Sao Hoa - Hàn khác xa nhau trên thảm đỏ: Kbiz ưu tiên sự nhã nhặn

Khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, loạt sao Hoa - Hàn lại có phong cách thời trang hoàn toàn khác biệt. Đây đang là chủ đề thu hút sự chú ý của công chúng trong những ngày qua.

Các sự kiện thảm đỏ luôn là chủ đề nhiều người hâm mộ quan tâm bởi tại đây sẽ có sự xuất hiện của đông đảo ngôi sao đình đám. Đây cũng là sàn diễn của các nghệ sĩ khi ai cũng xúng xính váy áo xuất hiện. Đặc biệt, khi đặt sao Hoa ngữ và Hàn Quốc lên bàn cân so sánh người hâm mộ nhận thấy sự khác biệt rõ nét đến mức đối ngược nhau trong phong cách thời trang thảm đỏ của họ.


Thảm đỏ các sự kiện luôn thu hút công chúng. Ảnh: Dispatch

>> Xem thêm: Sao Việt đội mũ "tạo nét" trên thảm đỏ: Ai qua được "bà chủ kim cương"

Hàn Quốc chuộng phong cách nhẹ nhàng, sang trọng

Nền giải trí Hàn Quốc luôn thay đổi và phát triển như vũ bão qua từng ngày, vậy nên cư dân mạng không thể không quan tâm tới những sự kiện trọng đại. Mỗi năm showbiz Hàn diễn ra không ít sự kiện quy tụ nhiều nhân vật có tiếng tăm, uy tín trong cùng lĩnh vực. Đặc biệt, thời trang thảm đỏ của các mỹ nhân đình đám xứ Hàn như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Son Ye Jin... được quan tâm không kém sản phẩm nghệ thuật họ cống hiến.


Song Hye Kyo là mỹ nhân xứ Hàn thường được chú ý khi lên thảm đỏ. Ảnh: new1

Nếu như thường xuyên theo dõi các sự kiện giải trí tại Hàn bạn sẽ không thấy lạ lẫm với những "bộ cánh" có gam màu nhẹ nhàng, đơn sắc, tối giản. Thực chất, vốn dĩ người Hàn Quốc đã đề cao những thiết kế nhã nhặn, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ sang trọng. Vì vậy, trong thời trang thảm đỏ loạt người đẹp Kbiz cũng áp dụng triệt để những kiểu váy thiết kế đơn giản mà gọn gàng.


IU cũng là ngôi sao chứng minh sắc vóc đỉnh cao mỗi lần đi sự kiện. Ảnh: new1

Bên cạnh gam màu nhẹ nhàng, nữ tính hết sức, sao Hàn Quốc còn thường xuyên trưng dụng những thiết kế ôm cơ thể nhẹ nhàng hoặc xòe một chút ở thân. Đây là những mẫu váy "chân ái" mà các mỹ nhân xứ củ sâm thường xuyên mang lên sân khấu sự kiện. Dù đơn giản hết sức nhưng những pha đọ váy áo trên thảm đỏ của loạt sao này vẫn luôn thu hút.


Mỹ nhân xứ kim chi không có thói quen "chơi trội" khi xuất hiện ở thảm đỏ. Ảnh: new1


Họ chỉ chọn các thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự duyên dáng. Ảnh: soompi

Ngắm nhìn loạt ảnh sao Hàn đọ sắc trên thảm đỏ, netizen liên tục tán dương vì họ vẫn khẳng định sự sang trọng. Bên cạnh việc chọn màu "an toàn", thiết kế thanh thoát, nhã nhặn, sao Kbiz biết cách trưng dụng các item có điểm nhấn ở eo, cánh tay hay cổ... Đây là những cách loạt mỹ nhân Hàn chăm chút về thiết kế thời trang họ trưng dụng trên thảm đỏ để thêm hoàn hảo.


