Song Hye Kyo U45 vẫn trẻ đẹp là nhờ 1 thức uống chống lão hóa cực đỉnh

Đây chính là bí quyết chống lão hóa luôn được Song Hye Kyo ưa chuộng.

Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc với nhan sắc đỉnh cao cùng nhiều tác phẩm phim ảnh nổi tiếng. Ở tuổi 43, ngôi sao đình đám vẫn luôn khiến công chúng phải trầm trồ với nhan sắc ngày càng thăng hạng, mỗi lần xuất hiện là chiếm trọn spotlight vì quá trẻ đẹp.

Thậm chí, ngay cả khi để mặt mộc khi không có lịch trình, Song Hye Kyo cũng khiến dân mạng xôn xao với visual xuất sắc cùng làn da căng bóng, mịn màng. Ngoài việc tập luyện và dưỡng da, nữ diễn viên còn cực chăm uống 1 loại nước để chống lão hóa, giúp làn da luôn tươi trẻ, rạng rỡ.

Song Hye Kyo vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu Kbiz với nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp

Cụ thể, không phải những loại collagen đắt đỏ, bí quyết "dưỡng nhan" của Song Hye Kyo chính là nước ép cà rốt. Đây là một loại quả có giá chỉ vài nghìn đồng, có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kì khu chợ nào ở Việt Nam nhưng lại sở hữu công dụng vô cùng ấn tượng. Bên cạnh những tác dụng cho sức khỏe như sáng mắt, giải độc gan, ổn định huyết áp... thì nước ép cà rốt còn rất tốt trong việc giúp làn da trở nên hồng hào, tươi tắn.

Vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa trong cà rốt không những giúp tăng sinh collagen và protein, bảo vệ làn da trước các tác nhân gây hại như bụi bẩn, tia UV... Ngoài ra, nước ép cà rốt còn giàu beta-carotene, một tiền chất của vitamin A, có tác dụng mạnh trong việc chống oxy hóa và bảo vệ tế bào khỏi tác động của các gốc tự do, từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa cho da. Nếu chăm uống nước ép cà rốt, làn da của chị em sẽ trở nên căng mọng, trắng sáng hơn.

Tuy nhiên, dù đem lại nhiều lợi ích nhưng chị em không nên uống quá lạ dụng. Nếu muốn phát huy tốt nhất công dụng chống lão hóa của nước ép cà rốt, chị em chỉ nên uống mỗi tuần 2 - 3 cốc nhỏ để vừa trẻ hóa làn da mà không gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn. Ngoài ra, có thể kết hợp cà rốt với các loại trái cây và rau củ khác như táo, cà chua để hỗ trợ giảm cân, đẹp dáng, đẹp da,…