Top 3 Miss World Vietnam 2022 diện đầm hồng đổ bộ Cafe cùng Eva

Cả 3 nàng hậu đã cùng đổ bộ Eva với giao diện mãn nhãn. Liệu hôm nay, các chân dài của ngôi nhà Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 sẽ đem đến câu chuyện kể gì?

Ngay sau đêm chung kết, Top 3 Miss World Vietnam 2022 đã cùng nhau "lên đồ" thực hiện chuỗi Media Tour gặp gỡ truyền thông. Nếu như trên sân khấu tại vùng biển nắng gió Quy Nhơn, chúng ta đã được chứng kiến phần trình diễn mãn nhãn với phần thi áo tắm bốc lửa, trang phục dạ hội đẹp đỉnh của các nàng hậu thì hôm nay, Cafe Cùng Eva sẽ trò chuyện nhiều hơn với các bóng hồng hot bậc nhất làng hương sắc.

Ít ai biết rằng, tính từ đêm chung kết cho tới buổi họp báo gặp gỡ báo chí đầu tiên, Top 3 chỉ có đúng 1 tiếng để nghỉ ngơi. Nối tiếp khoảng thời gian sau đó chính là chuỗi Media Tour.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 diện đầm hồng đổ bộ Cafe cùng Eva - 1

Dẫu vậy, Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 vẫn sắm sửa cho mình giao diện vô cùng tươi tắn và rạng rỡ đến Cafe Cùng Eva.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 diện đầm hồng đổ bộ Cafe cùng Eva - 3

Hội "chị chị em em" của ngôi nhà Miss World Vietnam tinh tế lựa chọn sắc hồng pastel - tông màu chủ đạo của các Eva.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 diện đầm hồng đổ bộ Cafe cùng Eva - 4

Tân Hoa hậu Mai Phương rạng rỡ hết nấc với chiếc vương miện được thiết kế đội full vòng đầu đầu tiên trong lịch sử hương sắc. Cô đem đến câu chuyện gì đây?

Top 3 Miss World Vietnam 2022 diện đầm hồng đổ bộ Cafe cùng Eva - 5

Á hậu 1 Bảo Ngọc nổi bần bật với chiều cao khủng - 1m85 sẽ giải đáp những thị phi bủa vây trên mạng xã hội về việc lấn át Mai Phương.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 diện đầm hồng đổ bộ Cafe cùng Eva - 6

Á hậu 2 Phương Nhi nền nã với vẻ "thần tiên tỷ tỷ" của mình khi đến Cafe Cùng Eva hôm nay. Cảm nghĩ của cô nàng sẽ như thế nào khi được tặng với danh xưng chỉ sau Đặng Thu Thảo?

CAFÉ CÙNG EVA - Buổi giao lưu trực tuyến format hoàn toàn mới với sự tham gia của Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hoa hậu Mai Phương, Á hậu 1 Bảo Ngọc, Á hậu 2 Phương Nhi sẽ ứng xử như thế nào với các câu hỏi hóc búa đến từ MC chương trình?

Cùng đón xem các Tân Hoa hậu, Á hậu trổ tài cắm hoa và lắng nghe những chia sẻ của họ trên Livestream được phát sóng vào 20h00 ngày 16/08/2022 trên Fanpage Eva.vn. Ngoài ra, độc giả tham gia mini game ngay tại livestream sẽ nhận được 1 phần quà đặc biệt từ phía các khách mời.

Nhà tài trợ địa điểm: Trường Nghề Việt Úc (www.daynghevietuc.com) - 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Tp.HCM đã đồng hành cùng chương trình.

Vừa hết nhiệm kỳ, vương miện Tiara của á hậu xứ Quảng gãy gập, kim cương rớt tứ tung
Theo Anh Vũ (Người đưa tin)