Sữa rửa mặt "phủ xanh" Olive Young 4 năm liên tiếp: Làm sạch sâu, giảm mụn tốt, "cân" được cả da nhạy cảm

Sản phẩm sữa rửa mặt này đang chiếm lĩnh loạt BXH của Olive Young nhờ công dụng thần kỳ đối với làn da.

Bước làm sạch là công đoạn skincare đầu tiên và quan trọng, giúp làn da khoẻ mạnh và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất ở những bước chăm sóc da tiếp theo. Việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp là một vấn đề luôn được hội chị em quan tâm, đặc biệt với những làn da nhạy cảm hoặc dễ lên mụn. Gần đây, một sản phẩm làm sạch da đang tạo nên làn sóng "sốt xình xịch" trong giới làm đẹp xứ kim chi.

Beplain Mung Bean pH-Balanced Cleansing Foam chính là cái tên đang phủ sóng mọi mặt trận tại Olive Young, thậm chí những cửa hàng lớn đều dành riêng một khu pop-up riêng cho dòng sữa rửa mặt này. Bên cạnh đó, Olive Young còn ưu ái “con cưng" nhà Beplain khi thiết kế bồn rửa mặt để khách hàng có thể trải nghiệm ngay tại cửa hàng, cho thấy sự tin tưởng của cửa hàng chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc đối với sản phẩm này.

Gương mặt đang "oanh tạc" mọi BXH của Olive Young

Đúng với tên gọi, “em" sữa rửa mặt này có tới 32.32% chiết xuất đậu xanh, một thành phần truyền thống của xứ củ sâm vô cùng lành tính, giúp nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất cho da, đồng thời thải độc và ngăn ngừa bã nhờn. Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn có tác dụng tẩy tế bào chết vật lý nhẹ nhàng, giúp cải thiện kết cấu làn da.

Sản phẩm thu hút sự chú ý của giới skincare nhờ thành phần lành tính và hiệu quả

Ngoài ra, bột trà xanh hữu cơ cũng là thành phần có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, làm giảm sưng tấy cho làn da đang có mụn. Hơn 30% Amino Acid Polyl giúp duy trì độ ẩm cũng như hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, tạo cho da cảm giác mềm ẩm, không bị khô căng sau khi rửa với độ pH cân bằng ở ngưỡng 5.5. Một ưu điểm đáng chú ý khác chính là dạng kem đặc có hạt nhỏ, tạo bọt xốp dịu nhẹ vừa phải, các hạt làm sạch sẽ tan nhanh, không ảnh hưởng tới bề mặt da, đem lại cảm giác mềm mịn, dễ chịu khi vừa thoa lên.

Sản phẩm nhà Beplain đang rầm rộ khắp MXH thời gian gần đây


Sản phẩm là một lựa chọn hợp lý đối với những làn da nhạy cảm hoặc dễ nổi mụn

Sở hữu những công dụng vô cùng tuyệt vời, không khó để sản phẩm làm sạch nhà Beplain “gây bão" cộng đồng skincare, liên tiếp giành top đầu Olive Young trong 4 năm liên tiếp, từ 2020 - 2023. Hiện tại, “em" sữa rửa mặt này đã có mặt tại các shop chính hãng trên các sàn giao dịch thương mại điện tử như Shopee, Tiktok Shop… với mức giá vừa phải, khoảng 410.000 VNĐ.

"Con cưng" Beplain sở hữu bảng thành tích ấn tượng mà nhãn hiệu skicare nào cũng ao ước, luôn đứng top đầu BXH của Olive Young

Đa phần, người dùng đều dành lời khen có cánh cho sản phẩm này:

- Tôi đã mua lại chai sữa rửa mặt này 3 lần rồi. Đây là sản phẩm làm sạch ưa thích nhất bây giờ.

- Khuyến khích mấy bà nên mua nha, giá thành vừa túi và làm sạch hiệu quả lắm.

- Ngon, bổ, rẻ quá trời, tui mua luôn 2 em một lượt luôn.

- Da mặt tui khá nhạy cảm nên tui kén sữa rửa mặt lắm, nhưng em này khiến tui không bị kích ứng và khá dịu nhẹ nè.

- Tình trạng mụn của mình đã giảm đáng kể từ khi tậu em này về. 100 điểm nha.

Sữa rửa mặt phủ xanh Olive Young 4 năm liên tiếp: Làm sạch sâu, giảm mụn tốt, cân được cả da nhạy cảm - Ảnh 6.