So kè 2 mỹ nam của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Đều đẹp trai cao ráo nhưng style đời thực lại khác biệt không ngờ

Quen với Tống Uy Long và Trương Tân Thành trên màn ảnh, bạn sẽ phải bất ngờ khi chiêm ngưỡng style đời thực của họ.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà hiện đang là bộ phim đình đám được bao mọt phim trông mong. Quan hệ giữa ba anh em không cùng huyết thống Lăng Tiêu (Tống Uy Long thủ vai), Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành), Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) vừa hài hước lại ngọt ngào, đáng yêu khiến dân tình ngóng trông từng ngày.

Và vô tình, cặp đôi anh lớn Lăng Tiêu - anh nhỏ Tử Thu cũng tạo ra màn so kè visual đáng chú ý trong bộ phim lần này. Trên phim, các diễn viên đều ăn vận khá đơn giản với áo sơ mi, áo thun học sinh.

Vậy nhưng ngời đời, cặp anh nhỏ - anh lớn lại có style đối lập hoàn toàn: Người đơn giản khí chất, người màu mè trẻ trung.

1. Tống Uy Long

Từ sau bộ phim Trạm Kế Tiếp Hạnh Phúc rồi lại đến Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, nam diễn viên Tống Uy Long đã có được lượng người hâm mộ đông đảo. Nam diễn viên sinh năm 1999 có khả năng diễn xuất ổn, ngoại hình sáng cộng với gu thời trang đơn giản nhưng khí chất. Style đời thường của Tống Uy Long không khác quá nhiều so với những vai diễn của anh.

Tống Uy Long thường chọn diện những bộ cánh tối giản, item cơ bản như áo sơ mi, áo thun, quần jeans trơn màu... Với lợi thế vóc dáng như người mẫu với chiều cao 1m85, nên dù chỉ ăn diện sương sương ra sân bay, Tống Uy Long vẫn vô cùng khí chất.

Trang phục của Tống Uy Long thường chỉ xoay quanh những tông màu đen trắng cơ bản nên các chàng trai cũng có thể dễ dàng học theo. Ngoài ra anh thường diện thêm mũ bucket, mũ lưỡi trai, giày sneakers hoặc sandal quai thô giúp style thêm phần trẻ trung.

2. Trương Tân Thành

Khác với Tống Uy Long luôn trung thành với style tối giản, Trương Tân Thành ngoài đời lại có style khá màu mè nổi bật với những bộ cánh phá cách, mới lạ.

Khi ra sân bay hoặc tham dự gameshow, nam diễn viên sinh năm 1995 thường diện những bộ cánh có màu sắc nổi bật, họa tiết bắt mắt. Những bộ cánh này giúp Trương Tân Thành trông có phần trẻ trung hơn so với tuổi thật. Lợi thế chiều cao 1m80 cũng giúp nam diễn viên dễ dàng diện được nhiều kiểu trang phục khác biệt.

Ngoài ra, Trương Tân Thành cũng chịu khó mix&match hơn so với Tống Uy Long. Anh thường mix những item đồng bộ, đồng màu với nhau hoặc diện áo thun mix cùng áo sơ mi giúp hình ảnh thêm phần trẻ trung, năng động.

Ảnh: Internet