Thời trang đời thường của nữ rapper gây sốt tại Rap Việt: Từ cá tính đến dễ thương đều "cân" trọn

Bên cạnh màn thể hiện đầy ấn tượng tại Rap Việt, Liu Grace cũng sở hữu style ăn mặc cực chất thông qua những hình ảnh đời thường cô nàng đăng tải.

Liu Grace đang là một trong những nữ rapper nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng sau màn trình diễn đạt 4 chọn và 2 nón vàng tại Rap Việt mùa 3. Trước đó, cô nàng cũng từng gây sốt MXH với những bản hit như Anh Chưa Biết Em, Hoa Kiều…

Ngoài chất giọng và flow độc đáo, nữ rapper 24 tuổi còn được yêu thích nhờ ngoại hình đáng yêu cùng gu thời trang cực chất.

Thời trang đời thường của nữ rapper gây sốt tại Rap Việt: Từ cá tính đến dễ thương đều cân trọn - Ảnh 1.

Liu Grace nhận được nhiều sự chú ý sau màn thể hiện tại Rap Việt

Xuất thân từ giới underground nên Liu Grace rất ưa chuộng phong cách hip-hop, cá tính. Nữ rapper thường xuyên diện những chiếc áo croptop ôm body để khoe trọn vòng eo con kiến, kết hợp với quần jeans, quần ống rộng để tăng thêm phần cool ngầu, thời thượng.

Bên cạnh đó, những chiếc áo phông dáng rộng cũng là items không thể thiếu trong tủ đồ của Liu Grace.

Phong cách thời trang đời thường cực chất của Liu Grace

Đặc biệt, nữ rapper trẻ được đánh giá là khá có gu trong việc mix & match phụ kiện đi kèm. Những items như kính râm, mũ, headband, giày, túi xách đều được cô nàng kết hợp cực matching với set đồ. Style của nữ rapper được cho là mang đậm phong cách Y2K, cá tính và có chất riêng.

Nữ rapper có khả năng phối phụ kiện đi kèm rất có gu

Không chỉ thuần theo style cool ngầu, chất chơi mà Liu Grace còn "cân đẹp" cả những bộ cánh có phần bánh bèo, điệu đà. Cô nàng trông vẫn vô cùng nổi bật nhưng có phần nhẹ nhàng, nữ tính hơn.

Có thể thấy, không chỉ sở hữu khả năng rap ấn tượng mà Liu Grace còn có gu thời trang cực tốt, hứa hẹn sẽ là một tên tuổi đầy tiềm năng trong tương lai.

Liu Grace cũng có những bộ outfit nữ tính, dễ thương đúng với lứa tuổi

Nguồn: Tổng hợp