Stylist của Hà Hồ, Thanh Hằng lên đồ giả gái, soi mới biết bí mật "chấn động" thế nào

Cả 2 anh chàng stylist đều có màn đầu tư rất đắt cho lần chơi lễ này của mình. Từ con trai, Hoàng Ku và Kelbin Lei đã xuất sắc "lên đồ" vòng nào ra vòng nấy. Để được như vậy, họ phải dùng chiêu.

Lễ Halloween đã qua nhưng dư âm của ngày lễ được chờ đón nhất trong năm vẫn còn được dân tình bàn luận xôn xao. Bên cạnh những màn đầu tư chất chơi của các ngôi sao nữ với các nhân vật sexy, cá tính trên màn ảnh thì cũng có 2 màn thị phạm của 2 ngôi sao nam gây thích thú không kém. Đó là stylist của 2 chị đại nổi tiếng trong showbiz Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng.

Là stylist đình đám nhất nhì Vbiz, Hoàng Ku và Kelbin Lei thực sự khiến dân tình phải trầm trồ, thán phục với những lần phối đồ cho các bóng hồng.

Coi công đoạn thực hiện lẫn tìm hiểu mới biết để hóa thân thành "bản dạng giới" khác của chính mình của các anh chàng không hề đơn giản chút nào.

Hoàng Ku

Anh chàng bạn thân của Chi Pu năm nay đón Halloween vô cùng bốc lửa và chất chơi. Hoàng Ku chọn cho mình concept với trang phục mang tông màu xanh lá chủ đạo theo biểu tượng "Công chúa nhạc Pop" - Britney Spears.

Từ vóc dáng cho tới layout makeup, mái tóc, Hoàng Ku như là bản sao hoàn hảo của Britney Spears. Anh chàng chọn cho mình chiếc áo ngực phô diễn khuôn ngực đầy cùng cơ bụng săn chắc, đôi chân nuột nà.

Xem quá trình biến hình trước và sau, ai nấy lại càng trầm trồ hơn bao giờ hết. Từng item thời trang được chàng stylist của Thanh Hằng chuẩn bị công phu, tỉ mỉ. Anh chàng chẳng ngại mặc áo ngực, đi giày cao gót và kết hợp cả món phụ kiện là "bé Na" chất chơi.

Để "lên đồ" theo thần tượng Hollywood một cách xuất sắc như vậy, Hoàng Ku đã phải tẩy hết lông chân, massage mặt và body cho thon gọn, đắp mask,... Vậy mới nói, chỉ lên hình đăng facebook vài tấm nhưng phải chuẩn bị rất kì công.

Kelbin Lei

Hoàng Ku đã xịn sò và chất chơi nhưng nhìn sang Kelbin Lei lại càng trầm trồ, thán phục hơn bao giờ hết. Chàng stylist cá tính của Hồ Ngọc Hà chọn cosplay theo nhân vật điện ảnh Marvel - Scarlet Witch.

Kelbin Lei cho hay, đây là màn debut chơi Halloween đầu tiên trong đời của anh chàng. Anh chàng thú nhận vì là fan cuồng của Marvel nên đã mô phỏng theo bộ trang phục của nhân vật trong truyện chứ không phải phim để nhìn cho bốc và... ác hơn.

Trong trang phục là bodysuit màu đỏ bo sát body, không ai ngờ anh chàng lại có thân hình gọn gàng và giống nguyên tác hoàn hảo như vậy. Cộng thêm phần hiệu ứng edit sau đó, Kelbin Lei khiến ai nấy phải nể phục vì lần đầu tiên cosplay mà lại tạo nên dư chấn mạnh như vậy.

Stylist của Hà Hồ, Thanh Hằng lên đồ giả gái, soi mới biết bí mật amp;#34;chấn độngamp;#34; thế nào - 1

Bên dưới bài đăng hàng chục nghìn lượt thả tim của chàng stylist gốc Đà Lạt, dân tình lại khen ngợi vì anh khá giống Rihanna và cả Hồ Ngọc Hà.

