Sao diện đồ đen đi ăn cưới ở Thái và Hàn: Bên gây tranh cãi lớn, bên được khen nức nở

Cộng đồng mạng Thái và Hàn đã có những phản ứng hoàn toàn trái ngược với việc các ngôi sao diện đồ đen đi ăn cưới.

Trang phục ăn cưới luôn là nỗi lo lắng của đông đảo phái đẹp khi mặc gì để vừa ấn tượng, xinh đẹp nhưng vẫn đủ tinh tế, không giật spotlight của cô dâu. Người nổi tiếng cũng không ngoại lệ khi trang phục dự đám cưới của họ thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng.

Sở hữu visual và nhan sắc nổi trội nên các mỹ nhân đình đám thường lựa chọn trang phục tông màu tối giản, trung tính để không quá lấn lướt cô dâu. Do đó, màu đen luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu trong tủ đồ đi ăn cưới của nhiều người đẹp. Thế nhưng, trang phục tông màu này lại nhận được phản ứng trái chiều tại 2 quốc gia Thái Lan và Hàn Quốc.

Ở Thái: Mặc đồ đen đi ăn cưới là nhận chỉ trích gay gắt

Mới đây, nữ diễn viên Yaya Urassaya đã trở thành tâm điểm tranh cãi khi diện trang phục tối màu tới dự đám cưới của cặp đôi nổi tiếng Mark Prin - Kimmy Kimberley. Cụ thể, mỹ nhân lai xứ chùa Vàng diện mẫu đầm cut-out cổ yếm ôm sát, khoe trọn thân hình quyến rũ, thon gọn kết hợp cùng kiểu tóc búi để diện mạo thêm yêu kiều, sang trọng. Tranh cãi nổ ra khi cộng đồng mạng Thái cho rằng người đẹp đang diện trang phục màu đen đến dự đám cưới của bạn thân.

Yaya gây tranh cãi khi diện trang phục tối màu tới dự đám cưới của Mark Prin - Kimmy Kimberley

Sở dĩ, trang phục của Yaya gây tranh cãi vì theo quan điểm của người Thái, màu đen lại là màu kiêng kị, tượng trưng cho những điều xấu và không phù hợp để diện ở những ngày vui như đám cưới.

Dù chính chủ chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này nhưng có thể thấy, người Thái rất gay gắt về việc mặc đồ đen đi dự đám cưới.

Sao diện đồ đen đi ăn cưới ở Thái và Hàn: Bên gây tranh cãi lớn, bên được khen nức nở - Ảnh 2.

Ở Hàn: Mặc đồ đen ghi điểm tuyệt đối vì quá tinh tế

Sao Hàn thường có xu hướng thường lựa chọn những trang phục đơn giản nhất có thể từ kiểu dáng đến màu sắc để đi dự đám cưới. Do đó, những thiết kế có tông màu đen luôn được lòng những ngôi sao xứ sở kim chi. Trái ngược hoàn toàn với Thái Lan, việc người nổi tiếng diện trang phục màu đen được bắt gặp khá thường xuyên và luôn nhận được vô vàn lời khen có cánh từ công chúng vì tinh tế, phù hợp.

Dù có là những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí nhưng khi đi ăn cưới, sao Hàn như khác biệt hoàn toàn với diện mạo lộng lẫy thường thấy. Thay vào đó, họ thường chọn outfit màu đen casual, kín đáo và lịch sự, tránh những thiết kế cắt xẻ, hở hang để cô dâu trở thành tâm điểm.

Sao Hàn thường lựa chọn trang phục có sắc đen nhã nhặn để không lấn lướt cô dâu khi đi dự đám cưới

Ngay cả những idol đình đám hàng đầu Kpop như BLACKPINK, EXO, Red Velvet cũng thường diện đồ đen đơn giản, tinh tế