Trước lùm xùm váy áo final-walk, từng có một H'Hen Niê đi chân trần mặc đồ thổ cẩm

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, chuẩn tự nhiên cùng số đo hình thể quyến rũ, nữ dancer biết cách ăn mặc lại hút trọn ống kính người đi đường.

Chỉ còn vài giờ đồng hồ đếm ngược là chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023) sẽ diễn ra. Cuộc thi hoa hậu uy tín từng chứng kiến sự thành công của hàng loạt cái tên tài sắc vẹn toàn như Lương Thuỳ Linh, Tường San, Kiều Loan,... Trong số đó, còn không thể kể thiếu Bảo Ngọc. Chân dài Cần Thơ là nhân tố hiếm hoi của nhan sắc Việt đăng quang Hoa hậu Quốc tế khi mới chỉ đội vương miện Á hậu 1 chưa nóng đầu.

Tuy nhiên, khắp các chuyên trang hoa hậu gần đây đang bùng lên tranh cãi về câu chuyện váy áo final-walk của Top 3 MWVN 2022. Đây có thể nói là sự cố hi hữu xảy ra đối với một cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín bậc nhất Việt Nam.

Trước lùm xùm váy áo final-walk, từng có một Hamp;#39;Hen Niê đi chân trần mặc đồ thổ cẩm - 1

Thiết kế final walk của đương kim Top 3. Nếu như Phương Nhi như công chúa trong item màu hồng chuẩn thương hiệu "Candy Bông" thì Bảo Ngọc và Mai Phương lại nổ ra cuộc tranh luận lớn.

Theo đó, nhiều quan điểm cho rằng, thông thường màn final walk chỉ dành cho đương kim hoa hậu. Song kể từ thành công của Top 3 MWVN 2019 là Lương Thuỳ Linh, Tường San và Kiều Loan thì cả 2 Á hậu cũng được trao vinh dự này. Năm nay, Top 3 MWVN 2022 cũng nhận được đặc ân tương tự. Nhưng cũng chính vì lẽ đó mà fans hương sắc "la ó" vì cho rằng, chiếc đầm của Bảo Ngọc có độ lộng lẫy, đồ sộ lấn át "chánh cung" là Mai Phương.

Trước lùm xùm váy áo final-walk, từng có một Hamp;#39;Hen Niê đi chân trần mặc đồ thổ cẩm - 3

Những cuộc tranh luận không hồi kết giữa fans hương sắc về váy áo đang là tâm điểm chú ý.

Trước lùm xùm váy áo final-walk, từng có một Hamp;#39;Hen Niê đi chân trần mặc đồ thổ cẩm - 4

Câu hỏi Bảo Ngọc sẽ đội vương miện nào trong phần final walk cũng là đề tài nhận tò mò lớn.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc trước khi chiến thắng Hoa hậu Liên lục địa 2022 đã từng nhiều lần dính scandal cố ý chiếm spotlight của Hoa hậu. Tuy nhiên, sau khi đăng quang ngôi vị quốc tế, Bảo Ngọc cũng đã là hoa hậu nên câu chuyện này đã dần lắng xuống. Người ngoài nhìn vào chỉ trỏ đủ kiểu nhưng Mai Phương và Bảo Ngọc cũng đã lên tiếng nói rõ rằng, chị em hoàn toàn không có xích mích gì xảy ra, tất cả chỉ là vì Bảo Ngọc quá cao, sải chân bước dài nên đôi lúc dẫn đến chuyện hiểu lầm.

Song cho đến hiện tại, fans hương sắc vẫn chưa nguôi ngoai, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích ekip vì thiếu tinh tế, đã nhiều lần cho Mai Phương lép vế khi đứng cạnh Top 3 trong nhiều sự kiện quan trọng.

Trước lùm xùm váy áo final-walk, từng có một Hamp;#39;Hen Niê đi chân trần mặc đồ thổ cẩm - 5

Trong lễ công bố Dự án nhân ái Yako của Mai Phương trong hành trình chuẩn bị thi Miss World 2023, chính chủ diện item sequin được xếp giữa 2 á hậu. Thiết kế bị cho là chìm nghỉm về độ lộng lẫy.

