Soi phong cách của em chồng Tăng Thanh Hà, mặc kiệm vải gấp bội chị dâu

Cô nàng Tiên Nguyễn ngày càng quyến rũ với phong cách thời trang sành điệu.

Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn là cặp chị dâu và em chồng hot nhất làng giải trí Việt, cặp chị thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau lại tạo nên cơn địa chấn trên mạng xã hội. 

Nhiều lần người hâm mộ thời trang chứng kiến những màn đọ sắc cực thời thượng của Tăng Thanh Hà và cô em chồng Tiên Nguyễn. Sở hữu nhan sắc đối lập và thế nên phong cách ăn mặc của hai chị em cũng không hề giống nhau. 

Tăng Thanh Hà ưa chuộng sự tối giản, thanh lịch trong khi Tiên Nguyễn gợi cảm tuyệt đối với những set đồ cut out, khoe đường cong và những món hàng hiệu đắt đỏ đúng chuẩn richkid. 

Có thể vì là một ngôi sao và là bà mẹ hai con nên Tăng Thanh Hà sở hữu phong cách gần gũi, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Vẻ đẹp thời thượng và khí chất của cô làm mọi bộ trang phục trở nên nổi bật và thời thượng hơn rất nhiều. 

Tiên Nguyễn lại tận dụng sự xa hoa của hàng hiệu đắt giá để tạo nên một phong cách vương giả mà khó có ai có thể đọ kịp. Gần đây, cô nàng tiểu thư thích khoe da thịt và body một cách khéo léo với những bộ trang phục ôm sát, có những chi tiết như cắt xẻ, khoét eo, croptop… đẹp mắt để mang lại sự quyến rũ không thể chối từ.

Cùng một màu trang phục nhưng Tăng Thanh Hà và Tiên Nguyễn có những set đồ khác biệt, người chị thanh lịch sang trọng trong khi cô em cá tính và gợi cảm.

Set đồ màu xanh mang hai phong cách đối lập thấy rõ rệt của hai chị em.

Cô em hiện đại với cây hồng trong khi chị dâu lại truyền thống với tà áo dài thướt tha. 

Màu xanh neon Hà Tăng dùng cho trang phục thể thao đi leo núi trong khi em chồng lại sang chảnh với váy cut out xa xỉ.

Tiên Nguyễn rực rỡ với màu nâu hoạ tiết da động vật, Tăng Thanh Hà lại trung thành với phong cách tối giản cùng sắc màu này.

Cùng là màu đen nhưng sự khác biệt lớn trong phong cách mang lại sự thú vị cho người xem.

Là tiểu thư của một tập đoàn phân phối thời trang xa xỉ, chính vì vậy Tiên Nguyễn không thể thiếu những món hàng hiệu đắt đỏ từ các nhà mốt hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Dior, Gucci, Dolce and Gabbana…

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng cô nàng luôn chỉn chu đến từ tiểu tiết trên trang phục, nhất là trang sức, túi xách và giày dép đều phải đồng điệu và có sự liên kết nhất định với nhau. Bên cạnh đó phong cách trang điểm hay làm tóc cũng được cô chú trọng để hoàn thiện tổng thể một cách hoàn hảo nhất mỗi khi đi làm, đi tiệc, dự sự kiện cùng chị dâu Tăng Thanh Hà. 

Chính vì là một tay chơi hàng hiệu có tiếng, Tiên Nguyễn cùng mẹ là bà Thủy Tiên thường xuyên là khách mời quen thuộc từ các nhà mốt để xuất hiện trong những tuần lễ thời trang xa hoa bậc nhất hành tinh như Paris Fashion Week, New York Fashion Week, Milan Fashion Week...

Soi phong cách của em chồng Tăng Thanh Hà, mặc kiệm vải gấp bội chị dâu - 1

Tiên Nguyễn khoe khéo chiếc túi Hermes xa xỉ đeo cặp cùng bạn.

Soi phong cách của em chồng Tăng Thanh Hà, mặc kiệm vải gấp bội chị dâu - 2

Trước đó cô đã tậu một phiên bản màu đỏ rực rỡ. 

Soi phong cách của em chồng Tăng Thanh Hà, mặc kiệm vải gấp bội chị dâu - 3

Thiết kế túi trong suốt thời thượng. 

Soi phong cách của em chồng Tăng Thanh Hà, mặc kiệm vải gấp bội chị dâu - 4

Một chút cổ điển và với cả cây đồ màu pastel.

Soi phong cách của em chồng Tăng Thanh Hà, mặc kiệm vải gấp bội chị dâu - 5

Lúc lại năng động và khoẻ khoắn với tông màu đen trắng. 

Lâu rồi mới diện váy điệu đà, Tăng Thanh Hà vẫn đẹp trong trẻo như ngày nào
Theo Jay (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)