Thạc sĩ ielts 8.0 diện bộ cánh khoe dáng gây choáng: cổ rộng tận sườn, áo ngực chiếu tướng

Từ ngày được chọn đi thi hoa hậu quốc tế, nàng á hậu học giỏi dần có cú chuyển mình mạnh mẽ trong phong cách.

Á hậu 1 Hoa Hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh  được mệnh danh là “Á hậu học giỏi”, xứng đáng là “Con nhà người ta” với thành tích đáng nể từ học tập đến cuộc thi sắc đẹp. Song hành cùng với đó, chân dài 1m77 cũng luôn đóng khung trong phong cách thời trang thanh lịch, kín đáo. 

Tuy nhiên, cuối năm 2021, nàng á hậu được chọn là đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss International liền có những cú chuyển mình lột xác. Dẫu cuộc thi bị lùi lịch liên tiếp do tình hình ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng ai nấy đều thấy phấn khích với sự đổi thay từng ngày trong phong cách của chân dài gốc Sài Thành.

Mới đây, cô vừa khiến cả mạng xã hội instagram ngỡ ngàng khi đăng tải bộ hình thả dáng trên biển trong outfit gây choáng.

Thạc sĩ ielts 8.0 diện bộ cánh khoe dáng gây choáng: cổ rộng tận sườn, áo ngực chiếu tướng - 1

Dù biết rằng đi biển, người ta thường chọn trang phục có phần phóng khoáng, sexy nhưng với một nàng á hậu cộp mác ngoan hiền, học giỏi thì outfit này thực sự gây bất ngờ.

Chiếc đầm bodycon bằng chất liệu len tăm được chân dài mix & match cùng với nội y crochet đã là hot trend mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, cách cô nàng phối hợp thực sự sáng tạo và nghệ thuật. Dù sexy, hút mắt nhưng không hề gây nhức nhối mắt nhìn. Âu cũng vì cô sở hữu thân hình vừa vặn với vòng 1 phù hợp với dáng người. Nét tinh tế trong việc mix & match này còn là việc cô đã xoay ngược chiếc đầm mặc từ trước ra sau. Phần cổ rộng sâu hoắm xuống dưới tận chân ngực thực chất là phần lưng váy!

Cũng trong dịp đầu năm mới, nàng á hậu vừa tung bộ hình thời trang với chiếc đầm hoạ tiết lông chim khoe đôi chân dài mê ly.

Thạc sĩ ielts 8.0 diện bộ cánh khoe dáng gây choáng: cổ rộng tận sườn, áo ngực chiếu tướng - 2

Thạc sĩ ielts 8.0 diện bộ cánh khoe dáng gây choáng: cổ rộng tận sườn, áo ngực chiếu tướng - 4

Thạc sĩ ielts 8.0 diện bộ cánh khoe dáng gây choáng: cổ rộng tận sườn, áo ngực chiếu tướng - 5

Thiết kế màu vàng ngắn ngay sát vòng 3 đã giúp người đẹp khoe khéo được hình thể của một chiến binh Việt Nam cho đấu trường Miss International 2022.

Người đẹp mix & match cùng phụ kiện tông xuyệt tông là vòng bắp tay, bông tai và sandals gót mảnh. Dù cuộc thi quốc tế dự định diễn ra vào tận mùa thu năm nay nhưng Phương Anh đã hừng hực khí thế với vóc dáng mê ly. 

Thạc sĩ ielts 8.0 diện bộ cánh khoe dáng gây choáng: cổ rộng tận sườn, áo ngực chiếu tướng - 6

Điều đáng chú ý của bộ hinh còn là chiếc bông tai của cô nàng. Chuyên trang hoa hậu đã phát hiện ra, cô đeo chiếc bông có thiết kế giống với đôi bông mà "mèo xám" Catriona Gray đã từng đeo trong cuộc thi Miss Universe 2018 trước đó.

Phạm Ngọc Phương Anh sinh năm 1998, chiều cao nổi bật 1m77 cùng số đo hình thể gợi cảm lần lượt là 87 – 61 -93 cm. Không chỉ vẻ ngoài xinh xắn nhìn gần giống với diễn viên Diễm My 9x, thân hình chuẩn mẫu mà còn thành tích siêu khủng khi học sinh giỏi 12 năm liền, thông thuộc hai thứ tiếng Anh – Pháp, Huy chương Vàng Olympic tiếng Pháp 2014 và 2015, học bổng toàn phần 4 năm tại Đại học RMIT. Cô cũng chinh phục các cuộc thi nhan sắc, điển hình giành giải Miss Áo Dài và Nữ sinh ứng xử hay nhất ở cuộc thi Áo dài nữ sinh Việt Nam 2015.

Dù theo học tiếng Pháp từ nhỏ nhưng về sau cô đã học thêm tiếng anh và chỉ mất 2 năm để thành thạo ngôn ngữ này. Mỹ nhân làng hương sắc giờ đây đã nắm trong tay tấm bằng ielts 8.0 và là thạc sĩ. Có lẽ vì thành tích học tập đáng nể mà khi "quay xe" sang phong cách ăn mặc gợi cảm, cô nàng có tạo đôi chút bất ngờ nhưng được ủng hộ nhiệt liệt.

Cô nàng đang dần "thoát kén" và thử sức mình trong lĩnh vực thời trang hở nhiều hơn.

Dẫu vậy, cô vẫn kiểm soát và tiết chế các khoảng hở rất khôn khéo.

Báu đối nghịch Châu với tủ đồ màu mè trong Cây Táo Nở Hoa, ngoài đời bao phen đụng độ

Theo Anh Vũ (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)