Tặng túi hiệu cho vợ, ông xã Thu Trang còn tinh tế khắc tên vợ lên túi để khỏi đụng hàng

Sắm chiếc túi ngót nghét 70 triệu lại còn đặt dệt tên bà xã Thu Trang lên túi, Tiến Luật đích thị là ông chồng của năm.

Thu TrangTiến Luật thường xuyên mặc đồ đôi đi muôn nơi. 

Thu Trang - Tiến Luật là một trong những cặp đôi vợ chồng hài ngày càng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng. Trong khi "chị mười ba" ngày càng trẻ trung và xinh đẹp, ông xã Tiến Luật cũng thêm phong độ và lịch lãm. Dù đã về chung nhà 9 năm và có một cậu con trai Andy kháu khỉnh, bộ đôi vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ và hành động tình cảm đáng ngưỡng mộ. Điều đó được thể hiện rõ nhất thông qua phong cách thời trang rất mực ăn ý và đồng điệu của hai vợ chồng.

Vượt ngưỡng 35, Thu Trang và Tiến Luật vẫn rất chăm diện đồ trẻ trung, năng động. Áo phông họa tiết hoạt hình nhí nhảnh thường là sự lựa chọn của hai vợ chồng trong cách hoạt động ngày thường. 

tang tui hieu cho vo, ong xa thu trang con tinh te khac ten vo len tui de khoi dung hang - 1

Dù ăn mặc giản dị, song cả hai luôn nhận được nhiều sự khen ngợi cho phong cách thời trang đồng điệu. 

tang tui hieu cho vo, ong xa thu trang con tinh te khac ten vo len tui de khoi dung hang - 3

Ngày thường ăn mặc giản dị bao nhiêu, khi xuất hiện tại thảm đỏ, cặp vợ chồng lại ăn diện chỉn chu, sang chảnh bấy nhiêu.

tang tui hieu cho vo, ong xa thu trang con tinh te khac ten vo len tui de khoi dung hang - 4

Vốn là một người theo đuổi style bình dân nhưng khi vợ yêu cầu chụp ảnh đôi, Tiến Luật cũng rất hợp tác "lên đồ" đồng điệu. Nhiều người còn cho rằng trong showbiz, Thu Trang là Hoa hậu của làng hài và trong mắt của chính ông xã, chị 13 lúc nào cũng là nữ hoàng. 

Chỉ thông qua cách mặc đồ đôi và chiều ý vợ, người hâm mộ phần nào thấy được tình cảm ngọt ngào mà Tiến Luật dành cho vợ. Mới đây, ông xã Hoa hậu hài còn thể hiện độ ga lăng đáng gờm khi mua tặng vợ chiếc túi hiệu mới toanh. Đi kèm hình ảnh, Tiến Luật còn dí dỏm nhắn nhủ: "Cho vừa lòng em". 

tang tui hieu cho vo, ong xa thu trang con tinh te khac ten vo len tui de khoi dung hang - 5

Sắm chiếc túi Dior họa tiết răng sói mang tông trắng - đen tặng vợ, Tiến Luật còn làm nhiều người ngưỡng mộ vì sự tinh tế khi chọn dệt thêm tên Thu Trang trên trên bề mặt. Hành động nhỏ này phần nào cho thấy nam diễn viên hài cũng muốn món đồ mà mình tặng vợ trở thành độc quyền và không đụng hàng ai. 

tang tui hieu cho vo, ong xa thu trang con tinh te khac ten vo len tui de khoi dung hang - 6

Giá của thiết kế Dior Book Tote Bag phom nhỏ chưa bao gồm dịch vụ khắc ABCDior rơi vào khoảng 70 triệu đồng.

tang tui hieu cho vo, ong xa thu trang con tinh te khac ten vo len tui de khoi dung hang - 7

Đây là mẫu túi được làm bằng vải canvas rất được hội mỹ nhân Vbiz chuộng thời gian qua. Bởi phom dáng cứng cáp, đơn giản nhưng họa tiết monogram kinh điển cùng phom túi rộng dễ chứa được nhiều đồ dùng cần thiết. 

Với việc được chồng sắm thêm cho chiếc túi Dior Tote Bag, Thu Trang tiếp tục bổ sung vào kho đồ hiệu của mình thêm 1 item đắt đỏ. Để ý sẽ thấy, một năm trở lại đây, bà mẹ 1 con ngày càng chăm xách túi hiệu ra phố. Dù không mua cả lô như những "yêu nữ hàng hiệu" khác, Thu Trang vẫn luôn ưu tiên sắm về các item được nhiều ngôi sao "lăng xê". 

tang tui hieu cho vo, ong xa thu trang con tinh te khac ten vo len tui de khoi dung hang - 8

Để "ăn ý" với mẫu váy xanh gợi cảm đang khoác lên mình, Hoa hậu làng hài đã chi gần 60 triệu đồng để sắm về mẫu túi Bottega Veneta thời thượng.

tang tui hieu cho vo, ong xa thu trang con tinh te khac ten vo len tui de khoi dung hang - 9

Thiết kế Multi Pochette 3 trong 1 của nhà mốt LV từng một thời được săn đón nhiệt liệt tại các mặt trận thời trang cũng được nữ diễn viên hài nhanh chóng tậu về. Giá bán khởi điểm lúc bấy giờ rơi vào khoảng hơn 30 triệu đồng. 

tang tui hieu cho vo, ong xa thu trang con tinh te khac ten vo len tui de khoi dung hang - 10

Để bằng chị bằng em, Hoa hậu hài tiếp tục sắm về mẫu túi Prada kẹp nách hot hit. Những mẫu túi nhỏ nhắn này không chỉ làm nên điểm nhấn cho phong cách nàng Hậu mà còn giúp cô trông cao ráo và thanh thoát hơn. 

tang tui hieu cho vo, ong xa thu trang con tinh te khac ten vo len tui de khoi dung hang - 11

Hầu như các item túi hiệu mà bà mẹ 1 con sắm về đều có phom dáng nhỏ nhắn cùng phần dây đeo trên vai để phù hợp với dáng người. Vì vậy, Dauphine MM của nhà LV chắc chắn là một trong những "bảo bối" mà Thu Trang không thể nhắm mắt bỏ qua. 

tang tui hieu cho vo, ong xa thu trang con tinh te khac ten vo len tui de khoi dung hang - 12

Mẫu clutch nhỏ nhắn của Gucci tuy chỉ bé xíu nhưng lại tiêu tốn của Hoa hậu hài ngót nghét 34 triệu đồng. Cô thường sử dụng item này để kết hợp cùng những bộ váy đơn giản, xuất hiện ở các buổi tiệc tối.

tang tui hieu cho vo, ong xa thu trang con tinh te khac ten vo len tui de khoi dung hang - 13

Một trong những mẫu túi đắt đỏ nhất nhì trong kho đồ hiệu của bà xã Tiến Luật là chiếc Chanel Classic Flap Bag hơn 100 triệu đồng này. Đây được cho là thiết kế kinh điển mà phụ nữ nhất định nên sở hữu trong tay. 

tang tui hieu cho vo, ong xa thu trang con tinh te khac ten vo len tui de khoi dung hang - 14

Và mặc dù chỉ sở hữu vài chiếc túi hiệu, nhưng phong cách ăn mặc của bà mẹ một con ngày càng thăng hạng, trẻ trung và sang chảnh đáng gờm. 

Hoa hậu làng hài Thu Trang nay đã khác: ăn mặc sành điệu, sắm túi hiệu đầy tay
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)