiêu vũ tưng bừng. Đặc biệt, dường như chiếc bụng tròn không hề làm ảnh hưởng đến phong cách ăn mặc của của nữ kiện tướng dancesport, "mẹ ỏng" vẫn luôn duy trì phong cách ăn mặc chẳng khác thời chưa bầu bí là mấy.

Đến hiện tại, Khánh Thi đã bước sang giai đoạn cuối của thai kỳ, bà xã Phan Hiển vẫn tiếp tục làm các fan ngưỡng mộ bởi sự năng động và vóc dáng thon gọn khó tin. Mới đây, Khánh Thi còn làm ai nấy xuýt xoa hơn khi xuất hiện trong chiếc áo có thiết kế táo bạo, khoe "cặp tuyết lê" quyến rũ.

Khánh Thi cận sinh vẫn nhảy múa tưng bừng, mặc chiếc áo trễ nải không cài cúc, táo bạo hơn cả trước khi mang bầu - 1

​​​​​Cụ thể, loạt ảnh Khánh Thi cùng gia đình nhỏ trong một buổi tiệc vừa được chia sẻ trên trang cá nhân của cô. Trong buổi tiệc, mẹ bầu diện chiếc váy màu trắng xinh xắn, khoe visual rạng rỡ. Dù diện trang phục không mấy đồng điệu nhưng trong buổi tiệc, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển không ngại dành cho nhau những hành động thể hiện tình cảm.

Khánh Thi cận sinh vẫn nhảy múa tưng bừng, mặc chiếc áo trễ nải không cài cúc, táo bạo hơn cả trước khi mang bầu - 3

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý có lẽ là chiếc áo của nữ kiện tướng dancesport. Có thể thấy, chiếc váy mà mẹ bầu diện có thiết kế phần cổ áo khá táo bạo. 

Khánh Thi cận sinh vẫn nhảy múa tưng bừng, mặc chiếc áo trễ nải không cài cúc, táo bạo hơn cả trước khi mang bầu - 4

Ở góc máy chính diện, có thể thấy "cặp tuyết lê" quyến rũ của "mẹ ỏng" được khéo khoe lấp ló bên dưới lớp áo.

Được biết, Khánh Thi công bố mang thai lần 3 vào khoảng tháng 3 vừa rồi, đến hiện tại, nữ kiện tướng dancesport đã bước sang những tháng cuối của thai kỳ nhưng cô vẫn có thể "biến hóa" nhiều phong cách ăn mặc khác nhau. Thậm chí, so sánh với cách ăn mặc trước đây, nữ kiện tướng dancesport dường như ngày càng táo bạo và quyến rũ hơn.

Khánh Thi cận sinh vẫn nhảy múa tưng bừng, mặc chiếc áo trễ nải không cài cúc, táo bạo hơn cả trước khi mang bầu - 5

Với nhiều người, khi mang bầu sẽ ngại diện trang phục "kiệm vải", tuy nhiên, riêng Khánh Thi vẫn không có nhiều sự thay đổi phong cách ăn mặc so với trước. Khi bụng bầu vừa "lúp lúp", Khánh Thi vẫn tự tin diện bikini khoe bụng tròn.

Khánh Thi cận sinh vẫn nhảy múa tưng bừng, mặc chiếc áo trễ nải không cài cúc, táo bạo hơn cả trước khi mang bầu - 6

So sánh với lúc trước khi mang bầu lần 3 này, khi đó, bà xã Phan Hiển thậm chí khi mặc bikini vẫn dùng thêm áo khoác bên ngoài.

​​​​​​Khánh Thi cận sinh vẫn nhảy múa tưng bừng, mặc chiếc áo trễ nải không cài cúc, táo bạo hơn cả trước khi mang bầu - 7

Khi bụng bầu đã vượt mặt, mẹ bầu đi biển không diện bikini nhưng vẫn tự tin diện váy bodycon, ôm sát cơ thể, khoe đường cong liêng thiêng của người phụ nữ.

Khánh Thi cận sinh vẫn nhảy múa tưng bừng, mặc chiếc áo trễ nải không cài cúc, táo bạo hơn cả trước khi mang bầu - 8

Form dáng ôm này khiến nhiều mẹ bầu e ngại vì ôm sát cơ thể, tuy nhiên, có thể thấy, chúng sẽ giúp các mẹ bầu trông gọn gàng và năng động hơn.

Khánh Thi cận sinh vẫn nhảy múa tưng bừng, mặc chiếc áo trễ nải không cài cúc, táo bạo hơn cả trước khi mang bầu - 9

Khi tham gia những sự kiện, những kiểu váy này cũng được bà xã Phan Hiển trưng dụng. Bà mẹ 3 con còn táo bạo chọn kiểu váy rút với phần xẻ tà lên đến quá đùi, khoe đôi chân thon. Cô cũng không ngại những thiết kế cổ áo "trễ nải", khoe thêm ngực lụa là.

Những chiếc váy này cũng là item được Khánh Thi ưa chuộng để mặc đi dạy nhảy. Qua những đoạn clip được chia sẻ, ai nấy không khỏi trầm trồ vì mẹ bầu vượt mặt, sắp sinh nhưng vẫn có vóc dáng thon gọn và những bước nhảy uyển chuyển, điêu luyện.

Khánh Thi cận sinh vẫn nhảy múa tưng bừng, mặc chiếc áo trễ nải không cài cúc, táo bạo hơn cả trước khi mang bầu - 10

Cách ăn mặc này quả ngày càng quyến rũ hơn so với những trang phục trước khi mang thai của "mẹ ỏng".

Khánh Thi cận sinh vẫn nhảy múa tưng bừng, mặc chiếc áo trễ nải không cài cúc, táo bạo hơn cả trước khi mang bầu - 11

Bên cạnh những kiểu váy ôm gọn gàng, khoe dáng quyến rũ, Khánh Thi cũng có "chiêu" giấu bầu tài tình. Trong những chiếc váy xòe rộng, trông nữ kiện tướng dancesport như chưa có gì. 

Khánh Thi cận sinh vẫn nhảy múa tưng bừng, mặc chiếc áo trễ nải không cài cúc, táo bạo hơn cả trước khi mang bầu - 12

Đặc biệt, từ khi mới mang thai đến nay, Khánh Thi hầu như vẫn chưa "từ bỏ" giày cao gót. Trong những dịp quan trọng, bà xã Phan Hiển vẫn luôn trưng dụng món "vũ khí" tôn dáng này để diện cùng những chiếc váy dài thướt tha.

​​​Khánh Thi cận sinh vẫn nhảy múa tưng bừng, mặc chiếc áo trễ nải không cài cúc, táo bạo hơn cả trước khi mang bầu - 13

Tuy nhiên, hiểu rõ sự an toàn cho sức khỏe của bản thân và cho em bé trong bụng nên "mẹ ỏng" chỉ mang những khi chụp ảnh. Cô được ông xã chăm chút từng li từng tí, ngay cả việc thay giày cao gót sang giày đế bệt để có thể dễ dàng di chuyên·

Con trai Đan Trường 6 tuổi có bạn gái, ăn mặc tựa phong cách Hoàng tử nhí nước Anh