Stylist Kye Nguyễn tiết lộ hậu trường bộ hình "khói lửa" của Thanh Hằng

Bộ hình mới nhất của siêu mẫu Thanh Hằng nhận được lời khen ngợi từ giới mộ điệu.

Stylist Kye Nguyễn tiết lộ hậu trường bộ hình "khói lửa" của Thanh Hằng - 1

Stylist Kye Nguyễn

Siêu mẫu Thanh Hằng "khó tính"

Lâu lắm rồi người hâm mộ mới lại thấy một Thanh Hằng bùng nổ trong những shoot hình đậm chất thời trang. Đứng sau sự thành công này là stylist Kye Nguyễn. Để có những khoảnh khắc ai nhìn vào cũng phải thốt lên vì thần thái của "chị đại" làng mốt Việt, anh đã tiết lộ nhiều chi tiết thú vị trước và trong buổi chụp hình.

"Lần đầu, tôi làm việc với chị Hằng, tôi đã nhiều lần nghe về sự kĩ tính và chuyên nghiệp. Thậm chí, nếu không đáp ứng được những yêu cầu đó, chị sẽ ngưng ngay buổi làm việc... Nhưng rất may, tôi cũng là người luôn đề cao sự chuyên nghiệp. Cơ duyên giúp tôi và siêu mẫu Thanh Hằng có những lần hợp tác cùng nhau. 

Vì thế, khi làm việc cùng chị, tôi tự đề ra những hạng mục cụ thể, đáp lại sự "khó tính":

Stylist Kye Nguyễn tiết lộ hậu trường bộ hình "khói lửa" của Thanh Hằng - 2

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe trọn vẻ đẹp hình thể qua những shoot hình thời trang ấn tượng.

Stylist Kye Nguyễn tiết lộ hậu trường bộ hình "khói lửa" của Thanh Hằng - 3

- Kiểm tra kỹ địa điểm chụp, đảm bảo không một ai ảnh hưởng đến quá trình shooting (khi đang chụp). Nếu chụp ngoài trời, sẽ sắp xếp phòng nghỉ và make up. 

- Lựa chọn trang phục phù hợp cho từng góc chụp, không gian chụp.

- Thời gian thay đổi giữa những thiết kế, layout chụp phải nhanh. Nếu nói nôm na là sự chuẩn bị gối đầu lên nhau như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

- Để mọi thứ diễn ra trơn tru, tôi đã cho cộng sự của mình tập duyệt mặc đồ trên mannequin ở nhà trước để khi thực hiện với nghệ sĩ sẽ không lúng túng" - stylist Kye Nguyễn tâm sự.

Anh nói thêm, để thực hiện bộ hình mà giới mộ điệu nhận xét "đẹp banh chành khói lửa" của Thanh Hằng, ê kíp thực hiện đã lên tổng số 11 người. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về số lượng người quá đông cho một buổi chụp hình, liệu rằng công việc có bị đan chồng lên nhau hay không?

Stylist Kye Nguyễn trả lời: "Ngay từ đầu khi nhân sự đông như vậy, tôi đã ý thức việc: Nếu không phân công tốt sẽ có sự chồng chéo và vô ích! Tôi sẽ quan sát và kiểm soát mọi chi tiết tổng thể cùng với photo. Một bạn sẽ phụ trách những layout posing và hai bạn sẽ đứng cánh trái cánh phải để chỉnh đồ, giám sát tóc tai, hỗ trợ nghệ sĩ ngay lập tức khi cần thiết.

Kể cả vị trí đứng của từng người cũng được ấn định cụ thể để đảm bảo công việc diễn ra theo đường dây chính xác. Vì vậy, trong buổi chụp hình, dù thay đổi 12 thiết kế cùng 12 layout nhưng chỉ thực hiện trong 3 tiếng".

Tinh thần cổ điển chạy xuyên suốt trong bộ hình

Chia sẻ thông điệp về bộ hình mang dấu ấn cổ điển mà stylist Kye Nguyễn muốn siêu mẫu Thanh Hằng thể hiện. Anh nói, anh muốn hướng siêu mẫu Thanh Hằng trong bộ ảnh là kiểu người phụ nữ mạnh mẽ, nhưng đâu đó vẻ quyến rũ phải ẩn hiện bên trong. Bạn không nhất thiết phải mặc đồ rườm rà để thể hiện chính mình, đôi khi chỉ cần một chút điểm nhấn nhỏ trên trang phục hay những mẫu khuyên tai lấp lánh đi kèm cũng đủ nói lên được rằng mình là ai. 

Trang phục cũng phải nói lên được những điểm đẹp nhất trên cơ thể của Thanh Hằng và nhắc người xem nhớ về điều gì làm nên tên tuổi của nàng siêu mẫu. Đôi chân dài 1,12 m được khoe khéo léo trong kiểu đầm xẻ tà, những tạo dáng khó trước ống kính. Tuy nhiên, tinh thần cổ điển mang đậm âm hưởng thập niên 1970, 1980 phải là hình tượng chủ đạo trong bộ ảnh lần này. 

Stylist Kye Nguyễn tiết lộ hậu trường bộ hình "khói lửa" của Thanh Hằng - 4

Những pha tạo dáng khó của siêu mẫu Thanh Hằng, gây ấn tượng mạnh cho người nhìn.