Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu

Hoa hậu làng hài làm người hâm mộ thích thú với hình ảnh trên phim và ngoài đời, nhiều người nói vui rằng ngày nào cô còn đi nhặt ve chai để bán, giờ đây sang chảnh với hàng hiệu xa xỉ.

Thu Trang ngày thường gắn liền với đồ bộ nhưng khi xuất hiện tại các sự kiện lại sang chảnh ngút ngàn.

Được mệnh danh là hoa hậu làng hài, Thu Trang được đông đảo công chúng yêu mến bởi nét diễn duyên dáng, chuyên nghiệp và đời sống không vướng scandal. Hình ảnh của fans biết đến Thu Trang nhiều nhất có lẽ là qua những vai diễn mộc mạc chân chất hay một “mẹ Mưa” khờ khạo đi nhặt ve chai để có tiền sống và nuôi con. Thế nhưng đó chỉ là những hình ảnh ở trên phim ảnh. Ngoài đời, Thu Trang lại đã biến thành một con người hoàn toàn khác. Bà xã Tiến Luật nay sành điệu như một fashionista, style xuống phố năng động và lúc nào cũng kè kè rất nhiều món đồ hiệu đắt tiền, nhất là túi.

Túi xách của Thu Trang có đủ màu sắc, kiểu dáng và cũng đủ các thương hiệu cao cấp trong làng thời trang thế giới như Chanel, Gucci, Dior, LV… Và chiếc nào chiếc nấy đều đắt đỏ, thấp nhất cũng vài chục triệu đồng, còn giá trị hơn nữa còn lên đến gần 50 triệu đồng.

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 1

Hình ảnh Thu Trang khi trên phim với tạo hình nghèo khổ và trang phục cũ kỹ trong tác phẩm điện ảnh Nắng trở thành dấu ấn đậm nét trong mắt công chúng.

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 3

Nhưng đây mới là hình ảnh thật ngoài đời của hoa hậu hài Thu Trang, rất sành điệu, thời thượng chất lừ với những thời trang phong cách, set nào set nấy đều có phối hợp cùng một chiếc túi hiệu đắt tiền.

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 4

Bã xã Tiến Luật đúng là biết cách biến hóa, trên phim có thể nghèo khổ vất vả bao nhiêu cũng diễn tốt nhưng bước ra ngoài là lại hóa "tổng tài".

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 5

Thu Trang ngày một được công chúng khen ngợi về gu ăn mặc của mình. Và túi hiệu được nữ diễn viên hài lựa chọn là bí kíp cho sự thay đổi này của mình.

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 6

Thu Trang đích thị là nữ hoàng hàng hiệu của Vbiz, dưới đây chính là những chiếc túi khủng nằm trong gia tài khủng trị giá tiền tỷ của Thu Trang.

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 7

Chiếc túi Chanel Classic được Thu Trang phối với nhiều set đồ khác nhau giúp mang lại cho cô vẻ sang chảnh vì nó có giá tới 150 triệu đồng.

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 8

Mẫu túi mà bất kỳ ai cũng yêu thích và không thể bỏ qua được. Diện váy màu trắng ôm dáng gợi cảm, Thu Trang khéo léo mix cùng túi Lady Dior hơn trăm triệu đồng.

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 9

Mẫu túi mới nhất The Chain Cassette Bottega Veneta màu xanh được Thu Trang mix cùng bộ váy màu xanh đồng điệu. Giá chiếc túi được niêm yết trên trang chủ Bottega Veneta là 4,040 USD (tương đương 93,5 triệu đồng)

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 10

Thêm một chiếc túi khác của thương hiệu nổi tiếng Italia cũng có màu xanh khá lạ và bắt mắt. Được biết đây là thiết kế Medium Olimpia Bag In Nero Intrecciato Nappa có giá khoảng 68 triệu đồng.

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 11

Có lúc như quý cô sang trọng, cũng có lúc thu trang lại hóa cô nàng trẻ trung với chiếc túi đeo chéo trước bụng cá tính nhưng tính ra tiền cũng rất giá trị.

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 12

Christian Dior có mẫu túi tote nổi tiếng với họa tiết caro hai màu đen trắng có tiếng tăng được những người đẹp đình đám Vbiz yêu thích. Diện chiếc váy màu đen, Thu Trang mix cùng mẫu túi hơn 70 triệu đồng.

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 13

Túi họa tiết monogram của Louis Vuitton mang lại cho Thu Trang hình ảnh có phần cá tính và hơi cổ điển một chút. Chiếc túi có tên là Dauphine, vào giá trên website niêm yết 2520€ (khoảng 68.5 triệu đồng).

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 14

Diện vest màu nâu sành điệu phối cùng bên trong là áo crop top, Thu Trang gợi cảm một cách đến lạ. Bên cạnh các phụ kiện như mắt kính, bông tai vàng là chiếc túi kẹp nách cổ điển Prada.

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 15

Mẫu túi mini của Gucci cũng có giá sương sương 33.5 triệu đồng cũng chứ không hề nhỏ.

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 16

Chiếc túi mua 1 được 3 từng được Ngọc Trinh lăng xê và Thu Trang cũng thế. Đây là thiết kế Multi Pochette Accessoires có giá 1,860 USD.

Trên màn ảnh mặc đồ bộ đi nhặt ve chai, ngoài đời Thu Trang xách toàn túi hiệu trăm triệu - 17

Chị Mười Ba chưa bao giờ làm fans thất vọng bởi style "chất như nước cất" của mình. Lên đồ với bộ jumpsuit màu xanh bộ đội, Thu trang đeo cùng belt bag của Moschino, không quá đắt tiền nhưng đủ sức nói lên độ xa xỉ của danh hài.

Đại náo giang hồ nhưng chị 13 Thu Trang đi đâu cũng mang đôi dép huyền thoại chỉ 20K

Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)