Từ ngày về dáng 47kg, Khánh Thi mặc hở hẳn, đi đón con cũng diện áo xẻ ngực sâu hun hút

Ngày càng trẻ đẹp hậu giảm cân, Khánh Thi giờ đây tự tin khoác lên mình những bộ cánh siêu gợi cảm, khai thác trọn vẹn đường cong vóc dáng.

Sau 2 năm kể từ ngày hạ sinh cô công chúa Anna, Khánh Thi cuối cùng đã lấy lại vóc dáng mình hạc xương mai không thua kém gì hội gái còn son. Nhờ vào hành trình khổ luyện, bà xã Phan Hiển giảm cân thành công, từ 60kg xuống còn 47kg, chính thức gia nhập hội những bà mẹ hai con "đẹp mòn con mắt" của làng giải trí Việt.

Đi kèm với thành tích "ép cân" đáng ngưỡng mộ này, dân tình cũng nhận ra sự thay đổi trong phong cách thời trang của bà mẹ hai con. Theo đó, thay vì gắn liền với gout ăn mặc kín đáo và đơn giản như trước đây, Khánh Thi đã có cú "lột xác" ấn tượng với hình tượng phóng khoáng, gợi cảm hơn hẳn.

Đi biển, nữ kiện tướng dancesport bây giờ không ngần ngại thả dáng với áo tắm hai mảnh gợi cảm. Trong khi đó trước đây, Khánh Thi luôn lựa chọn diện đồ bơi một mảnh để hòng che được những nhược điểm vóc dáng chưa hoàn hảo. 

tu ngay ve dang 47kg, khanh thi mac ho han, di don con cung dien ao xe nguc sau hun hut - 1

Đón quý tử đi học về, bà xã Phan Hiển "lên đồ" với tông xanh mát mắt vừa trẻ trung lại vừa đầy quyến rũ. Bộ jumpsuit hai dây vốn đã mỏng manh lại còn có phần cổ xẻ ngực sâu hun hút giúp Khánh Thi phô diễn thềm ngực đầy một cách gợi cảm. 

Kết hợp với phụ kiện kính mắt bản to sành điệu, nữ kiện tướng Dancesport chứng minh sự thăng hạng trong phong cách đáng ngưỡng mộ. Với lối ăn mặc đầy phóng khoáng thế này, hiếm ai nghĩ rằng cô đã bước vào tuổi 39. 

tu ngay ve dang 47kg, khanh thi mac ho han, di don con cung dien ao xe nguc sau hun hut - 3

Không còn giấu dáng trong những set đồ gồm áo phông và quần thể thao khi đi tập thể dục, Khánh Thi tự tin diện hẳn bratop mix cùng quần jogger khi chạy bộ ở công viên. Thiết kế khéo léo giúp người đẹp 8X khoe được vòng eo săn chắc cùng thềm ngực căng đầy quyến rũ. 

Mới đây, khi xuất hiện cùng ông xã tại một sự kiện lớn, Khánh Thi chiếm trọn spotlight với diện mạo lung linh tựa nữ thần. Cô mặc bộ váy đuôi cá xuyên thấu, điểm nhấn ấn tượng của thiết kế chính là đường xẻ ngực sâu hun hút cùng cắt chân cao tít tắp làm ai cũng "thót tim". 

tu ngay ve dang 47kg, khanh thi mac ho han, di don con cung dien ao xe nguc sau hun hut - 4

Sải bước trên thảm đỏ, Khánh Thi diện đầm dạ hội lộng lẫy kết hợp với đôi bông tai kim cương trị giá vài trăm triệu do ông xã tặng. Trong khi đó, Phan Hiển cũng đầy lịch lãm khoác lên mình bộ tuxedo đen. Nhìn vào khoảnh khắc này, người hâm một đều dành lời khen ngợi không ngớt cho màn "hack tuổi" thần sầu của Khánh Thi khi đi bên cạnh chồng trẻ kém 12 tuổi. 

Với thân hình ngày một thon gọn sau 2 lần sinh con cộng hưởng cùng gout thời trang trẻ trung và quyến rũ thế này, Khánh Thi cho biết bản thân tự tin hơn hẳn để giữ chồng trẻ bên cạnh. 

Sở dĩ có thể cho rằng màn "lột xác" vóc dáng của Khánh Thi đã tạo nên sự thay đổi lớn trong phong cách thời trang của cô là bởi từ trước đến nay, bà mẹ hai con dường như luôn gắn mình với những bộ cánh kín đáo để che đi khuyết điểm vóc dáng. Tuy khá đơn giản nhưng lối ăn mặc này vẫn rất trẻ trung, hút mắt. Đối với hội chị em chưa thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, nuột nà một sớm một chiều để tự tin khoác lên mình những thiết kế gợi cảm, bạn hoàn toàn có thể "cộp mác" gout ăn diện nịnh mắt trước đây của bà mẹ hai con.

