Thử diện 6 mẫu váy hot hit của Zara, 3 cô nàng từ béo đến gầy đã giúp các chị em tìm ra item phù hợp nhất với vóc dáng

Với vóc dáng từ béo đến gầy khác biệt, 3 cô nàng này đã cùng thử diện 6 mẫu váy của Zara để tìm ra đâu mới là item phù hợp với mỗi vóc dáng.

Mùa hè đến cũng là lúc những mẫu váy vóc mềm mại thướt tha lên ngôi, tuy nhiên để mặc đẹp thì các chị em đừng chọn tùy tiện mà hãy căn cứ vào vóc dáng để tìm được item ưng ý nhất. Và để giải bài toán chọn váy thế nào mới đẹp, 3 cô nàng với vóc dáng từ mảnh mai đến đầy đặn dưới đây đã cùng thử diện 6 mẫu váy hot hit của Zara để giúp các chị em tìm được item phù hợp nhất với bản thân.

Thử diện 6 mẫu váy hot hit của Zara, 3 cô nàng từ béo đến gầy đã giúp các chị em tìm ra item phù hợp nhất với vóc dáng - Ảnh 1.

Ba cô nàng có vóc dáng khác biệt, từ vừa vặn đến đẫy đà và mảnh mai đã cùng thử diện những mẫu váy hot hit của Zara để tìm ra item phù hợp nhất. Theo thứ tự từ trái sang phải là cô nàng vừa vặn, đến nàng mũm mĩm và cuối cùng là nàng cò hương.

1. Đầm chấm bi xếp nếp (Giá: 1.199.000 VNĐ)

Thử diện 6 mẫu váy hot hit của Zara, 3 cô nàng từ béo đến gầy đã giúp các chị em tìm ra item phù hợp nhất với vóc dáng - Ảnh 2.

Mẫu đầm dáng ôm, màu sắc khá sáng nên sẽ tôn đường cong hiệu quả. Tuy nhiên thiết kế này không phù hợp với những cô nàng có vóc dáng quá gầy hoặc quá béo vì sẽ làm lộ nhược điểm body; thay vào đó cô nàng có vóc dáng vừa vặn sẽ diện mẫu váy này đẹp nhất.

2. Đầm in họa tiết hoa (Giá: 1.199.000 VNĐ)

Thử diện 6 mẫu váy hot hit của Zara, 3 cô nàng từ béo đến gầy đã giúp các chị em tìm ra item phù hợp nhất với vóc dáng - Ảnh 3.

Tương tự mẫu đầm hoa dáng ôm cũng phù hợp nhất với những cô nàng có vóc dáng vừa vặn.

3. Đầm thêu họa tiết (Giá: 999.000VNĐ)

Thử diện 6 mẫu váy hot hit của Zara, 3 cô nàng từ béo đến gầy đã giúp các chị em tìm ra item phù hợp nhất với vóc dáng - Ảnh 4.

Đầm thêu họa tiết dáng xòe nên khá dễ mặc, cả 3 cô nàng với vóc dáng khác biệt đều có thể diện đẹp thiết kế này.

4. Đầm họa tiết (Giá: 1.199.000 VNĐ)

Thử diện 6 mẫu váy hot hit của Zara, 3 cô nàng từ béo đến gầy đã giúp các chị em tìm ra item phù hợp nhất với vóc dáng - Ảnh 5.

Mùa hè nhiều nàng thích diện đầm hai dây dáng suông, tuy nhiên item này sẽ phù hợp nhất với những nàng có vóc dáng vừa vặn, với nàng có vóc dáng đẫy đà, đầm có phần "nuốt" đường cong khiến người diện trông thấp bé và hơi luộm thuộm.

5. Đầm kẻ caro (Giá: 1.599.000 VNĐ)

Thử diện 6 mẫu váy hot hit của Zara, 3 cô nàng từ béo đến gầy đã giúp các chị em tìm ra item phù hợp nhất với vóc dáng - Ảnh 6.

Bù lại nàng có vóc dáng đẫy đà nên chọn dáng đầm suông có thêm chi tiết chiết eo hoặc nhấn ở ngực để giúp cơ thể trông cao ráo, thon thả hơn.

6. Chân váy vải (Giá 1.199.000 VNĐ)

Thử diện 6 mẫu váy hot hit của Zara, 3 cô nàng từ béo đến gầy đã giúp các chị em tìm ra item phù hợp nhất với vóc dáng - Ảnh 7.

Chân váy dáng dài cũng là item dễ mặc mà cả 3 nàng đều có thể diện đẹp, item này vừa giúp tôn vòng 2 một cách khéo léo, đồng thời còn giúp che nhược điểm chân cong hoặc đùi to hiệu quả.