Tiểu Vy hai lần làm vedette trên 1 sàn diễn, từ công chúa hóa quý cô phóng khoáng

Nàng Hậu trở thành gương mặt được yêu thích trên các sàn diễn thời trang đình đám, liên tục trở thành gương mặt "chốt show" được các NTK lớn lựa chọn.

Trên sàn diễn lộng lẫy như nữ hoàng nhưng ngoài đời Tiểu Vy lại trẻ trung năng động đúng độ tuổi.

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy có lẽ chính là một trong những người đẹp thành công rực rỡ nhất trên sàn diễn catwalk, minh chứng là nàng Hậu liên tục trở thành vedette của các show thời trang đình đám. Mới đây, trên cùng một sàn diễn runway, Hoa hậu Trần Tiểu Vy nắm giữ vị trí người "chốt show" của 2 bộ sưu tập thời trang đến từ 2 NTK khác nhau.

Tiểu Vy xuất hiện đầy lộng lẫy và kiêu sa trong chiếc đầm cưới màu trắng trễ vai. Kiểu dáng xòe lung linh như công chúa, thân váy đính đá lấp lánh một cách tỉ mỉ, khăn voan cùng vương miện trên đầu càng giúp nàng Hậu thêm phần tỏa sáng. Cùng với nhan sắc hoàn mỹ, Tiểu Vy làm khắp khán phòng ngước nhìn về phía mình.

Trong phong cách quý phái và sang trọng, có nét yêu kiều của đầm cưới lấp lánh, kiêu sa, Tiểu Vy tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn. Với thần thái đỉnh cao và nhan sắc vượt trội, nàng Hậu gốc Quảng Nam luôn là gương mặt được các NTK đình đám yêu thích.

Cũng trên chính sân khấu này, Hoa hậu Trần Tiểu Vy tiếp tục trở thành vedette của một BST thời trang mới với phong cách hoàn toàn đối lập. Vừa mới trở thành nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích, điệu đà mà kiêu sa, ngay lập tức Tiểu Vy biến hóa thành cô nàng thành thị hiện đại, phóng khoáng trong set đồ đậm chất thể thao.

Ngay sau đó, Hoa hậu Trần Tiểu Vy ngay lập tức biến hóa thành người đẹp hiện đại trong set đồ mang tính thể thao, khỏe khoắn và phóng khoáng.

Tiểu Vy hai lần làm vedette trên 1 sàn diễn, từ công chúa hóa quý cô phóng khoáng - 1

Siêu mẫu Minh Tú và Hoa hậu Trần Tiểu Vy là hai gương mặt được NTK Hà Nhật Tiến "chọn mặt gửi vàng" trong show trình diễn này.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy được xem là một trong những người đẹp thành công và gây được sự chú ý nhiều nhất sau khi đăng quang. Sở hữu nhan sắc hoàn hảo cùng tỉ lệ cơ thể tuyệt đẹp, cùng với đó là thần thái xuất sắc, người đẹp đến từ Quảng Nam nhanh chóng trở thành tâm điểm được rất nhiều NTK Việt đình đám săn lùng.

Nàng Hậu 9x luôn là gương mặt được ưu tiên trở thành vedette hoặc trình diễn trong các show thời trang lớn hàng đầu trong giới. Dù theo bất cứ concept hay phong cách nào, người hâm mộ vẫn cảm nhận được sự thể hiện xuất sắc đến từ Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy.

Tiểu Vy thể hiện xuất sắc thần thái và khí chất chuẩn nữ thần đầy quyền lực, thu hút.

Người đẹp 9x cũng tỏa sáng với nét đẹp quyến rũ và trưởng thành trong tạo hình một phụ nữ hiện đại, độc lập.

Tiểu Vy hai lần làm vedette trên 1 sàn diễn, từ công chúa hóa quý cô phóng khoáng - 3

Hay một người đẹp sở hữu vẻ ngoài nổi loạn, chệch chuẩn đến táo bạo.

Không chỉ đa dạng trên sàn diễn, phong cách thời trang đời thường của Hoa hậu Trần Tiểu Vy cũng rất biến hóa với vô vàn các phong cách khác nhau. Đối với một cô nàng 9x yêu thích thời trang và phối đồ, Tiểu Vy chính là một hình mẫu tuyệt vời để học tập.

Phóng khoáng, quyến rũ

Sở hữu lợi thế về hình thể tuyệt mỹ, chính vì vậy mà Tiểu Vy không thể bỏ qua các kiểu đầm mang đến phong cách quyến rũ, phóng khoáng và có phần sành điệu. Nhất là các kiểu dáng đầm ngắn ôm body, cùng với đó là đường xẻ cổ sâu khoe vòng một đẫy đà. 

Tiểu Vy hai lần làm vedette trên 1 sàn diễn, từ công chúa hóa quý cô phóng khoáng - 4

Tiểu Vy hút mắt, hấp dẫn trong chiếc đầm ôm body ngắn xẻ cổ.

Dịu dàng, nữ tính

Là con gái, chắc chắn cô nàng nào cũng một lần muốn hóa thành công chúa điệu đà hay một cô tiểu thư dịu dàng, nền nã, "bánh bèo". Đây cũng là một trong các phong cách thời trang mà Hoa hậu Tiểu Vy rất hay ứng dụng. Người đẹp 9x sẽ ưu tiên các kiểu đầm có màu trắng, dáng dài với thiết kế đơn giản, tinh tế.

Tiểu Vy hai lần làm vedette trên 1 sàn diễn, từ công chúa hóa quý cô phóng khoáng - 5

Phong cách điệu đà, nữ tính trong chiếc đầm trắng tối giản.

Phụ nữ hiện đại độc lập

Các quý cô thời nay luôn muốn trở thành một người phụ nữ thành công, độc lập với vẻ ngoài mạnh mẽ, nhất là khi làm việc. Vì vậy, đối với những phái đẹp đang muốn sở hữu cho mình một phong cách như trên, hãy tham khảo các set đồ phối vest hoặc suit của Hoa hậu Tiểu Vy. 

Tiểu Vy hai lần làm vedette trên 1 sàn diễn, từ công chúa hóa quý cô phóng khoáng - 6

Người phụ nữ hiện đại không chỉ xinh đẹp, quyến rũ mà còn phải độc lập, thành công. Điều này chắc chắn sẽ được thể hiện một phần nhờ vào phong cách thời trang. 

Đeo kính che gần hết gương mặt, Tiểu Vy hút mọi ánh nhìn vào thềm ngực đầy khi diện bikini
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)