Stylist của Hà Hồ, Thanh Hằng lên đồ giả gái, soi mới biết bí mật amp;#34;chấn độngamp;#34; thế nào - 2

NTK Adrian Anh Tuấn lại vỗ tay cho màn "lên đồ" hô biến từ không có ngực thành khuôn ngực siêu nảy nở. Dân tình xuýt xoa cho body đẹp, Kelbin Lei mới thú nhận là mình phải đeo corset chặt đến nỗi "nín thở thấy bà luôn".

Không chỉ là phần eo mà có lẽ nhiều người cũng tò mò về công đoạn lên đồ nữ với bodysuit bó sát được mịn màng như thế của các anh chàng. Để giấu nhẹm được bộ phận nhạy cảm đó, chắc chắn các anh chàng đã phải dùng đến chiêu thức thời trang.

Stylist của Hà Hồ, Thanh Hằng lên đồ giả gái, soi mới biết bí mật amp;#34;chấn độngamp;#34; thế nào - 4

Còn nhớ trước đây, Johnny Trí Nguyễn đóng thế cho nam chính trong bom tấm Spider Man 2003 đã tiết lộ 1 bí mật "động trời" với các nam diễn viên mặc body suit lên phim.

Nam diễn viên cho hay: "Nhớ hồi lần đầu vào thử đồ để thế vai phim Spiderman 2, mấy chú phục trang đưa cho mình một cái quần sịp lọt khe. Tôi hỏi "Sao phải mặc quần này?!" thì mấy chú nói "đồ Người Nhện bó lắm, mặc quần lót thường sẽ thấy ngấn." Tôi thử đồ xong nói mấy chú "Cái quần này mặc vào nó cứ chui vào háng, khó chịu quá tôi không bay nhảy được đâu! Mấy chú bỏ cả triệu đô ra nghiên cứu làm đồ Spiderman mà sao không nghiên cứu luôn phần đồ lót?!" 

Thế là mấy chú chạy khắp nơi trong mấy ngày tìm ra được một cái quần lót boxer hạng rất cao cấp cho mình, mặc vào không thể nào nhìn thấy ngấn, khi quay phim thì tôi mặc cái boxer này còn Tobey Maguier thì mặc quần lọt khe. Quay xong phim thì đồ người nhện không được lấy về chứ cái quần boxer đó tui lấy làm kỷ niệm. Mai mốt ra bán trên ebay! P.S. Cái hình này chắc chắn là chụp lúc thử mặc quần lọt khe đây nè. Nhìn cái mặt thấy rõ luôn!".

Stylist của Hà Hồ, Thanh Hằng lên đồ giả gái, soi mới biết bí mật amp;#34;chấn độngamp;#34; thế nào - 5

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên, các đấng mày râu cũng có sản phẩm quần chip lọt khe như chị em. Nếu muốn mặc bodysuit không bị lộ viền kém sang thì quần boxer được làm bằng chất liệu đúc su là lựa chọn hay ho thứ 2.

Xét đến bí mật thời trang giấu nhẹm "bản dạng giới" thật để hóa thân thành nữ phải tham khảo tới các Drag Queen. Plastique Tiara là Drag Queen gốc Việt nổi tieensg trên thế giới trong khoản hóa trang.

Stylist của Hà Hồ, Thanh Hằng lên đồ giả gái, soi mới biết bí mật amp;#34;chấn độngamp;#34; thế nào - 6

Anh chàng từng chia sẻ về quá trình hóa trang rằng mình phải dùng băng dính để cố định và làm dẹt bộ phận phụ xuống để có thể mặc được những bộ bodysuit của nữ 1 cách hoàn hảo. Dẫu cho quá trình lúc tháo gỡ có rất khó khăn nhưng vì công việc của họ không còn cách nào khác.

U70 Madonna vẫn ham o ép ngực căng như bóng, nude gần toàn tập trên tạp chí
Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)