Triển lãm Gucci High-End có gì khiến Sơn Tùng-MTP, Hà Hồ cùng loạt sao hạng A mong chờ đến vậy?

Tại triển lãm Gucci High-End Việt Nam, mỗi khách mời sẽ có một cuộc hẹn riêng tư với thương hiệu, tạo nên trải nghiệm cao cấp trọn vẹn nhất cho người tham dự.

Không hẹn mà gặp, chỉ trong vòng 24h qua, tài khoản Facebook/Instagram/TikTok của dàn sao hạng A Vbiz như Sơn Tùng M-TP, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê… đã cùng đăng tải về tấm thiệp mời đến từ Gucci, khiến dân tình vô cùng quan tâm.

Theo thông lệ hàng năm, nhà mốt nước Ý sẽ mở những buổi triển lãm tại một số thành phố trên thế giới, nhằm quảng bá các thiết kế đặc biệt, đồng thời tôn vinh nghệ thuật sáng tạo và tay nghề thủ công tinh xảo của các nghệ nhân lành nghề vốn đã gắn bó cùng thương hiệu trong suốt nhiều năm qua. Tuần này, triển lãm Gucci High-End sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, giúp giới mộ điệu có được những trải nghiệm mới mẻ và đỉnh cao về thời trang may đo cao cấp.

Triển lãm Gucci High-End có gì khiến Sơn Tùng-MTP, Hà Hồ cùng loạt sao hạng A mong chờ đến vậy? - Ảnh 1.

Sơn Tùng-MTP - bạn thân thương hiệu, là người đầu tiên đăng tải thiệp mời của sự kiện Gucci High-End

Triển lãm Gucci High-End có gì khiến Sơn Tùng-MTP, Hà Hồ cùng loạt sao hạng A mong chờ đến vậy? - Ảnh 2.

Không chỉ Sơn Tùng mà Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê… cũng hào hứng đăng ảnh thiệp mời với lời hẹn tham dự sự kiện này

Triển lãm Gucci High-End diễn ra từ 21 - 25/6 tại TP.HCM, chỉ dành riêng cho một lượng khách mời giới hạn. Hãng cũng sẽ tiếp khách theo từng lịch hẹn đặt trước với mong muốn đảm bảo sự riêng tư, đem tới trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người xem. Đúng như tên gọi Gucci High-End, sự kiện là nơi nhà mốt nước Ý trưng bày những thiết kế may đo cao cấp chưa từng được trưng bày tại bất kỳ cửa hàng nào. Đây cũng là lần đầu tiên các khách mời tại Việt Nam được trải nghiệm dịch vụ may đo cho nam - nữ (custom-made) trong không gian bài trí riêng biệt, với sự tư vấn từ chuyên gia 20 năm kinh nghiệm của thương hiệu. Đặc biệt, tất cả các thiết kế sẽ được cá nhân hoá cho cả nam và nữ.

Triển lãm Gucci High-End có gì khiến Sơn Tùng-MTP, Hà Hồ cùng loạt sao hạng A mong chờ đến vậy? - Ảnh 3.

Ngoài trang phục, khách mời còn được chiêm ngưỡng hơn 100 mẫu phụ kiện giới hạn được làm từ da, toàn bộ là thiết kế độc bản. Một điểm nhấn đáng chú ý khác đó là BST Gucci Valigeria - BST mang tính di sản gồm các thiết kế có hoạ tiết sọc Vintage Web hay hoạ tiết monogram GG, được thể hiện rõ nét trên các mẫu trunk hay vali từ lâu đã làm nên dấu ấn thương hiệu cho Gucci.

Gucci High-End hứa hẹn sẽ là sự kiện thời trang quy mô lớn nhất nhì trong nửa đầu năm 2023 khi có sự góp mặt của loạt ngôi sao hàng đầu cùng nhiều fashionista/fashionisto danh tiếng như Sơn Tùng-MTP, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Lan Khuê, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh, Hương Giang, Quỳnh Anh Shyn, Nam Phùng…