Style của Son Ye Jin trên thảm đỏ Baeksang qua các năm: Ngày càng "nhạt màu" nhưng độ sang trọng thì tăng theo cấp số nhân

Nhìn lại style thảm đỏ Baeksang của Son Ye Jin, chúng ta sẽ thấy một sự thay đổi ngoạn mục.

Gây sốt với bom tấn truyền hình "Hạ Cánh Nơi Anh", sự xuất hiện của "chị đẹp" Son Ye Jin trên thảm đỏ Baeksang Arts Awards khiến dân tình vô cùng háo hức, chờ mong. Và không hổ danh là tường thành nhan sắc xứ Hàn, Son Ye Jin tỏa sáng như một nữ thần tại lễ trao giải Baeksang năm nay, dù cô chỉ chọn chiếc đầm hết sức tinh giản.

Style của Son Ye Jin trên thảm đỏ Baeksang qua các năm: Ngày càng nhạt màu nhưng độ sang trọng thì tăng theo cấp số nhân - Ảnh 1.
Style của Son Ye Jin trên thảm đỏ Baeksang qua các năm: Ngày càng nhạt màu nhưng độ sang trọng thì tăng theo cấp số nhân - Ảnh 2.

Không diện đầm xòe cầu kỳ, Son Ye Jin tại Thảm đỏ Baeksang năm nay đơn giản bất ngờ khi chọn chiếc đầm sequin ánh bạc của Ralph Lauren, nhấn nhá thêm đôi khuyên tai "cỡ đại" để tạo điểm nhấn cho cả set trang phục.

Style của Son Ye Jin trên thảm đỏ Baeksang qua các năm: Ngày càng nhạt màu nhưng độ sang trọng thì tăng theo cấp số nhân - Ảnh 3.

Nhan sắc của Son Ye Jin thì vẫn lay động lòng người như thường lệ, bất chấp việc "chị đẹp" trang điểm rất nhẹ nhàng và để kiểu tóc xõa dài không thể giản đơn hơn.

Nhìn lại hành trình thời trang của Son Ye Jin trên thảm đỏ Baeksang Arts Awards, chúng ta sẽ nhận thấy một sự thay đổi vô cùng ngoạn mục. Nếu như trước kia, "chị đẹp" rất chuộng những chiếc đầm mang gam màu sắc nét, thậm chí là có phần sặc sỡ, lòe loẹt thì trong vài năm trở lại đây, lựa chọn của nữ diễn viên ngày một giản đơn, thường xoay quanh những gam màu trung tính và chính điều này đã tạo nên những khoảnh khắc thời trang vô cùng tinh tế mà chẳng kém phần lộng lẫy, đẳng cấp.

Style của Son Ye Jin trên thảm đỏ Baeksang qua các năm: Ngày càng nhạt màu nhưng độ sang trọng thì tăng theo cấp số nhân - Ảnh 4.

Năm 2007, Son Ye Jin đã có lựa chọn trang phục rất phóng khoáng, táo bạo. Tuy nhiên, thiết kế hơi lùng bùng của chiếc đầm lại không giúp ích được gì nhiều trong việc tôn lên những đường cong của nữ diễn viên.

Style của Son Ye Jin trên thảm đỏ Baeksang qua các năm: Ngày càng nhạt màu nhưng độ sang trọng thì tăng theo cấp số nhân - Ảnh 5.

Năm 2008, chiếc đầm tím sắc nét đã mang đến cho nữ diễn viên diện mạo vô cùng sang trọng. Lựa chọn này cũng tôn lên được rất nhiều điểm mạnh của Son Ye Jin như làn da trắng ngần, vòng ngực đầy đặn hay bờ vai nuột nà.

Style của Son Ye Jin trên thảm đỏ Baeksang qua các năm: Ngày càng nhạt màu nhưng độ sang trọng thì tăng theo cấp số nhân - Ảnh 6.

Bộ đầm Son Ye Jin chọn diện vào năm 2009 chưa thực sự xuất sắc nhưng đủ thanh lịch và trang trọng. Chiếc đầm cũng làm tốt nhiệm vụ tôn lên nhan sắc hoàn mỹ của Son Ye Jin.

Style của Son Ye Jin trên thảm đỏ Baeksang qua các năm: Ngày càng nhạt màu nhưng độ sang trọng thì tăng theo cấp số nhân - Ảnh 7.

Dù chiếc đầm da cam rất sến nhưng nhan sắc hơn người của Son Ye Jin đã cân được tất cả. Dân tình vẫn không thể rời mắt được khỏi những khoảnh khắc xuất thần của nữ diễn viên tại thảm đỏ Baeksang 2010.

Style của Son Ye Jin trên thảm đỏ Baeksang qua các năm: Ngày càng nhạt màu nhưng độ sang trọng thì tăng theo cấp số nhân - Ảnh 8.

Sự xuất hiện của Son Ye Jin tại Baeksang 2017 đã đi vào huyền thoại. Và bên cạnh nhan sắc rực rỡ, công lớn cũng thuộc về chiếc đầm trắng đính sương sa quá đỗi lộng lẫy đến từ nhà mốt Monique Lhuillier.

Style của Son Ye Jin trên thảm đỏ Baeksang qua các năm: Ngày càng nhạt màu nhưng độ sang trọng thì tăng theo cấp số nhân - Ảnh 9.

Thảm đỏ Baeksang 2018 tiếp tục khi nhận những khoảnh khắc đẹp như tiên giáng trần của Son Ye Jin trong chiếc đầm voan mang gam màu cam nhạt. Và chỉ với cách làm tóc, trang điểm đơn giản, Son Ye Jin vẫn tỏa ra ánh hào quang khiến người ta phải lụi tim.