- Áo phông đơn giản + muôn kiểu quần

Trong đời sống thường ngày, Khánh Thi ưu tiên lựa chọn những kiểu áo phông tối giản để giấu đi vòng 2 kém thon nhưng lại mang màu sắc tươi tắn nhằm tạo cảm giác thoải mái cũng như trẻ trung hơn. Đôi lúc, bà mẹ hai con cũng "lên đồ" theo style cá tính ngút ngàn với những cây đồ đen nhưng lại nhấn nhá bằng phụ kiện màu sắc, sành điệu nhằm giúp cho vẻ ngoài trông thời thượng và bắt mắt hơn. 

tu ngay ve dang 47kg, khanh thi mac ho han, di don con cung dien ao xe nguc sau hun hut - 5

Không cần phải cầu kì ăn diện khi, Khánh Thi trước đây rất chăm mặc áo phông cùng ông xã đi muôn nơi. Với sắc vàng cùng điểm nhấn là họa tiết chuột Mickey trên ngực trái, mẫu áo cơ bản này đã giúp Khánh Thi san bằng tuổi tác với ông xã, hoàn thiện một vẻ ngoài “hack” tuổi tuyệt đối.

tu ngay ve dang 47kg, khanh thi mac ho han, di don con cung dien ao xe nguc sau hun hut - 6

Trong những tấm hình chụp street style, Khánh Thi và chồng trẻ cũng ưu tiên những món đồ cơ bản, dễ mặc như áo phông, quần jeans để mix match. Việc "lên sóng" với outfit đơn giản nhưng trẻ trung sẽ góp phần lớn giúp bà mẹ hai con trông tươi tắn và rạng rỡ hơn khi sánh ai bên cạnh chồng trẻ kém 12 tuổi. 

tu ngay ve dang 47kg, khanh thi mac ho han, di don con cung dien ao xe nguc sau hun hut - 7

Ở nhà, Khánh Thi cũng phải ăn diện điệu đà cùng con gái nhỏ. Hai mẹ con đều thu hút sự chú ý của dân tình khi mặc đồ đôi gồm áo phông croptop đi cùng quần kẻ họa tiết đồng điệu. 

tu ngay ve dang 47kg, khanh thi mac ho han, di don con cung dien ao xe nguc sau hun hut - 8

Khoác lên mình cả cây đen, Khánh Thi khéo léo tạo điểm nhấn cho set đồ thêm phần trẻ trung bằng cách thêm thắt các phụ kiện chuẩn teen girl như túi đeo chéo, giày sneaker in hình Mickey, nón bucket...

tu ngay ve dang 47kg, khanh thi mac ho han, di don con cung dien ao xe nguc sau hun hut - 9

Khoác bên ngoài một chiếc áo sơmi tay ngắn phom rộng, vậy là bà mẹ hai con đã có thể làm mới cho cả cây đen thêm phần ấn tượng. Cách ăn mặc sành điệu hết nấc này cho thấy Khánh Thi quả là biết cách "hack tuổi" thông qua trang phục chẳng kém cạnh gì hội gái xinh. 

- Đầm váy dáng dài điệu đà

Bên cạnh việc chăm mặc áo phông để giấu nhẹm vòng 2 bánh mì, Khánh Thi trước đây còn hay trưng dụng váy đầm dài để che đi nhược điểm ở phần chân. Được biết, không chỉ vì body tăng cân mà bà mẹ hai con cũng sở hữu đôi chân kém nuột vì thường xuyên tập nhảy. Do đó, thiết kế váy đầm dài quá gối luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô. 

tu ngay ve dang 47kg, khanh thi mac ho han, di don con cung dien ao xe nguc sau hun hut - 10

Đầm dài midi dáng suông luôn là item được Khánh Thi thời nặng trên 50kg rất mực "lăng xê". Bởi những thiết kế này có thể giúp cô che đi khuyết điểm ở đôi chân.

tu ngay ve dang 47kg, khanh thi mac ho han, di don con cung dien ao xe nguc sau hun hut - 11

Ngày ấy, khi xuất hiện trên thảm đỏ cùng chồng, bà xã Phan Hiển cũng chỉ diện những kiểu đầm xòe dài nhấn nhá vòng eo và xòe bồng về phía tà dưới. Dù bộ váy có vẻ "kín cổng cao tường" nhưng họa tiết hoa cộng hưởng cùng màu sắc ngọt ngào lại mang đến hiệu ứng trẻ hóa đáng kể cho người đẹp 8X. 

tu ngay ve dang 47kg, khanh thi mac ho han, di don con cung dien ao xe nguc sau hun hut - 12

Chiếc đầm liền dáng suông màu xanh giúp cô trở nên nổi bật hơn. Đi kèm với bộ cánh là đôi giày cao gót quai trong - item sở hữu khả năng kéo dài đôi chân đỉnh cao. 

tu ngay ve dang 47kg, khanh thi mac ho han, di don con cung dien ao xe nguc sau hun hut - 13

Khánh Thi cũng ưu tiên lựa chọn những trang phục có gam màu sáng để trông trẻ trung và rạng rỡ hơn. Ngoài họa tiết hoa, váy kẻ sọc dọc mang hiệu ứng làm cho vóc dáng thon gọn cũng được cô ưu tiên trưng dụng. 

tu ngay ve dang 47kg, khanh thi mac ho han, di don con cung dien ao xe nguc sau hun hut - 14

Dù so với thời điểm hiện tại, lối ăn mặc này không gợi cảm bằng, nhưng không thể phủ nhận rằng ở từng thời điểm khác nhau, nữ kiện tướng dancesport đều tạo nên sự ấn tượng rất riêng về phong cách mà chị em phụ nữ có thể học hỏi.

Đây là cách để Khánh Thi và nhiều người đẹp tuổi tứ tuần mặc đẹp bất chấp tuổi tác
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)