Tóc mái có tầm quan trọng thế nào, cứ nhìn kiểu tóc "dìm hàng" của Momo (Twice) là rõ

Cùng một màu tóc nhưng Momo (Twice) trước và sau khi tết mái lại đem đến hình tượng vô cùng khác biệt.

Những ngày gần đây hẳn là khoảng thời gian khó khăn với Momo khi cô liên tục bị dân tình bàn tán vì khả năng hát live tệ dưới mức cho phép. Nhưng dường như, ngôi sao đen đủi không chỉ chiếu vào khoản "cầm mic" của Momo mà còn vận vào style đầu tóc của cô nữa...

Tóc mái có tầm quan trọng thế nào, cứ nhìn kiểu tóc dìm hàng của Momo (Twice) là rõ - Ảnh 1.

Để thay đổi hình ảnh cho đợt comeback lần này với single "More And More", Momo đã nhuộm tóc vàng bạch kim rất sáng. Đây cũng là màu tóc được nhiều thần tượng xứ kim chi thử nghiệm vì nó giúp da dẻ họ trông sáng bừng hơn, đồng thời giúp họ thêm phần "tây tây" hơn. Có điều, cái sai của Momo là khi đi diễn, cô lại không nuôi mái dài, lại còn tết mấy lọn nhỏ lại nhìn khá... chán đời.

Tóc mái có tầm quan trọng thế nào, cứ nhìn kiểu tóc dìm hàng của Momo (Twice) là rõ - Ảnh 2.

Da của Momo vốn đã trắng, trán cô lại cao nên khi nhuộm tóc sáng màu thế này và tết mái lên cao trông tổng thể khá mất cân đối, khuyết điểm bị lộ ra rõ rệt và khuôn mặt của chính chủ cũng bớt đi vẻ mềm mại, sang chảnh vốn có.

Vẫn là tóc bạch kim nhưng nếu Momo để lại mái thưa như trước đây thì mọi chuyện  lại khác hẳn. Trông cô nàng trổ mã thấy rõ, khuôn mặt cũng hài hòa hơn, nét sang trọng cũng hiện rõ mồn một. Thế mới nói, tóc mái với ai thì không biết chứ với Momo thì quan trọng lắm đó nha.