Dù ăn mặc đơn giản nhưng mỹ nhân Kbiz vẫn cực nổi bật. Ảnh: Pinterest

>> Xem thêm: Những "thánh sáng tạo" của thảm đỏ Vbiz: Thúy Nga rải lông ngỗng

Váy càng "chơi trội" sao Hoa ngữ càng mê 

Nếu như sao Kbiz trưng dụng triệt để các thiết kế tối giản bao nhiêu thì loạt sao đình đám xứ Trung lại "chơi trội" bấy nhiêu. Trong từng thảm đỏ sự kiện, sao Hoa ngữ đều muốn thử nghiệm những thiết kế nổi bật nhất, hoành tráng nhất để luôn là tâm điểm của sự chú ý. Có lẽ cũng vì lý do này nên netizen ngắm không chán mắt thảm đỏ mà những mỹ nhân hàng đầu Trung Hoa tới tham dự.

Điển hình có lẽ phải kể ngay tới thảm đỏ Vogue mới "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội những ngày qua. Sự kiện có sự quy tụ của dàn sao khủng như Dương Mịch, Đồng Dao, Tống Thiến, Châu Đông Vũ... Và điều đặc biệt nhất, cư dân mạng không còn xa lạ với những bộ thiết kế lộng lẫy tột bậc của loạt mỹ nhân nói trên. Ai nấy đều vô cùng nổi bật và kiêu sa, cuốn hút trong "bộ cánh" của mình.


Dương Mịch lựa chọn kết thân với thiết kể "nửa kín nửa hở" vừa kiêu sa vừa quyến rũ. Ảnh: sina


Chắc chắn Đồng Dao cũng không hề kém cạnh. Ảnh: vogue

"Đêm hội" ELLE diễn ra vào ngày 18/11 vừa qua cũng khiến cư dân mạng thích mê khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiêu kỳ của cả loạt mỹ nhân Cbiz. Trong đó, có lẽ những mẫu váy đến từ "mỹ nhân Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát là outfit nổi trội hơn cả. Có thể nhận thấy, sao Hoa ngữ nói chung không hề "rén" khi lựa chọn các thiết kế có đường nét cắt xẻ táo bạo hay gam màu lạ mắt ai cũng dè chừng.


Vậy nên họ thường chiếm trọn sự chú ý của netizen khi xuất hiện. Ảnh: weibo


Na Trát chẳng kém cạnh người đẹp nào trong sự kiện. Ảnh: weibo


Mỹ nhân họ Phạm xứng danh là "nữ hoàng thảm đỏ" trong Cbiz. Ảnh: sunnews


Mỗi lần bước lên thảm đỏ, mỹ nhân Hoa ngữ lại chiếm trọn "spotlight" sự kiện. Ảnh: zhihu

>> Xem thêm: Mãn nhãn với các bộ váy đi vào huyền thoại tại thảm đỏ các mùa Oscar


Sự cố của Ngô Cẩn Ngôn tại thảm đỏ Phương Đông.

Thời trang thảm đỏ của ngôi sao Hoa ngữ và Hàn Quốc có sự khác biệt nhau khá lớn. Dẫu vậy mỗi phong cách khác nhau đều giúp các mỹ nhân nổi bật theo cách khác nhau. Và dù kín đáo hay hở bạo, thảm đỏ sự kiện quy tụ mỹ nhân Hoa - Hàn đều khiến dân tình phải ngóng chờ. Bạn có cảm nhận ra sao về điều này, hãy chia sẻ cùng chúng tôi ngay nhé!

Và đừng quên cập nhật thêm thông tin thú vị về làm đẹp trên Bestie!

SỰ CỐ THẢM ĐỎ CỦA LOẠT MỸ NHÂN XỨ TRUNG

Khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện, loạt sao nữ Hoa ngữ đối mặt với không ít sự cố khiến dân tình chú ý. Trong đó, Dương Mịch có lần đã ngồi sụp xuống tạo dáng vì bộ váy quá nặng nề và khó di chuyển. Cũng may cho người đẹp điều này lại mang tới những bức ảnh xinh đẹp bất ngờ.

Trong "Đêm Hội Thời Trang Cosmo", Hình Phi "muối mặt" khi vô tình làm rơi tóc giả lúc đang thoải mái vuốt tóc. Sự cố này khiến cư dân mạng cũng hết sức bất ngờ vì những tưởng Hình Phi rất chỉn chu trong hình tượng.