Trời nóng chẳng màng mix đồ cầu kỳ, bạn cứ nhè 4 item đơn giản này mà diện, đảm bảo mát mẻ khỏi bàn mà vẫn xinh hết nút

Có sẵn 4 món này trong tủ đồ, việc ăn diện vào ngày nóng sẽ chẳng còn là cực hình nữa.

Áo 2 dây

Chẳng cần bàn cãi, áo 2 dây chắc chắn là item "giải nhiệt" mà các chị em lùng mua ráo riết nhất khi mùa hè ập đến. Đã qua rồi thời áo 2 dây đồng nghĩa với hở hang quá lố, áo 2 dây giờ đây có rất nhiều kiểu dáng xinh xẻo, thanh lịch, diện lên chỉ thấy mát thấy cute chứ chẳng gây "đỏ mặt" chút nào. 2 mẫu áo 2 dây hot nhất hè này để các cô nàng lựa chọn là áo vải thô và áo lụa trơn. Trong đó, áo 2 dây vải thô đục lỗ hay có dáng xoè nhẹ thiên về vẻ nữ tính, điệu đà còn áo 2 dây lụa trơn lại mang đến cảm giác thanh lịch, tinh tế. Loại nào cũng dễ mặc, mix được với nhiều kiểu quần khác nhau từ quần jeans, quần tây cho đến quần short, chân váy.

Áo phông trắng

Áo phông nhìn chung đều mát nhưng mát mắt nhất phải kể đến áo phông trắng và đây cũng là item bạn nên sắm vài ba chiếc để mặc dần trong hè này. Ngày nắng nóng 40 độ chẳng còn đáng sợ nữa khi bạn sở hữu kiểu áo phông trắng dáng oversize với chất liệu cotton mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt, nếu có phần cổ rộng rãi nữa thì lại càng tuyệt. Áo phông trắng diện cùng quần gì cũng hợp rồi, nhưng để ra dáng fashionista thì bạn hãy nhấn nhá thêm phụ kiện dây chuyền, khuyên tai màu vàng kim nhé, trông cây đồ đơn giản sẽ "xịn sò" hơn hẳn đấy.

Áo sơ mi/blouse dáng rộng

Những chiếc áo sơ mi, blouse dáng rộng với chất liệu vải mỏng bay mát rượi đích thị là BFF của những cô nàng thích style đơn giản, phóng khoáng. Đã mát mẻ thì chớ, kiểu áo này còn có thể thay đổi style rất linh hoạt tuỳ theo yêu cầu của bạn: Muốn chỉn chu, bạn chỉ việc sơ vin áo với quần dài; thích điệu đà thì diện cùng chân váy là chuẩn chỉnh; còn trong các hoạt động thường ngày thì cứ quần short mà triển, vừa mát vừa cool.

Váy liền dáng suông

Với những cô nàng dễ "bốc hoả", chịu nóng kém hơn bình thường thì váy liền là lựa chọn hợp lý hơn cả trong những ngày oi bức. So với việc phải "ních" vào những chiếc quần dù là mỏng nhẹ nhất thì váy liền vẫn ăn đứt về khoản mát mẻ. Khéo chọn những mẫu váy liền như váy hoa ngắn trên gối với phom xoè nhẹ, váy T-shirt, váy midi chiết eo nhẹ nhàng... việc lên đồ vào những ngày nóng cao điểm chẳng còn là cực hình nữa.