Trước lùm xùm váy áo final-walk, từng có một Hamp;#39;Hen Niê đi chân trần mặc đồ thổ cẩm - 6

Trong lần xuất hiện của Lễ công bố Vòng chung kết toàn quốc mới đây, Bảo Ngọc cũng được phân cho diện chiếc đầm bồng bềnh. Song thực tế, Top 3 lần này diện quá đẹp.

Trước lùm xùm váy áo final-walk, từng có một Hamp;#39;Hen Niê đi chân trần mặc đồ thổ cẩm - 7

Vòng chung khảo MWVN 2023 toàn quốc, Bảo Ngọc có xuất hiện với thiết kế đuôi cá siêu đồ sộ. Tất nhiên, nó lại bị đem ra so sánh với đầm của Mai Phương.

Trước lùm xùm váy áo final-walk, từng có một Hamp;#39;Hen Niê đi chân trần mặc đồ thổ cẩm - 8

Trong đêm trình diễn thời trang ở Qui Nhơn, spotlight bị cho là dành cho Bảo Ngọc với thiết kế màu đỏ kiêu kì này.

Trước lùm xùm váy áo final-walk, từng có một Hamp;#39;Hen Niê đi chân trần mặc đồ thổ cẩm - 9

Mai Phương diện BST bikini có choàng nhưng lại bị nói là chọn giày không phù hợp, dìm chiều cao trong khi Phương Nhi và cô cùng cao 1m70.

Nhìn chung, các cuộc tranh luận vẫn đang diễn ra. Liệu Top 3 có ý định "quay xe" thay đổi trang phục hay vẫn giữ nguyên quan điểm ban đầu có lẽ sẽ sớm được giải đáp ở Chung kết. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra lúc này là câu chuyện váy áo hơn thua có đáng không khi các người đẹp đều đại diện cho nhan sắc nước nhà và chuẩn bị có hành trình thi quốc tế?

Trước lùm xùm váy áo final-walk, từng có một Hamp;#39;Hen Niê đi chân trần mặc đồ thổ cẩm - 10

Trong lúc drama nổ ra thì H'Hen Niê bỗng được gọi tên đầu tiên. Cô là nàng hậu hi hữu đi chân trần, mặc đồ dân tộc trong màn final walk của mình.

Trước lùm xùm váy áo final-walk, từng có một Hamp;#39;Hen Niê đi chân trần mặc đồ thổ cẩm - 11

Trước đó, Phạm Hương cũng từng dính tranh cãi với chiếc đầm phát sáng cầu kì. Cô còn bị cho là "câu giờ" khi đi rất chậm, chiếm spotlight của tân hoa hậu là H'Hen Niê.

Trước lùm xùm váy áo final-walk, từng có một Hamp;#39;Hen Niê đi chân trần mặc đồ thổ cẩm - 12

Lương Thuỳ Linh cũng từng có màn final walk ấn tượng với thiết kế màu xanh quyến rũ.

Trước lùm xùm váy áo final-walk, từng có một Hamp;#39;Hen Niê đi chân trần mặc đồ thổ cẩm - 13

Khánh Vân đem đến cảm giác dịu dàng, ngọt ngào và nữ quyền với chiếc đầm màu tím pastel đặc trưng của HHHVVN.

Trước lùm xùm váy áo final-walk, từng có một Hamp;#39;Hen Niê đi chân trần mặc đồ thổ cẩm - 14

Tiểu Vy cũng từng khiến công chúng đồng cảm với màn final walk "mắt ướt lệ nhoà". Người đẹp khóc cũng được khen xinh ngất ngây với thiết kế sequin đuôi đá xẻ tà.

Đôi bạn từng thân trót yêu style xuyên thấu: Lệ Quyên thích hở nội y, Hà Hồ soi mãi không phô