Siêu Sale Biti’s bùng nổ tổng giá trị quà tặng tới 1 tỷ đồng

Lần đầu tiên, sự kiện khuyến mãi lớn nhất năm 2020 của Biti’s diễn ra độc quyền trên Shopee từ ngày 25-27/8 với hàng loạt ưu đãi 50% các sản phẩm đình đám với tổng giá trị khuyến mãi lên tới 1 tỷ đồng.

Siêu Sale Biti’s bùng nổ tổng giá trị quà tặng tới 1 tỷ đồng - 1

Không cần phải chờ đợi lâu, hàng loại siêu phẩm năm 2020 của thương hiệu giày dép Việt được yêu thích nhất hiện nay - Biti’s đều được giảm giá ưu đãi lên đến 50% và nhiều những hoạt động khuyến mãi hấp dẫn khác đang diễn ra ngay trên Shopee. Đặc biệt, ngày 27/8 tại sự kiện “Đột phá cải tiến - Nâng tầm trải nghiệm”, lần đầu tiên và duy nhất Biti’s tung deal sốc giảm hết 50% đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao dịp cuối năm và niềm đam mê thời trang của người dùng.

Đến với sự kiện lớn năm nay, người dùng sẽ được thỏa thích mua sắm và lựa chọn các sản phẩm yêu thích mà không phải lo về giá, bởi những ưu đãi vô cùng chất đến từ Biti’s. Đầu tiên là nhập mã voucher nhận ngay bất ngờ với ưu đãi lên đến 200K, cụ thể nhập mã FASHIONBITIS15 người dùng sẽ được giảm 15% tối đa 100K cho các đơn hàng từ 599K, và giảm 20% đối đa 200K cho đơn hàng từ 799K khi nhập mã FASHIONBITIS20.

Không chỉ dừng lại ở đó, Biti’s còn tung loạt chương trình hot hit khác như:

Săn deal giảm sốc: Vào 6 khung giờ đặc biệt là 0H-9H-12H-15H-18H-21H người dùng sẽ có cơ hội tham gia flash sale mua hàng giảm giá trực tiếp đến 50% cho các sản phẩm xuất hiện trong chương trình. Vì số lượng có hạn nên hãy nhanh tay chớp lấy cơ hội để không bỏ lỡ deal sốc giá hời này nhé!

Săn voucher đỉnh: Bên cạnh săn deal giảm sốc 50%, người dùng còn được tham gia chương trình săn voucher đỉnh có giá trị lên tới 800K vào các khung giờ 0H-10H-14H-18H-20H.

Đặc biệt nhất trong chương trình là người dùng mua sắm từ gian hàng chính hãng Biti’s trên Shopee https://shopee.vn/bitisvn đều có cơ hội tham gia mini game vô cùng hấp dẫn để có cơ hội nhận được quà tặng từ Biti’s và La Roche Posay với tổng giá trị lên tới 2.900.000 VNĐ dành cho 10 khách hàng may mắn có review xuất sắc nhất. Bật mí với bạn, quà tặng là bộ sản phẩm siêu xịn bao gồm:

- 1 voucher mua giày Biti’s (bao gồm sản phẩm trong BST mới) 699.000 VNĐ

- 1 áo phông phản quang Biti’s 249.000 VNĐ

- 1 túi tote Biti’s 200.000 VNĐ

- 1 túi giày cam Biti’s 400.000 VNĐ

- Bộ 3 xịt khoáng làm sạch Serozinc 150ml 295.000 VNĐ

- Kem chống nắng Anthelios Shake Fluid 475.000 VNĐ

- Kem dưỡng giảm mụn Effaclar Duo + 40ml 425.000 VNĐ

- Túi Canvas chiến binh 200.000 VNĐ

Nhanh tay mua sắm các sản phẩm yêu thích và tham gia ngay mini game hấp dẫn này để có cơ hội rinh ngay bộ quà tặng sang xịn mịn này nhé!

Giày thể thao nam - nữ Biti's Hunter X Orange Tonic 2k20

Nhắc đến Biti’s sẽ thật thiếu sót nếu không kể tên đến dòng sản phẩm Biti’s Hunter đình đám khuấy đảo cộng đồng trẻ ngày nào. Với thiết kế trẻ trung năng động nhưng không kém phần thời trang, có thể kết hợp với bất kì loại trang phục nào, sản phẩm Biti’s Hunter X Orange Tonic 2K20 xứng đáng nằm trong danh sách “must-have” của giới trẻ hiện nay. Sản phẩm đang được bán với giá 929K kèm nhiều quà tặng khác trên Shopee ngay hôm nay.

Siêu Sale Biti’s bùng nổ tổng giá trị quà tặng tới 1 tỷ đồng - 2

Giày chạy bộ nữ Biti's Hunter Running Electric Blue

Không chỉ đem lại vẻ thời trang cho người dùng, Bitis còn cho ra mắt sản phẩm chuyên dụng cho thể thao như dòng chạy bộ Biti’s Hunter Running giúp đảm bảo từng bước chạy được êm ái và có độ bền cao. Sản phẩm Giày chạy bộ nữ Biti’s Hunter Running Electric Blue đang hiện đang là một trong những best-seller được yêu thích trên Shopee. Mua ngay hôm nay chỉ với giá 999K và có cơ hội tham gia mini game với giải thưởng khủng, nhanh tay lên nhé bạn ơi!

Siêu Sale Biti’s bùng nổ tổng giá trị quà tặng tới 1 tỷ đồng - 3

Giày thể thao nam - nữ Biti's Hunter Street Mid-Top Kumquat Soda 2k20

Tự tin thể hiện cá tính là những gì bạn sẽ nghĩ tới khi nhìn thấy mẫu thiết kế đẹp mắt này đến từ thương hiệu Biti’s. Sắc cam nổi bật được phối hợp hài hòa với màu kem trung tính, đảm bảo mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ nhất. Đừng chần chờ gì để sở hữu ngay siêu phẩm này trong tủ giày nhé, vì giá chỉ 699K mà thôi. Giá siêu yêu lại có cơ hội giảm 50% khi săn voucher siêu đỉnh tại sự kiện Ngày hội thương hiệu của Biti’s trên Shopee. Chỉ hôm nay thôi, lướt Shopee mua sản phẩm ngay tại đây kẻo lỡ!

Siêu Sale Biti’s bùng nổ tổng giá trị quà tặng tới 1 tỷ đồng - 4

Giày thể thao nam - nữ Biti's Hunter Street Mid - Top Americano 2k20

Nếu bạn không yêu thích phong cách thể thao và cá tính thì đây hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với thiết kế cao cổ và đế cao cùng màu sắc phối hợp hài hòa tone đen cơ bản cực kỳ dễ dàng kết hợp trang phục, giày thể thao Nam - Nữ Biti’s Hunter Street Mid-Top Americano 2K20 đích thị là chân ái của nhiều bạn trẻ.

Siêu Sale Biti’s bùng nổ tổng giá trị quà tặng tới 1 tỷ đồng - 5

Chỉ với 729K bạn đã có thể sở hữu đôi giày xinh xắn này từ cửa hàng chính hãng Biti’s trên Shopee và nhận nhiều ưu đãi độc quyền trong hôm nay. Nhanh tay lướt Shopee để không bỏ lỡ các deal hot trên và hàng ngàn sản phẩm mới vừa ra mắt nhé!

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).